Giải Nhà thầu - KTS NA 2020: Đại chiến ngành xây dựng xứ Nghệ


Giải Nhà thầu - KTS NA 2020: Đại chiến ngành xây dựng xứ Nghệ

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ hai, ngày 12-10-2020 - 10:57:15
Bình luận
Sáng ngày 11/10 tại thành phố Vinh đã diễn ra buổi lễ họp báo, bốc thăm chia bảng Giải Nhà thầu - KTS mở rộng Nghệ An 2020.

Trong nhiều năm qua, Giải Nhà thầu - KTS Nghệ An được biết đến là sân chơi ngành hàng đầu ở xứ Nghệ. Sau hai lần tổ chức, và dù phải đối mặt với những khó khăn nhất định do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng giải lần ba vẫn được BTC bấm nút khởi động, hướng tới một mùa giải mới thành công hơn về mặt chuyên môn cũng như cách thức tổ chức chuyên nghiệp. 


Những đối tượng được phép tham gia Giải Nhà thầu - KTS mở rộng Nghệ An 2020 bao gồm: 

  • Cầu thủ từng tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng thuộc các ngành nghề như Kiến trúc sư, kỹ sư, xây dựng dân dụng, giao thông, thuỷ lợi.
  • Các chủ cửa hàng, giám đốc doanh nghiệp có bằng đại học, cao đẳng được cấp phép có kinh doanh. 

Giải KTS - Nhà thầu mở rộng Nghệ An chỉ chấp nhận những cầu thủ sinh năm 1997 trở về trước. Bên cạnh đó, mỗi đội được phép đăng ký hai cầu thủ từng tham gia Giải Ngoại hạng Vinh, nhưng phải đúng ngàng nghề. 


Thành công của một giải bóng đá phong trào không thể không có sự chung tay của những nhà tài trợ. Tại buổi họp báo, BTC giải cũng đã công bố doanh nghiệp Cty Thang máy Đông Á Nhật Bản là nhà tài trợ kim cương. Bên cạnh đó còn có các nhà tài trợ vàng là Cty Nasul, nhà tài trợ bạc Phước An Company, đồng tài trợ bạc còn có Gỗ An Cường, Cty vệ sinh Công Nghiệp Ánh Dương Phát. Cty Anh Minh và các nhà đồng tài trợ. 

Có tất cả 12 đội bóng tham dự Giải KTS - Nhà thầu 2020, bao gồm: FC Phước An Company, FC Nhà Thầu, FC Bilico, Nội Thất Tín Minh, Trương Thịnh Phát, FC QTA, FC Sơn Miền Trung, FC Kho Sàn Gỗ, FC G&T, FC Bazan, FC 136, FC Môi Trường Việt. 


Kết quả bốc thăm chia bảng: 

Bảng A: FC Nhà Thầu, FC QTA, FC 136, FC Bilico.

Bảng B: G&T, Trường Thịnh Phát, Phước An Company, Tín Minh FC. 

Bàng C: Kho Sàn Gỗ, Lọc Nước MT Việt, Sơn Miền Trung, Bazan FC.

Giải đấu sẽ thi đấu theo hình thức chia bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Hai đội nhất nhì mỗi bảng cùng 2 đội xếp thứ 3 có thành tích cao nhất sẽ giành quyền vào chơi vòng tứ kết. 


KTS - Nhà Thầu Nghệ An lần thứ ba 2020 sẽ khai mạc vào ngày 17/10 trên sân Trường Dạy nghề Số 1 - 55 đường Tuệ Tĩnh - TP.Vinh - NA. 

Buổi lễ khai mạc và các lượt đấu vòng bảng, tứ kết, bán kết, chung kết sẽ được livestream trên Nghean Football bởi Rec Media và BLV Dương Công Anh. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN