Họp báo Giải Nhà thầu NA 2019: Tạo cột mốc lịch sử từ lần thứ 2

Họp báo Giải Nhà thầu NA 2019: Tạo cột mốc lịch sử từ lần thứ 2
Họp báo Giải Nhà thầu NA 2019: Tạo cột mốc lịch sử từ lần thứ 2

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Chủ nhật, ngày 18-08-2019 - 18:21:39
Bình luận
Ý tưởng về một giải đấu dành riêng cho anh em hoạt động trong lĩnh vực xây dựng cuối cùng cũng đã bước sang năm thứ 2. Có rất nhiều thay đổi về quy mô tổ chức khiến Nhà thầu Nghệ An 2019 đang là một trong những sân chơi đáng chú ý nhất “phủi” Nghệ trong năm nay.

“Cách đây 1 năm,  chúng tôi là những thành viên của FC Nhà Thầu. Sau một trận bóng liền nghĩ ra ý tưởng tổ chức một sân chơi cho các đội bóng ngành Xây dựng. Ấy thế mà sau 1 năm, giải đã trở nên hoành tráng. Điều này có được chính là nhờ sự hưởng ứng rất nhiệt của những Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bê tông, cốt thép”. Trưởng BTC Đinh Tuyên chia sẻ.


Tại  buổi họp báo ai cũng thừa nhận chiếc cup mà BTC chuẩn bị trông rất là đẹp. Đúng như Trưởng ban Đinh Tuyên nói, chúng tôi cố gắng làm mọi thứ đẹp đẽ từ những cái nhỏ nhất. Chỉ có thế mới giúp giải đấu trở nên chuyên nghiệp được. Bên cạnh đó, BTC cũng  đã in những tấm thiệp mời dự khai mạc cực kỳ đẹp mắt chuẩn bị sẵn ở khán phòng. Cầm trên tay tấm thiệp mời trên bàn, ai ai cũng “tấm tắc” và cảm thất ấm lòng vô cùng.

Buổi họp báo, bốc thăm chia bảng Nhà Thầu – Nghệ An 2019 – Cup Thành An Pro được diễn ra vào buổi sáng ngày 18/8 ở phòng trà Sonata – TP.Vinh – NA. Đại diện 12 đội bóng, các nhà tài trợ đã có mặt đông đủ. Với vẻ ngoài sang trọng và rất bóng bẩy, đại diện nhà tài trợ chính Thành An Pro phát biểu.


“Thời gian gần đây, bóng đá phong trào đã trở nên phát triển. Sân chơi của những anh em trong giới xây dựng cũng không thể nằm ngoài, đã đến lúc chúng ta tạo nên một bước ngoặt, cột mốc để hoà chung với sự đi lên chung đó. Tôi rất vinh dự khi được góp chút công sức cho giải đấu chưa có tiền lệ này của chúng ta”.

Sẽ có 12 đội bóng tham dự Nhà thầu – NA – Thành An pro 2019:

FC Nhà Thầu, FC Bazan – CMAD, Sơn Miền Trung, Phước An Phát, FC Phúc Việt, Eurowindow, FC QTA, PCCC Thành Vinh – NA, Nhà Đẹp SD, FC Kho Sàn Gỗ, Lọc Nước Môi Trường Việt, Trường Thịnh Phát.


Các đội bóng sẽ thi đấu theo thể thức chia bảng. Mỗi bảng 4 đội, 2 đội nhất nhì mỗi bảng cùng 2 đội có thành tích thứ 3 xuất sắc nhất sẽ giành quyền vào chơi vòng tứ kết. Lễ khai mạc sẽ được tổ chức trên sân Vinaconex vào ngày 22-8 và sẽ được Livestream trên Nghệ An Football cùng sự dẫn dắt của BLV Dương Công Anh.

Kết quẩ bốc thăm chia bảng:

A-  Nhà Thầu, Nhà Đẹp SD, Lọc Nước MT Việt, Eurowindow

B-  FC QTA, FC Bazan – CMAD, PCCC Thành Vinh, Trường Thịnh Phát

C-  Phước An Phát, FC Phúc Việt, Sơn Miền Trung, Kho Sàn Gỗ

 

Lịch thi đấu ngày khai mạc:

Ngày 22/8:

16H30: Khai mạc

17H30: Nhà Thầu – Eurowindow (Live)

17H30: Nhà Đẹp SD – Lọc Nước MT Việt

18H30: QTA – Trường Thịnh Phát (Live)

18H30: FC Bazan – PCCC Thành Vinh

Một vài hình ảnh buổi lễ họp báo:








Thực hiện: Quang Huy - Đức Holyywood

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN