Lê Huỳnh Đức và Hồ Văn Lợi thi nhau “nổ súng” trong trận đấu thiện nguyện tại Phú Quốc


Lê Huỳnh Đức và Hồ Văn Lợi thi nhau “nổ súng” trong trận đấu thiện nguyện tại Phú Quốc

Ảnh đẹp
CCKM - Chủ nhật, ngày 13-05-2018 - 15:10:46
Bình luận
Cựu danh thủ đội trưởng đội tuyển Việt Nam và HLV SHB Đà Nẵng, Lê Huỳnh Đức, lãnh ấn tiên phong trong thành phần đội Liên quân BTC, cựu cầu thủ và phóng viên; trong khi, Hồ Văn Lợi đương nhiên là đối trọng lớn nhất bên phía Cựu sinh viên TP.HCM, trong một trận đấu thiện nguyện quyên góp cho học sinh nghèo tại Phú Quốc.
Lê Huỳnh Đức và Hồ Văn Lợi, mỗi người đều có một bàn thắng “gây tiếng ồ”, kết quả chung cuộc, đội bóng của cựu HLV SHB Đà Nẵng giành chiến thắng 4-3 chung cuộc trước Team của cựu HLV Học viện PVF, Hồ Văn Lợi. Nếu như “Tiếu già” Hồ Văn Lợi đã có một cú sút căng như búa bổ, xé rách mành lưới cựu thủ môn Công an TP.HCM (cũ) và đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Văn Đông, mở điểm cho Cựu Sinh viên TP.HCM, thì dường như ngay lập tức, Lê Huỳnh Đức đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát bằng pha băng cắt chọn vị trí sở trường, đệm bóng cận thành, buộc thủ môn đối phương phải đứng chôn chân. 

Sự nghiệp thi đấu, Hồ Văn Lợi từng được biết đến như cầu thủ Việt Nam đầu tiên giành danh hiệu Vua phá lưới V-League 2002, với 8 bàn thắng, điều mà 16 năm sau, Nguyễn Anh Đức (B.Bình Dương) mới lặp lại được. Tuy nhiên, trong các cuộc đối đầu giữa Công an TP.HCM và Cảng Sài Gòn trước đây, “Tiếu già” hiếm khi nào thắng được Văn Đông, cho đến trận đấu chiều qua tại Phú Quốc. 

Hai cựu danh thủ Lê Huỳnh Đức và Hồ Văn Lợi đã có những hoạt động rất ý nghĩa nhân văn

Như đã thông tin, các danh thủ một thời của bóng đá Việt Nam đã bay tới huyện đảo cực Tây Nam của tổ quốc, chơi một trận biểu diễn phục vụ bà con và đồng thời chung tay với BTC Cty Thể thao Thiên Long, tranh Cúp Đảo ngọc Phú Quốc, quyên góp từ thiện cho học sinh nghèo. Rất đông các khán giả đủ mọi lứa tuổi đã kéo đến sân bóng 67,5 ha, để được xem lại những “thước phim quay chậm” của các thần tượng một thời. 

Một trận cầu mãn nhãn và đầy ắp tiếng cười. Số tiền 29,4 triệu đồng đã được trao tận tay 21 học sinh nghèo hiếu học. Tại gala dinner tổng kết - trao giải, các danh thủ của bóng đá Việt Nam đã ngẫu hứng lên sân khấu, người đàn kẻ hát tung hứng rất nhịp nhàng, khiến người dân huyện đảo không khỏi bất ngờ. Kết quả chung cuộc, đội Lão tướng Phú Quốc của cựu đội trưởng Đồng Tháp - Nguyễn Văn Ngân, giành chức vô địch tuyệt đối với 11 điểm sau 5 lượt trận. 
Văn Ngân còn được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất giải, đồng đội của anh là Thạn Tú trở thành vua phá lưới với 3 bàn. Khách sạn Thanh Vy - An Thới đoạt ngôi á quâ và thủ môn Thanh Tùng của họ giành danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất. Garage Phương Khanh xếp thứ 3/6 đội dự giải. Dưới đây là một số hình ảnh về giải bóng đá Thể thao Thiên Long - Cúp Đảo ngọc Phú Quốc 2018, cũng như trận cầu thiện nguyện “nâng bước trẻ em nghèo đến trường” của Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Văn Đông, Hồ Văn Lợi và những người bạn.
Một số hình ảnh đáng chú ý về trận đấu và gala trao giải Đảo ngọc Phú Quốc 2018















Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN