Nghệ League 2020 (Phước An CPN): Sao trẻ Minh Hiếu "đường sữa" Hùng Milan, "Vua phủi" Cap sẵn sàng xung trận


Nghệ League 2020 (Phước An CPN): Sao trẻ Minh Hiếu 'đường sữa' Hùng Milan, 'Vua phủi' Cap sẵn sàng xung trận

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ ba, ngày 29-12-2020 - 20:48:26
Bình luận
Trước thềm vòng 3 Nghệ League 2020, Phước An Company có sự bổ sung cực chất lượng đến từ 2 cái tên Mạnh “tũn’, Tuyến “tày và 2 ngôi sao U21 SLNA là Minh Hiếu và Văn Lương để đối đầu với đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng Phúc Lộc Linh.

Phúc Lộc Linh đang bất ngờ vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng sau 2 vòng đã đấu. Đội bóng với gồm đa số những sao số một thời của SLNA có thành tích thắng cả 2 trận nên dĩ nhiên được đánh giá cao hơn khá nhiều so với Phước An Company hiện xếp áp chót bảng xếp hạng khi mới chỉ giành vỏn vẹn 1 điểm số. 

Lực lượng của Phước An từ vòng 3 được đã được cải thiện đáng kể với những cái tên rất đáng chú ý như 2 ngôi sao HPL hiện đang chơi cho Tuấn Sơn là Mạnh “tũn” và Tuyến “tày”, niềm tự hào của 102 NA Clup là Linh Lee đã trở về, trong khi đó 2 tài năng trẻ vừa hoàn thành nghĩa vụ cho U21 SLNA tại VCK U21 Quốc gia là Minh Hiếu và Văn Lương cũng đã sẵn sàng xung trận, quyết tâm lấy mòn quà trọn vẹn là 3 điểm số dành tặng bầu Hùng “Milan”, người đang phải khổ sở “bất di bất dịch” sau chấn thương gặp phải trong một lần cao hứng xỏ giày thể hiện tài năng trên sân phủi. 


Ảnh: Văn Hoàng Trung

Có lẽ hiểu rõ đối thủ hiện đang mang một bộ mặt mới nên không có gì lạ khi cầu thủ Phúc Lộc Linh chấp nhận nhường thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Với những bậc lão niên từng một thời là những tài năng khét tiếng trong đội hình thì đây có lẽ là lựa chọn phù hợp bởi đối diện họ đang là một Phước An hừng hực khí thế quyết giành trận thắng đầu tay tại Nghệ League năm nay. 

Những phút đầu trận, Phước An tự tin làm chủ thế trận khi đối thủ do dự toan tính, chấp nhận co cụm quyết đá phòng ngự phản công. Lối chơi kiểm soát bóng đã được Coach Dũng Veratti quyết định áp dụng cho Phước An nhằm kéo dãn hàng thủ chơi cực kỳ tập trung bên phía Phúc Lộc Linh. 

Phút thứ 8, xuất phát từ một tình huống tấn công bên cánh phải, bóng bất ngờ được chuyền ngược về tuyết 2, Minh Hiếu với một pha di chuyển không bóng khôn khéo đã nhanh chân dứt điểm quyết đoán làm tung lưới đội Phúc Lộc Linh. 1-0 cho Phước An Company. 


Ảnh: Văn Hoàng Trung

Lúc này những lão tướng bên phía Phúc Lộc Linh không còn cách nào khác là phải mạnh dạn mà đá đôi công với đối thủ đang lên khí thế sau bàn thắng mở tỷ số. Trong một tình huống đá phạt góc ở phút 14, Hồng Việt với pha băng cắt nhạy cảm đã ghi bàn thắng san bằng tỷ số. Tình huống bóng diễn ra nhanh khiến cho thủ thành Tuấn Anh bên Phước An bất ngờ không kịp trở tay. 

Không thể phủ nhận kinh nghiệm trận mạc dày của dàn cựu sao SLNA bên phía Phúc Lộc Linh, sau bàn thua họ lập tức gỡ hoà và tạo được thế trận ổn định trước khi Đình Hiệp tận dụng rất tốt sự mất tập trung nơi hàng thủ Phước An để ghi bàn thắng vươn lên dẫn 2-1 ở phút 43. 


Những tưởng Phước An sẽ thêm một lần thua trận dù đã chơi không tệ thì sao trẻ Minh Hiếu tiếp tục hoá người hùng giúp bầu Hùng Milan thở phào nhẹ nhõm. Phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Minh Hiếu có pha không chế bóng và sau một vài động tác giả, tài năng trẻ SLNA nhanh chân tung cú đá chấn trái đưa bóng hướng thẳng về góc xa thủ thành Phúc Lộc Linh. Pha dứt điểm lạnh lùng từ đôi chân Minh Hiếu khiến cho toàn bộ hàng thủ Phúc Lộc Linh ngỡ ngàng, không thể tin điều gì đã xảy ra. 

Với trận hoà 2-2 này, Phước An Company đã vươn lên một bậc xếp thứ 8 với 2 điểm sau 3 trận còn Phúc Lộc Linh vẫn xếp đầu bảng xếp hạng cho dù Dibao Quang Minh đã cân bằng về mặt điểm số so với họ. Tại vòng đấu thứ 4, Phước An Company sẽ có màn thư hùng thú vị với đại diện tới từ Đô Lương là FC 59. Niềm vui giành trọn 3 điểm liệu có đến với bầu Hùng Milan khi đội bóng của ông sẽ có thêm sự phục vụ của danh thủ khét tiếng Sài Thành, người được mệnh danh là “Vua phủi” Capdervilar. 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN