PCCC Thành Vinh 2020: Chung Tám không cứu được Phước An, Tự Lái Bắc Vinh tạm vươn lên dẫn đầu


PCCC Thành Vinh 2020: Chung Tám không cứu được Phước An, Tự Lái Bắc Vinh tạm vươn lên dẫn đầu

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ hai, ngày 28-09-2020 - 10:49:15
Bình luận
Phước An Company của bầu Nguyễn Hùng sau trận ra quân đại thắng Vận Tải Hùng Kiều đã bất ngờ nhận thất bại đậm trước Phương Huy, đội đã thua tối thiểu Tự Lái Bắc Vinh trong ngày khai mạc trước đó.

Chính Phương Huy mới là đội có được thế trận tốt hơn thời điểm đầu trận đấu,  và sau nhiều tình huống tổ chức tấn công, đội bóng của HLV Quang Thi nhanh chóng tạo lợi thế khi Đinh Bạt Minh tận dụng rất tốt khoảng trống nơi hàng thủ đối phương để dứt điểm tung lưới thủ thành trẻ Tuấn Anh ghi bàn thắng mở tỷ số. 


Phương Huy vẫn làm chủ thế trận nhờ tuyến giữa chơi cực kỳ cơ động. Hùng “con” như hồi xuân khi liên tiếp thực hiện các pha dứt điểm khiến cho hàng thủ của Phước An chao đảo. 


Phước An bắt đầu dần lấy lại thế trận. Chung Tám suýt chút nữa khẳng định giá trị nếu cú sút bóng từ giữa sân của anh không bay vọt xà ra ngoài đáng tiếc. Sau đó Đạt Quai (Phước An) thử tài thủ thành SLNA Dương Văn Cường bằng cú đá từ rất xa nhưng đã không thành công. 



Ảnh: Xuân Thuỷ

Ngay sau đó, hàng thủ Phước An bất ngờ chơi lỏng lẻo để Đinh Bạt Minh đi bóng khéo léo loại bỏ gần hết hàng thủ đối phương nhưng pha dứt điểm sau đó của anh lại chi chệch cột dọc ra ngoài trong gang tấc. 


Thế trận đôi công tiếp tục diễn ra hấp dẫn trong những phút còn lại của hiệp đấu thứ nhất. Tuy nhiên đã không có bàn thắng nào được ghi thêm dù cả Linh Ly (Phước An),Hùng “con”, Đinh Bạt Minh (Phương Huy) đều có được những cơ hội cực kỳ ngon ăn”. 


Kịch bản giống hiệp 1 được tái lập khi Phương Huy một lần nữa tận dụng sự mất tập trung của hàng thủ Phước An ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt. Đậu Trọng Tuấn Anh thực hiện cú ná đại bác đập chân đồng đội trước khi Ngọc Quyết lúng túng để bóng chạm chân bay vào lưới nhà. Tỷ số là 2-0 tạm thời dành cho Phương Huy. 



Ảnh: Xuân Thuỷ


Trong thế trận mà hàng công của Phước An rơi vào thế bế tắc thì việc hàng thủ của họ đánh mất sự tập trung cần thiết là không có gì bất ngờ. Đậu Trọng Tuấn Anh tinh quái chọn vị trí nhận đường chuyền của đồng đội trước khi đệm bóng tung lưới ghi bàn thắng thứ 3 cho đội bóng bầu Toàn Arsenal (Phương Huy). 


Dẫn sâu ba bàn, Phương Huy bắt đầu chơi chậm lại, họ rút Hùng “con” ra sân và chỉ chơi cầm cự chờ tiếng còi mãn cuộc của trọng tài. Những nỗ lực còn lại của đội bóng bầu Nguyễn Hùng (Phước An) vẫn không cho thấy sự hiệu quả và họ đành chấp nhận thua trận với tỷ số đậm 0-3. 


Tại trận đấu còn lại của bảng B, Tự Lái Bắc Vinh và Vận Tải Hùng Kiều chia điểm trong trận cầu không bàn thắng. Như vậy, tại bảng B, Tự Lái Bắc Vinh đang là đội bất bại với 1 trận thắng và 1 trận hoà có 4 điểm tạm vươn lên xếp đầu. Trong khi đó, Phương Huy và Phước An đều có 3 điểm còn Vận Tải Hùng Kiều xếp cuối cùng với vỏn vẹn 1 điểm số. 



Ảnh: Xuân Thuỷ

Bảng xếp hạng bảng B sau 2 lượt trận (Dương Duy Dũng): 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN