PCCC Thành Vinh 2020: "Nghẹt thở" cuộc chiến giành vé bán kết


PCCC Thành Vinh 2020: 'Nghẹt thở' cuộc chiến giành vé bán kết

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ hai, ngày 28-09-2020 - 21:38:22
Bình luận
Ngoài PCCC Thành Vinh đã cầm chắc tấm vé đá bán kết thì tất cả các đội còn lại vẫn còn cơ hội dù ít, dù nhiều, khiến cho cuộc đua ngày cuối vòng bảng PCCC Thành Vinh 2020 được dự báo là kịch tính, nhiều điều thú vị.

Một điều đáng tiếc cho Phước An Company là họ vừa phải nhận thất bại đậm 0-3 trước Phương Huy, qua đó trao luôn cơ hội cho đối thủ bởi trước đó, đoàn quân của HLV Quang Thi đã phải nhận thất bại trong ngay ra quân trước Tự Lái Bắc Vinh. 


Thực tế thì cơ hội dành cho đội bóng bầu Nguyễn Hùng (Phước An) vẫn còn rộng mở bởi khách quan nhìn nhận, trận thua Phương Huy có vài phần là do chính họ chứ chưa hẳn vì Phương Huy quá hay. Trận ra quân thắng hoành tráng 5-0 trước Vận Tải Hùng Kiều đã tạo cho Phước An chút tâm thế chủ quan. Chưa kể, việc tiền vệ Dũng Verratti bị chấn thương phải rời sân cũng đã khiến cho ý đồ chiến thuật của Coach Lâm Ngân không còn được như ý. 


Ảnh: Xuân Thuỷ

Trong thế buộc phải có điểm, Phước An chắc chắn sẽ chơi tập trung cao độ ngày từ đầu bằng tinh thần chiến đấu không còn gì để mất. Phước An sẽ là thử thách thực sự dành cho Tự Lái Bắc Vinh, cho dù họ đang nắm lợi thế bất bại với 1 thắng, 1 hoà để vươn lên tạm dẫn đầu bảng xếp hạng. Linh Ly, Chung Tám… lĩnh trên vai trọng trách lớn dẫn dắt các đồng đội vượt khó, và một khi họ quyết chơi để cởi bỏ nỗi “bức bí” sau trận thua Phương Huy thì quả là rất khó lường cho đội bóng Tự Lái. Như lời bầu Nguyễn Hùng nói: “Thua một trận đấu chưa phải là thảm hoạ, quyền tự quyết vẫn còn trong tay nên khi trái bóng chưa lăn thì chưa thể biết được kết quả là như nào”. 


Dù mới chỉ có vỏn vẹn 1 điểm nhưng Vận Tài Hùng Kiều vẫn được đánh giá là đội bóng có thực lực. Có thể Phương Huy được xếp cửa trên khi tinh thần của họ đang lên cao sau trận thắng Phước An nhưng tính ổn định có lẽ là điều mà đội bóng này dường như chưa đạt được như ý muốn. Họ có thể thắng thuyết phục nhưng cũng có thể thua dễ như cái cách họ gục ngã trước Tự Lái Bắc Vinh. Nhìn chung, cửa dành cho Phương Huy được đánh giá là rộng nhất bởi chỉ cần thắng đối thủ được đánh giá thấp nhất bảng là Vận Tải Hùng Kiều họ sẽ đi tiếp bất chấp kết quả cặp đấu còn lại có như thế nào. 


Ảnh: Xuân Thuỷ

Trong khi đó ở bảng A, bầu Cường “tôm” đã có thể “thong dong” với những câu chuyện bên lề cùng bản hợp đồng “cưng” Kim Bello khi đội bóng của ông đã nắm chắc tấm vé sau 2 trận toàn thắng. Tuy nhiên, với sự đầu tư và tham vọng lớn, PCCC Thành Vinh chắc chắn không muốn Pharma Plus dễ dàng có điểm bởi không chỉ là thành tích mà yếu tố chơi cống hiến trọn vẹn là điều mà bầu Cường “tôm” luôn muốn đội bóng của ông hướng đến tại giải đấu năm nay. Phía đối diện, Pharma Plus của Tô Bá Hùng xác định sẽ là một màn vượt núi đầy cam go. Tuy nhiên, nếu tránh được sự vô duyên như trận trước thì bất ngờ lớn hoàn toàn có thể xảy ra. Trong thế phải thắng, Hùng “cọt” liệu có thể hiện được sự tinh quái để giúp Pharma Plus vượt khó thành công?


TVTK Nhà Xanh mới chỉ có 1 điểm như Pharma Plus, kém 2 điểm so với đối thủ TTĐK Hưng Thịnh sẽ buộc họ phải thắng bằng mọi gía cho cuộc chiến quyết định vòng bảng. Theo thể thức thì yếu tố phụ đối đầu sẽ được tính đến đầu tiên nên chỉ cần thắng bất cứ tỷ số nào thì Nhà Xanh cũng sẽ giành tấm vé còn lại bảng đấu này trong trường hợp Phama Plus không thể có 3 điểm trước PCCC Thành Vinh. 


Bảng xếp hạng sau lượt đấu 2 vòng bảng (Dương Duy Dũng):




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN