Tiền vệ Hùng "cọt": "Chơi bằng chất Nghệ, Anh Pháp có thể làm nên bất ngờ tại VSC -S1"


Tiền vệ Hùng 'cọt': 'Chơi bằng chất Nghệ, Anh Pháp có thể làm nên bất ngờ tại VSC -S1'

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ tư, ngày 29-12-2021 - 21:56:18
Bình luận
Khoác áo Anh Pháp tại Cúp bóng đá sân 7 vô địch toàn quốc - Hyundai Cup 2021, tiền vệ Hùng “cọt” đang thể hiện được phong độ ấn tượng ở sân chơi hàng đầu của bóng đá sân 7.

Đến với VSC – S1, đại diện xứ Nghệ - Anh Pháp FC được đánh giá là một ẩn số thú vị, họ chỉ mới tham dự giải hạng Nhì trong năm nay nên dù sao vẫn chỉ được đánh giá hàng chiếu dưới so với những tên tuổi như  Mobi, Du Lịch hay Hiếu Hoa…

Tập thể với nhiều cầu thủ trẻ của Anh Pháp đến Nha Trang với mục tiêu chơi để tận hưởng, chơi để học hỏi, cho một trải nghiệm quý báu để tiến bộ, bởi suốt một năm qua, họ gần như không tham gia bất cứ giải đấu nào vì dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên, việc bổ sung những đàn anh như Hùng Cọt, Bá Quý, Long Vỹ, Vũ “búa” sẽ là điểm tựa cực kỳ quan trọng. Kinh nghiệm, sự già dơ sẽ là chất bổ trợ cần thiết bên cạnh sức trẻ, giàu sức chiến đấu như Đức Lương, Phạm Hoành, Hồng Định…

Anh Pháp FC sau cùng đã vượt qua vòng bảng bằng kịch bản nghẹt thở đến phút cuối. Họ cầm chân thành công Nam Phương Khánh Hòa với tỷ số 0-0, qua đó kiểm đủ 2 điểm số sau 3 trận, trở thành một trong 2 đội bóng thứ 2 có thành tích tốt nhất góp mặt tại vòng tứ kết.

Lối đá phòng ngự phản công của Anh Pháp rõ ràng dựa rất nhiều vào tuyến giữa, nơi tạo ra sự cân bằng trong cả phòng ngự lẫn tấn công. Trong đó, cặp đôi lĩnh xướng nhiệm vụ giữ nhịp cho Anh Pháp không ai khác chính là ngôi sao Quang Tình và Hùng “cọt”. Không cần phải nói nhiều về tầm quan trọng của Quang Tình, người đã có 2 kiến tạo thành bàn tại giải đấu năm nay. Bên cạnh đó, một Hùng “cọt” đầy tinh quái đã giúp cho hệ thống phòng ngự đội bóng nhà xe trở nên kín kẽ hơn.


Tiền vệ Hùng "cọt" trong màu áo Anh Pháp tại Cúp bóng đá sân 7 vô địch toàn quốc - Hyundai Cup 2021

“Khi hay tin VSC – S1 sẽ được tổ chức tại Nha Trang, tôi cũng như bất cứ anh em chơi phủi nào cũng cảm thấy khát khao được góp mặt tại sân chơi quy tụ đầy đủ những anh tài này. Sau đó tôi nhận cuộc gọi  từ anh Quang Tình và không cần đắn đo nhiều, tôi lập tức nhận lời gia nhập Anh Pháp đến Nha Trang. Được trở thành thành viên của đội bóng đại diện xứ Nghệ, đó thực sự là điều may mắn. Tôi tự thấy bản thân phải làm gì đó giúp đội bóng gặt hái thành công, mang niềm vui cho những người hâm mộ phủi tại quê hương”. Hùng “cọt” chia sẻ.

Với đôi giày Bata Tàu quen thuộc, Hùng “cọt” thực sự là điểm nhấn, tạo sự bổ trợ cần thiết cho đàn anh Quang Tình lẫn các đàn em thuộc lứa nòng cốt hướng tới tương lai của Anh Pháp FC. Chất quái của Hùng “cọt” được thể hiện trong từng pha bóng, khả năng điều tiết nhịp độ và luôn buộc đối thủ phải thực hiện các pha phạm lỗi là điều mà người ta thường thấy trong cách chơi của Hùng “cọt”.

“Đúng như những gì mà tôi cũng như nhiều người nhận định, tính cạnh tranh của giải đấu này là rất cao khi các đội có sự chuẩn bị tốt, bên cạnh còn bổ sung nhiều cầu phủi chất lượng hàng đầu. Tuy nhiên, với Anh Pháp, chúng tôi cũng có những điểm mạnh để tạo nên một đội bóng khó chịu. Tinh thần và sự đoàn kết là điều mà chúng tôi đang có, khi hai yếu tố được phát huy một cách hài hòa, tôi tin đội nhà sẽ làm được nhiều điều tại VSC – S1”. Hùng “cọt” nói tiếp.

“Qua đây tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến BLĐ Công ty nơi tôi đang làm việc đã tạo điều kiện để tôi có thời gian vào Nha Trang dịp này. Tôi đã có những bước đi mới trong sự nghiệp, bóng đá suy cho cùng cũng chỉ là đam mê và điều cần nhất ở mỗi cầu thủ là phải hài hòa giữa công việc và đam mê. Một danh hiệu cùng Anh Pháp tại VSC – S1 sẽ là món quà mà tôi muốn dành tặng những người anh cùng công ty, họ đã tin tưởng và tạo mọi điều kiện cho tôi được thỏa đam mê ở thời điểm gần phải nói lời chia tay sân cỏ”.

Anh Pháp FC của Hùng “cọt” đã giành quyền vào chơi vòng tứ kết VSC – S1 và đối thủ của họ sẽ là đại diện chủ nhà Thành Thành FC. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 13H ngày 30-12-2021 trên sân ĐH Nha Trang.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN