TPL-S1: Thịnh Messi, Quang Tình, Dũng phổi toả sáng, dàn sao FC Lê Nam có chiến thắng trong ngày ra quân


TPL-S1: Thịnh Messi, Quang Tình, Dũng phổi toả sáng, dàn sao FC Lê Nam có chiến thắng trong ngày ra quân

Ảnh đẹp
TUẦN HUẾ - Thứ bảy, ngày 03-04-2021 - 09:41:42
Bình luận
Giải bóng đá vô địch sân 7 Thừa Thiên Huế cúp BULBAL 2021 (TPL-S1) chính thức khởi tranh tại TP. Huế. Giải đấu qui tụ 8 đội bóng mạnh hàng đầu miền Trung với nhiều hảo thủ giới phủi cả nước về tham gia.

 

Tại trận cầu tâm điểm ngày khai mạc, FC Lê Nam (Lê Nam) với dàn sao “cực khủng” như Quang Tình, Capdervila, Hoàng Cao, Thịnh Messi, Dũng phổi, Vũ Búa, Hùng cọt, Tú Neymar… đã có chiến thắng đậm đà 5-2 trước nhà đương kim vô địch Bắc Miền Trung Hiếu Hoa Aquahaco (Đà Nẵng).


Quay lại trận đấu, đây thật sự là sân khấu của cựu tuyển thủ U23 VN, cựu đội trưởng CLB SLNA Quang Tình. Tình “tiền tỷ”, vua phủi Thành Vinh đã có cho mình 2 bàn thắng đẹp mắt cùng 2 pha kiến tạo cực kỳ đẹp mắt.


Bước vào trận đấu, vua phủi Capdervila không đăng ký ra sân từ đầu mà anh đứng ngoài cầm sa bàn. Đối đầu với đội bóng được đánh giá mạnh hàng đầu Giải đấu Hiếu Hoa Aquahaco, Văn Cáp tung ra đội hình được xem là mạnh nhất khi có Lâm Anh Quí trong khung gỗ, Hoàng Cao, Vũ Búa, Thịnh Messi đá dưới, tuyến giữa là cặp song sát Hùng cọt và Dũng phối, Quang Tình lĩnh ấn hàng công. 



Lê Nam khẳng định vị thế ứng viên số 1 sau chiến thắng đậm trước Hiếu Hoa


Về phía bên kia, dù chưa có được sự phục vụ của “vị thần sức mạnh” Chung tám, nhưng Hiếu Hoa Aquahaco vẫn rất mạnh khi vẫn còn đó hơn nữa đội hình vừa đăng quang Giải Bắc Miền Trung cùng sự tăng cường cực kỳ chất lượng của Tuấn Vinh, Hạnh Ozil. Trong một ngày thi đấu dưới sức, Tuấn Vinh, Hạnh Ozil, Mai Tùng Lân, Bảo con, Văn Nhị, Duy Nhất mắc nhiều sai lầm khiến cho đội nhà nhận trận thua đậm trong ngày ra quân. Điểm sáng lớn nhất Hiếu Hoa Aquahaco trong trận đấu này là cú vô lê 1 chạm trên không cực kỳ đẹp mắt của Tuấn Vinh sau đường chuyền như đặt của chân chuyền số 1 chiếu phủi Sài Thành Hạnh Ozil.


Hai đội thi triển kỹ thuật lối đá cực nhanh với nhiều pha xử lý kỹ thuật điêu liệu khiến khán giả Cố Đô Huế liên tục phải ồ, vỗ tay liên tục. Nhờ sự cơ động của Hùng cọt và Dũng phối giúp cho tuyến giữa Lê Nam trận này thi đấu cực hay. Cùng hai đôi cánh hộ công được xem là hay nhất giải Vũ búa, Thịnh messi khiến cho màn chào sân TPL-S1 của bầu Nam bệu thành công. Về phía Hiếu Hoa, Aquahaco, sau khi mất đi 4 quân bài cực Futsal kỳ chất lượng, Hiếu Hoa Aquahaco không còn thi triển lối đá ban bật bóng ngắn làm mê hoặc khán giả Thành Vinh như cách đây 1 tháng. Có lẽ vì thế mà đội bóng ông bầu Thế Nghĩa chưa bắt nhịp được lối chơi trong lần đầu đến Huế dự giải.


Dù thua trong trận đấu ra quân, nhưng Hiếu Hoa Aquahaco vẫn còn nhiều cơ hội đi tiếp.



 

Ở các trận còn lại, Thái Tôn đã lập cú đúp bàn thắng giúp FC Anh Pháp có chiến thắng 2-1 trước ứng cử viên FC Đông Hà. Dù bàn thắng sút phạt đẳng cấp của Châu hí cũng không thể giúp đội bóng bầu Hùng Đông Hà có điểm trong ngày ra quân. Ở trận đấu này, đội bóng xứ Nghệ không có sự phục vụ của cựu tuyển thủ U15 VN Thuận con, thay vào đó Sơn Nemaja từ Bình Dương về chơi vị trí cao nhất. Dàn hảo thủ Đông Hà dường như chưa bắt nhịp được sân thi đấu khi những Quý Sport, Quốc Anh, Trần Hà, Lãm tròn, Chấu hí… dường như chưa có phong độ cao nhất.


Hai cặp đấu của 4 đội chủ nhà ở Huế cũng có những kết qủa đầy đất ngờ. Đội bóng được đánh giá mạnh nhất trong 4 đội chủ nhà FC Trường An bất ngờ vỡ trận trước FC Thuỷ Tân với trận thua 4-0. Hai đội bóng Scavi và Union diễn ra cực kỳ hấp dẫn với 6 bàn thắng được ghi chia đều cho 2 đội, cùng 1 tấm thẻ đỏ của Văn Vũ phía Union.

 

Chiều hôm nay, Giải đấu TPL-S1 tiếp tục thi đấu lượt 2 vòng bảng tại sân bóng Uyên Phương (TP. Huế).





Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN