U23 NA S2 - Cup Anh Pháp: "Ươm mầm tài năng phủi Nghệ"


U23 NA S2 - Cup Anh Pháp: 'Ươm mầm tài năng phủi Nghệ'

Ảnh đẹp
QUÝ BẢO - Thứ tư, ngày 14-04-2021 - 22:53:20
Bình luận
Chiều ngày 14/04/2021 tại văn phòng tổ chức sự kiện Cty Văn Minh đã diễn ra buổi lễ họp báo – bốc thăm chia bảng Giải bóng đá U23 Nghệ An S2 – Cup Anh Pháp 2021. Đây là sân chơi thường niên của Hội bóng đá phong trào Nghệ An nhằm tạo cơ hội tìm kiếm các tài năng trẻ cho bóng đá phong trào xứ Nghệ.



Sau khi tổ chức thành công các giải đấu lớn, tạo được sức hút đặc biệt như Nghệ League 2021, Bắc Miền Trung S 2021, Hội bóng đá phong trào Nghệ An đã quyết định tạo sân chơi U23 Nghệ An S2 nhằm “ươm mầm” những tài năng trẻ, làm nền móng cho sự phát triển trong tương lai gần bóng đá phong trào xứ Nghệ.  



Trưởng BTC Trần Trung Tuyến cho biết: “Cũng như tất cả các giải đấu bóng đá thuộc hệ thống Hội Bóng đá PT Nghệ An, U23 Nghệ An được tổ chức nhằm tạo tính kết nối, giao lưu học hỏi giữa các doanh nghiệp cũng như các đội bóng. Bên cạnh đó sân chơi trẻ này còn có ý nghĩa về nền móng, khi thông qua đây, các tài năng trẻ sẽ có dịp phát huy khả năng, làm nòng cốt cho các giải phong trào lớn hơn, và biết đâu, sẽ có thêm không ít măng non được phát hiện, góp mặt ở những đấu trường lớn miền Bắc, thuộc trong hệ thống các giải đấu của Vietfootball như Giải hạng Nhì, hạng Nhất và HPL…”



Cùng chung ý kiến đó, đại diện phía nhà tài trợ chính Cty Anh Pháp ông Bùi Toản cũng khẳng định, U23 Nghệ An 2021 sẽ là một cột mộc quan trọng mà từ đây, những tài năng tiềm năng sẽ bước ra ánh sáng, hướng tới trở thành một thế hệ tài năng mới, đóng góp quan trọng cho sự phát triển chung của bóng đá phong trào Nghệ An.



“Công ty Anh Pháp với người đứng đầu là Giám đốc Nguyễn Quốc Hùng dù mới tham gia hoạt động chưa lâu nhưng đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung bóng đá phong trào xứ Nghệ. Anh Hùng luôn truyền đi thông điệp, bóng đá chính là yếu tố tạo nên tinh thần kết nối cao nhất bên cạnh mang tới rất nhiều niềm vui cho người hâm mộ có chung đam mê. Bóng đá phủi bây giờ là món ăn tinh thần không thể thiếu không chỉ ở mỗi Nghệ An mà còn cả trên toàn quốc”. Đại diện nhà tài trợ,  ông Bùi Toán nói thêm.



 

12 đội bóng tham dự U23 Nghệ An - Cup Anh Pháp bao gồm: Anh Pháp Fc, Phương Huy, HVL, Rec Media, PCCC Thành Vinh, Gạch Hoà Hợi, HG Media, Thành Lộc Mobile, Đền Củi, Văn Minh, VMU, Tiger.



 

Các đội bóng sẽ thi đấu theo thể thức chia 3 bảng,  đá vòng tính điểm, 2 đội nhất nhì mỗi bảng cùng 2 đội thứ 3 có thành tích xuất sắc nhất sẽ giành vé vào chơi vòng tứ kết.

  


Kết quả bốc thăm chia bảng:

 

A: Anh Pháp FC, Rec Media, PCCC Thành Vinh, Gạch Hoà Hợi.

B: Phương Huy, HG Media, Thành Lộc Mobile, Đền Củi.

C: HVL, Văn Minh, VMU, Tiger


Lịch thi đấu ngày khai mạc 18/4/2021:


15H30: Anh Pháp – Rec Media (S1); Phương Huy – HG Media (S2); HVL – Văn Minh (S3)

16H30: PCCC Thành Vinh – Gạch Hoà Hợi; Thành Lộc Mobile – Đền Củi (S2); VMH – Tiger (S3)

 


U23 Nghệ An 2021 – Anh Pháp Cup sẽ được khai mạc vào ngày 18/4/2021 và kết thúc vào ngày 2/5/2021.







Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN