VCK VSC-S2: Tuyển chọn những cá nhân xuất sắc đấu Thái Lan, Malaysia tại giải bóng đá 7 người quốc tế


VCK VSC-S2: Tuyển chọn những cá nhân xuất sắc đấu Thái Lan, Malaysia tại giải bóng đá 7 người quốc tế

Ảnh đẹp
N.Đ.M - Thứ ba, ngày 13-12-2022 - 16:00:00
Bình luận
Sáng ngày 13.12 tại khách sạn Fortuna Hà Nội, Lễ ra mắt Vòng chung kết Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 (VSC-S2) đã chính thức được diễn ra.

Vòng chung kết Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 20202 (VSC-S2) có sự góp mặt của 8 đội bóng mạnh nhất đến từ 4 khu vực và địa diện cho 8 tỉnh thành trên cả nước gồm: Mobi (Hà Nội), Du Lịch (Lào Cai), Olympic Gym (Khánh Hòa), XSKT Đắk Lắk (Đắk Lắk), Anh Quyên (Đà Nẵng), Tư Lửa Cửa Tùng (Quảng Trị), VIB Sài Gòn (TP. Hồ Chí Minh) và Bảy Núi (An Giang). Tám đội bóng sẽ bước vào tranh tài tại vòng chung kết bắt đầu tứ ngày 16.12 với vòng Tứ kết và lễ Bế mạc sẽ diễn ra sau đó 2 ngày (18.12) trên sân vận động Trung tâm Văn hóa – Thông tin & Thể thao quận Hoàng Mai.

Với sự xuất hiện của 8 đại diện đến từ 8 tỉnh thành, vòng chung kết của VSC-S2 hứa hẹn sẽ diễn ra với nhiều màu sắc đặc biệt và cá tính riêng đến từ các đội bóng. Các trận đấu được dự đoán sẽ diễn ra đầy kịch tính và hấp dẫn với những diễn biến khó lường.

Tiếp nối thành công cùng những giá trị đạt được cùng sự ghi nhận của của cả cộng đồng, với mong muốn tiếp tục chung tay xây dựng một sân chơi ý nghĩa cho người chơi, khán giả cả nước và thể hiện tinh thần, trách nhiệm xã hội, năm 2022 này Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 lần thứ 2 được tổ chức, với quy mô lớn hơn, quy tụ những đội bóng mạnh, tổ chức quy củ đến từ 4 khu vực trên quy mô toàn quốc.


Đáng chú ý, ngay sau khi kết thúc VCK VSC-S2, một giải đấu với quy mô tầm cỡ thuôc hệ thống bóng đá 7 người sẽ diễn ra với sự tham dự của 3 nền bóng đá đến từ khu vực Đông Nam Á gồm Thái Lan, Malaysia và Indonesia. VCK Cúp bóng đá 7 người Quốc gia 2022 chính là cơ sở tuyển chọn cầu thủ cho đội bóng đại diện Việt Nam tham dự giải quốc tế. Điều này giúp các cầu thủ có thêm động lực thể hiện mình ở vòng chung kết, sau khi đã để lại dấu ấn ở vòng loại.

Ông Trần Huy Đức - Phó Tổng giám đốc Vietfootball - Uỷ viên Ban chấp hành VFF khoá IX cho biết: "Chúng tôi muốn giải quốc tế là hoạt động chào mừng trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Bên cạnh đó, trận đấu đó có khán giả Malaysia sang sẽ thuận tiện hơn khi họ sẽ theo dõi giải tứ hùng ở Hà Nội. Những năm tới chúng tôi sẽ đưa sự kiện này đến các khu vực trên toàn quốc".

Danh sách tham dự của đại diện Malaysia tham dự giải bóng đá 7 người quốc tế


Từ khóa VSC-S2
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN