Vòng 5 Nghệ League 2020 (Phước An - Văn Minh): Cuộc hội ngộ các vì sao Bắc - Trung - Nam


Vòng 5 Nghệ League 2020 (Phước An - Văn Minh): Cuộc hội ngộ các vì sao Bắc - Trung - Nam

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ hai, ngày 11-01-2021 - 15:12:46
Bình luận
Trước lượt về Nghệ Legue khởi tranh, người hâm mộ chiếu phủi Nghệ đã nói rất nhiều về trận cầu đinh tâm điểm giữa Văn Minh và Phước An. Một thế lực cũ, lá cờ đầu bóng đá phong trào Nghệ An, còn một bên là thế lực mới dám chơi lớn khi mang loạt sao HPL về góp mặt.

Để chuẩn bị cho lượt về, BTC Nghệ League cho phép các đội bóng dự giải bổ sung nhân sự tăng cường sức mạnh cho cuộc đua cam go giai đoạn cuối giải. Điều này hứa hẹn sẽ tăng tính cạnh tranh, khó lường bởi sức mạnh của nhóm dưới và nhóm trên sẽ không còn quá nhiều khoảng cách. 


Phước An có lẽ là cái tên được truyền thông cũng như người hâm mộ nói nhiều nhất xới phủi Nghệ thời gian gần đây. Họ giành được cú đúp danh hiệu trong năm 2020, từ đó tiếng vang của đội bóng Hùng Milan trở nên được chú ý hơn. Đến với Nghệ League, nhà vô địch 102 Na Cup quyết chơi lớn khi mang về không ít những ngôi sao mà chỉ mới nghe tên thôi thì bất cứ ai cũng muốn tới sân Việt Hàn chứng kiến tận mắt. Phan Văn Đức, Capdervilar đã trình làng bên cạnh đôi cánh nổi tiếng miền Bắc là Tuyến Tày, Mạnh “tũn”. 



Phước An sớm có bàn vươn lên sớm do công của Mạnh "tũn"


Đội bóng đang được dẫn dắt bởi Coach Dũng Veratti tiếp tục tạo sốt giới phủi Nghệ trước thềm lượt về Nghệ League. Hướng tới trận cầu với Văn Minh, Phước An tuyên bố có thêm những sao tổ chính đội Tuấn Sơn như Đạo Từ Sơn, Việt Hải Dương cùng nhà tân vô địch VPL đang khoác áo FC Song Hùng - trung vệ Nguyễn Hoàng. 


Nam có, Bắc có, Nghệ có, Phước An đích thị là “Giải ngân hà” làm thỏi nam châm kéo người hâm mộ thành Vinh hướng về sân Việt Hàn với mong muốn được chứng kiến màn “so găng” của những ngôi sao HPL.


Dần bắt nhịp với những đồng đội mới tại Phước An, Tuấn Tày cùng Mạnh “tũn” tiếp tục là nguồn cảm hứng cho đoàn quân Hùng Milan. Sự cơ động của bộ khét tiếng này đã gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng thủ bên phía Văn Minh. 



Capdervilar  trong vòng vây của cầu thủ Văn Minh (Ảnh: Văn Hoàng Trung)


Sau nhiều nỗ lực hãm thành, Phước An Company cuối cùng cũng đã cụ thể hoá lợi thế bằng pha lập công phút ở 15 do công của Mạnh “tũn”. Đội trưởng Hùng “con” bất ngờ mắc sai lầm nghiêm trọng khi phá bóng đúng chân cầu thủ Phước An, và trong thế trống trải, Mạnh “tũn” thừa biết phải làm gì để ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu. 


Khi đã nhận bàn thua sớm, Văn Minh buộc phải tung quân bài quan trọng nhằm tăng cường mặt trận tấn công. Sát thủ Hoàn “lé” xung trận và ngay lập tức tạo dấu ấn riêng mình. Từ chấm đá phạt, Hoàn “lé” kiến tạo cơ hội cho Tuấn Anh lập công ghi bàn thắng san bằng cách biệt. Đây cũng là tỷ số cuối cùng hiệp 1 trận đấu. 


Thế trận giằng co diễn ra liên tục trong cả phẩn lớn thời gian thi đấu hiệp 2. Dù không ghi được thêm bàn thắng nào nhưng với những gì đã thể hiện, khán giả thành Vinh đã thực sự mãn nhãn về một trận cầu đỉnh cao giữa những anh tài bóng đá phủi. 



Bầu Hùng Milan dự kiến màn đọ tài đáng mong chờ giữa Phước An và Văn Minh (Ảnh: Văn Hoàng Trung)


“Điều quan trọng là 2 đội đã tạo nên trận đấu hay, có chất lượng chuyên môn cao cống hiến cho người hâm mộ Vinh. Văn Minh luôn là thế lực hàng đầu, dù chưa có kết quả tốt tại mùa giải năm nay nhưng bản lĩnh của họ là không thể phủ nhận. Tôi hài lòng với anh em cầu thủ trận này, 1 điểm là kết quả hài lòng cả 2 đội. Điều quan trọng là Phước An đã bắt đầu bắt nhịp và sẵn sàng cho màn đua top trong phần còn lại mùa giải năm nay”. Bầu Hùng Milan chia sẻ với PV. bongdaphui.net. 


Sau trận hoà Văn Minh, Phước An Company có 6 điểm đứng ở vị trí thứ 7, chỉ xếp sau đội đứng thứ 2 là Yên Thành 2 điểm. Trong khi đó Văn Minh xếp trên với 7 điểm sau 5 trận. 


Vòng 5 Nghệ League chứng kiến sự vươn mình mạnh mẽ của các đội đáy bảng như Sao Biển Minh Châu và 59 Đô Lương. Đại diện Cửa Lò ngược dòng ngoạn mục thắng ngược Vận Tải Hùng Kiều với tỷ số 6-4, trong khi đó 59 Đô Lương với sự toả sáng của Nguyên Hưng đã giành trận thắng đầu tay 3-0 trước Dibao Quang Minh. Cũng tại vòng đấu thứ 5, Vinataba có trận thua thứ 2 liên tiếp trước Hiếu Hoà Aquahaco. 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN