"Vua phủi Nghệ" Quang Tình trở lại mái nhà xưa Anh Pháp FC


'Vua phủi Nghệ' Quang Tình trở lại mái nhà xưa Anh Pháp FC

Ảnh đẹp
PHÚC LÂM - Thứ tư, ngày 26-05-2021 - 11:00:36
Bình luận
Tiền vệ tài hoa một thời của SLNA là Nguyễn Quang Tình, người được mệnh danh là "Vua phủi Nghệ" đã quyết định quay lại thi đấu cho đội bóng nhà xe Anh Pháp FC.

Sau khi chia tay SLNA, tiền vệ Nguyễn Quang Tình đã rất thành công ở các sân chơi bóng đá phủi và được nhiều người đặt cho biệt danh “Vua phủi Nghệ”. Dấu ấn đáng nhớ nhất chính là khi anh trở thành thủ lĩnh, góp công lớn giúp Anh Pháp FC vô địch Nghệ Super Cup 2020, giải đấu được xem là bước ngoặt tạo sự sôi động trở lại của bóng đá phủi xứ Nghệ.

 

Sau chức vô địch Nghệ Super Cup 2020, Quang Tình mong muốn được trải nghiệm nhiều ở nhiều đội bóng khác nhau nhằm khẳng định tên tuổi ở sân chơi phong trào sau khi giã từ sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp. Anh chơi cho Hiệp Hoà tại HPL S8, sát cánh cùng những Capdevilla, Hoàng “cao”… trong màu áo Phước An Company tại Giải Bắc Miền Trung và sau đó là Lê Nam ở TPL S1 tổ chức tại Huế.



Quang Tình và bầu Hùng "mốc của Anh Pháp FC

 

Anh Pháp FC của bầu Hùng “mốc” bắt đầu công cuộc trẻ hoá đội hình thời gian gần đây nhằm hướng tới những mục tiêu dài hơi trong tương lai tại các sân chơi tổ chức tại miền Trung cũng như miền Bắc. Mới đây, đại diện nhà xe du lịch với tập thể nhiều cầu trẻ đã giành vé vào chơi vòng tứ kết Giải hạng Nhì – Cup Vietfootball 2021. Giờ đây những cái tên như Bạch Tiến Cường, Bảo Trung, Ngọc Hoành, Văn Mạnh, Phạm Định… đã dần khẳng định được tài năng, trở thành nòng cốt  chính của Anh Pháp FC.

 

Với Quang Tình, song song đi đá phủi, anh đã kết hợp với một vài anh em thân thiết, có tầm ảnh hưởng Giải đồng hương Đô Lương mở lớp bóng đá cộng đồng được tổ chức bài bản, thu hút hàng trăm học viên đăng ký. Bên cạnh đó, Ekip của Tình còn hoạt động thêm lĩnh vực truyền thông truyền hình được đầu tư lớn, hứa hẹn tạo đột phá công tác quay phát các sự kiện văn hoá và thể thao thời gian tới ở xứ Nghệ.

 


 Sau khi yên tâm với những kế hoạch công việc riêng, Quang Tình quyết định trở lại mái nhà xưa Anh Pháp FC

Sau khi hoàn thành kế hoạch công việc riêng, mới đây Quang Tình đã quyết định quay trở lại mái nhà xưa Anh Pháp FC, sẵn sàng cho những mục tiêu sắp tới của đội bóng của bầu Hùng “mốc”.

 

“Thời điểm sau Nghệ Super Cup, tôi bày tỏ với BLĐ Anh Pháp về kế hoạch riêng, mong muốn được trải nghiệm ở các đội bóng khác nhau. Giờ công việc đã tạm ổn định, tôi quyết định trở lại mái nhà xưa để tham gia các giải phủi mà Anh Pháp góp mặt. Gặp anh Hùng là cái duyên may mắn, bởi ngoài tình yêu đặc biệt với bóng đá, anh còn là một doanh nhân sống vui vẻ, nghĩa khí đáng để học hỏi”.

 

Với nhiều nhân tổ trẻ được tạo điều kiện tham gia các sân chơi lớn nhỏ gần đây, Anh Phap tiếp tục lộ trình mới, xây dựng một đội bóng có sự kết hợp hài hoà giữa kinh nghiệm cùng những tài năng sao mai, hứa hẹn sẽ là những ngôi sao sáng phủi Nghệ thời gian tới.

 

 

 

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN