Ba Duy, "bản hợp đồng" lý tưởng cho FC Ocean từ Trà Dilmah


Ba Duy, "bản hợp đồng" lý tưởng cho FC Ocean từ Trà Dilmah

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 01-05-2017 - 18:09:06
Bình luận
Trong bộ ba "xe pháo mã" của Trà Dilmah gồm Linh Becks, Đại Cán, Ba Duy bổ sung cho FC Ocean ở Sudico Cup 2017, Ba Duy là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất ở vòng bảng. Cầu thủ sinh năm 1986 này là sự bổ sung lý tưởng trên hàng công của đội bóng của ông bầu Dương "kon".

Lối chơi thông minh, kỹ thuật, khả năng di chuyển tinh quái của Ba Duy giúp anh có thể đảm trách tốt ở các vị trí tiền đạo hoặc tiền vệ công. Trước khi Sudico Cup 2017 khởi tranh, ông bầu Dương "kon" không lo ngại về hàng thủ của đội nhà bởi FC Ocean sở hữu rất nhiều ngôi sao như thủ thành Hưng Esele, hậu vệ Long "thổi", Tú "thổ", Văn Tuyên… nhưng sự mỏng manh ở tuyến trên đã khiến ông bầu sinh năm 1987 này đề nghị với bầu Hồng của Trà Dilmah cho mượn 3 cầu thủ tài năng Linh Becks, Đại Cán, Ba Duy sang Ocean. Tài năng và kinh nghiệm của Ba Duy đã góp công rất lớn giúp FC Ocean giành ngôi đầu bảng A và lọt vào tứ kết rất thuyết phục.

Ba Duy có thể đá tốt ở vị trí tiền đạo hoặc tiền vệ tấn công

Ba Duy từng thi đấu cho Tin lớn & Anh em ở giải HPL S4

Ba Duy không phải là cái tên xa lạ với các CĐV bóng đá phủi Hà thành. Trước khi tham dự Sudico Cup 2017, anh đã từng thi đấu tại Le League 2017 trong màu áo Trà Dilmah. Ở sân chơi HPL, anh đã là thành viên của Thành Đồng giành chức vô địch HPL S1 và giúp Tin lớn & Anh em trụ hạng ở HPL S4. 

Ba Duy bắt đầu đá bóng phủi ở đội bóng FC Rượu Toàn cùng với những ngôi sao như Thắng Xavi, Giang "say"… Tuy nhiên, đội bóng giúp anh trưởng thành và thăng tiến trong sự nghiệp bóng đá phủi của mình chính là Trà Dilmah. Anh được bầu Hồng phát hiện và gia nhập Trà trong những 2010, 2011. 

Sau này, anh cùng với một loạt ngôi sao Giang "dân", Quân "con", Khánh "cò", Dũng "Bắc", Kiên "mán" đầu quân cho CLB futsal Thái Sơn Bắc. Ở giải futsal quốc gia, Ba Duy cùng với Thái Sơn Bắc giành chức vô địch 1 lần, 1 lần á quân và 3 lần giành giải ba. Ba Duy cũng đã từng được triệu tập vào ĐT futsal quốc gia. 

Ba Duy (phải) tại giải Le League 2017

Ba Duy (áo xanh) trong màu áo Thái Sơn Bắc

Những năm tháng thi đấu đỉnh cao của Ba Duy đã qua và ở tuổi 31, anh lại trở thành nhân viên mẫn cán ở phòng Marketing của công ty Trà Dilmah. Sau giải Sudico Cup 2017, Ba Duy sẽ quay trở lại Trà Dilmah để chuẩn bị cho giải vô địch phủi Hà Nội 2017. Bầu Hồng và ông bầu Dương "kon" đã có kế hoạch hợp tác để tổ chức giải đấu uy tín này vào cuối năm nay. 

Theo dự kiến, 4 đội có thành tích tốt nhất ở giải đấu này sẽ cùng với 12 đội bóng vô địch các tỉnh thành lân cận Hà Nội sẽ giành quyền tham gia Sudico Cup 2018. Bầu Hồng đặt kỳ vọng rất lớn ở giải vô địch phủi Hà Nội 2017. Bằng chứng là ở các giải Le League 2017, giải Moca Kết nối doanh nghiệp – cúp Báo Bóng Đá 2017, Trà Dilmah sử dụng rất nhiều cầu thủ trẻ nhưng ở sân chơi vô địch phủi Hà Nội 2017, đội bóng của bầu Hồng sẽ sử dụng lực lượng mạnh nhất với rất nhiều cầu thủ trụ cột. Và đó sẽ là cơ hội để Ba Duy thể hiện tài năng của mình trong màu áo của đội bóng ruột. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN