Công Huấn, hậu vệ trái tài năng của Gia Việt


Công Huấn, hậu vệ trái tài năng của Gia Việt

My Idol
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 14-08-2017 - 21:02:22
Bình luận
Ở Gia Việt, Công Huấn là cầu thủ đa di năng. Anh có thể chơi tốt cả hai biên, trung vệ lẫn tiền vệ giữa. Phong độ ấn tượng của Công Huấn đã góp công lớn giúp đội bóng đang đứng thứ 2 trên BXH giải hạng nhất Phủi Hà Nội SL1 - S2.
Trong trận thắng 5-2 trước Tô Ký, Công Huấn không được đá chính ngay từ đầu. Cầu thủ sinh năm 1991 này vào sân thay Minh hỉ và nhanh chóng tỏa sáng với màn trình diễn ấn tượng và ghi 1 bàn thắng rất đẹp mắt. Đó đã là bàn thắng thứ 3 của Công Huấn sau 6 trận đã đấu ở giải hạng nhất phủi SL1-S2 (trước đó, anh ghi bàn vào lưới Phương Anh và Từ Sơn). 

Năm ngoái, Công Huấn cũng thi đấu ở giải hạng nhất phủi nhưng là trong màu áo Vinapros nhưng không thực sự thành công. Rõ ràng 1 năm đã trôi qua, Công Huấn đã trình làng một phong độ hoàn toàn khác và lối chơi của anh cũng phát huy được sự hiệu quả khi Công Huấn được chơi với nhưng cầu thủ tài năng như Long Tozest, Tới trâu, Văn vớ vẩn…

Công Huấn (áo đỏ) thi đấu rất hay tại giải SL1-S2

 Công Huấn (trái) và người bạn thân Hiếu Phúc Yên

Công Huấn không hề xa lạ với các CĐV bóng đá phong trào Vĩnh Phúc. Anh cùng với Tuấn Đồng Tâm, Hiếu Phúc Yên thi đấu cho FC Thành Đỏ. Dù không phải dân ăn tập nhưng Công Huấn có nền tảng rất cơ bản bởi anh từng học tập tại trường ĐH SP Hà Nội 2, khoa Giáo dục thể chất. Không có duyên với nghề làm thầy giáo, Công Huấn hiện tại đang kinh doanh ở quê nhà huyện Mê Linh, Vĩnh Phúc. 

Một điều khá lý thú là dù thi đấu rất ít cho các đội bóng phủi ở Hà Nội nhưng Công Huấn hòa nhập rất nhanh. Chỉ chơi có 2 đội là Vinapros trước đây và Gia Việt hiện nay nhưng Công Huấn đã tạo được dấu ấn đáng kể mỗi khi vào sân thi đấu. Lối chơi của Công Huấn cũng mạnh mẽ và đầy năng lượng giống như thần tượng của anh, ngôi sao Luke Shaw của MU. 

Công Huấn là mẫu cầu thủ thi đấu đa năng

Thần tượng của Công Huấn là ngôi sao Luke Shaw của MU

Cuối tuần này, Gia Việt sẽ gặp Triều Khúc ở vòng đấu 11. Nếu như giành chiến thắng, Công Huấn và các đồng đội sẽ giành suất thăng hạng HPL S5. Nhưng đó sẽ không phải là nhiệm vụ dễ dàng khi các cầu thủ Triều Khúc đang thi đấu rất hưng phấn và tự tin. Công Huấn tâm sự, anh và các đồng đội đang quyết tâm thi đấu với 200% sức lực để giành chiến thắng. 

Gia Việt đã chơi rất ổn định trong quãng thời gian vừa qua và luôn ở top dẫn đầu. Cơ hội đang nằm trong tầm tay của Công Huấn cũng như các cầu thủ Gia Việt và họ không muốn để tuột cơ hội ấy chỉ trong 1 trận đấu quyết định ở vòng đấu cuối cùng của giải SL1-S2.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN