Điểm mặt các đội bóng vòng 1/8 Futsal VUG - Hà Nội 2017 (Phần II)


Điểm mặt các đội bóng vòng 1/8 Futsal VUG - Hà Nội 2017 (Phần II)

Tin Tức
LỮ CHƯƠNG - Thứ tư, ngày 22-03-2017 - 07:57:02
Bình luận
Vòng 1/8 giải Futsal VUG - Hà Nội 2017 sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Hãy đến với phần II trong bài viết giới thiệu các đội bóng của mặt ở vòng đấu hấp dẫn này.

>> Điểm mặt các đội bóng vòng 1/8 Futsal VUG - Hà Nội 2017 (phần I)

5. ĐH Y Hà Nội (HMU)
Trường ĐH Y Hà Nội có đặc thù riêng khi mà các sinh viên phải dành rất nhiều thời gian cho việc học và các ca trực bệnh viện. Điều này ảnh hướng rất nhiều đến việc duy trì cường độ tập luyện của đội bóng ĐH Y Hà Nội. Nhưng đội bóng bác sỹ này luôn chứng tỏ họ là một tập thể ổn định về chuyên môn qua mỗi mùa VUG. Năm ngoái, HMU thậm chí đứng nhất bảng có sự góp mặt của quán quân và á quân VUG 2016 là ĐH Xây Dựng và HV Nông Nghiệp Việt Nam. Qua ba trận đấu tại vòng bảng năm nay, ĐH Y HN chỉ gặp khó khăn duy nhất khi phải chạm trán với đối thủ rất mạnh là ĐH Thủy lợi và để thua 0-3. Họ dành chiến thắng trước NAPA và nếu như một thành viên trong đội không vi phạm điều lệ giải (bị xử thua 0-3) thì thậm chí thắng luôn ĐH Kiến trúc với tỉ số 2-1 để giành ngôi nhì bảng D. Nhưng rất may mắn khi họ vẫn tiếp tục được dành vé đi tiếp nhờ 1 trong 4 suất cho đội hạng 3 có thành tích tốt nhất.


6. ĐH Sư phạm Hà Nội (HNUE)
VUG 2017 là mùa giải đầu tiên mà đội bóng này tham gia. Cũng tương tự với một số trường lần đầu tiên chập chững làm quen với bộ môn Futsal, ĐH Sư phạm cũng gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với thành phần chủ yếu là các sinh viên đang theo học các bộ môn giáo dục thể chất tại trường thì họ đã ít nhiều có được tư duy chơi bóng đá để khỏa lấp phần nào về chuyên môn của bộ môn Futsal. Năm nay HNUE rơi vào một bảng đấu gần như khó thở đối với họ khi mà 3 đối thủ đều đã từng tham gia VUG ở những mùa trước. Đặc biệt 2 đối thủ lớn là ĐH FPT và ĐH Phương Đông có nhiều kinh nghiệm nhất ở bộ môn này. Tuy nhiên, kết thúc vòng đấu bảng họ đã dành 1 chiến thắng 5-3 trước một HV Chính sách - Phát triển thiếu chiều sâu về đội hình. Và 3 điểm của trận đấu này giúp họ dành vé hạng 3 có thành tích tốt nhất để bước vào vòng 1/8 đầy cam go. HNUE sẽ gặp thiệt thòi rất lớn khi chưa có một cầu thủ thật sự trên khán đài. Nhưng chắc chắn họ vẫn sẽ thi đấu đầy máu lửa để tạo nên điều bất ngờ nhất.


7. HV Ngân hàng (BA)
Một đội bóng tươi mới, đầy tâm huyết và khát khao nhất tại VUG năm nay ở khu vực Hà Nội. Với sự kết hợp giữa Đoàn Thanh Niên và Hội SV trường, HV Ngân hàng đã xây dựng được một đội hình khá chất lượng về chuyên môn. Tuy nhiên, điều đáng nói là đội bóng này còn thiếu độ tinh quái và bãn lĩnh ở sân chơi VUG. Trong đội hình có 2 cầu thủ rất chất lượng là Nguyễn Văn Sáng và Phạm Văn Đồng, nhưng họ mới lần đầu tiên được chơi Futsal ở một sân chơi lớn và đầy áp lực như VUG. Ngay trận đầu ra quân, BA gặp phải ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch là ĐH Bách Khoa. Sự bỡ ngờ và nao núng đã dẫn đến một thất bại với tỷ số đậm 2-5. Có lẽ sau thất bại này, họ rút ra được nhiều kinh nghiệm hơn và giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số rất đậm 7-0 và 8-0 trước ĐH Khoa học Tự nhiên và HV Ngoại giao để mang về chiếc vé vào vòng 1/8 với vị trí nhì bảng. Đối thủ của họ ở vòng 1/8 sẽ là ĐH Phương Đông, một đội bóng quá hiểu cách chơi Futsal, sẽ là một khó khăn và gian nan với HV Ngân hàng. 


8. HV Nông nghiệp Việt Nam (VNUA)
Nhiều người đánh giá rằng, đây là một đội bóng giàu thể lực và sức bền dẻo dai nhất tại VUG năm nay. Được biết HLV Dũng "Đức Giang" giành nhiều thời gian để huấn luyện thể lực cho các học trò của mình có thể cày ải tại đấu trường VUG này. Minh chứng điển hình nhất là trận đấu cuối cùng ở vòng bảng trước nhà đương kim vô địch ĐH Xây dựng, VNUA đã vắt kiệt sức các cầu thủ bên phía NUCE ở hiệp thi đấu thứ hai, và một số cầu thủ như Lục Anh Tuấn phải ra dấu hiệu thay người vì không thể tiếp tục được trận đấu. Ba trận đấu với chiến thắng thuyết phục dù nằm trong bảng tử thần, VNUA cho thấy mình là ứng cử viên hàng đầu của chức vô địch của VUG 2017 với một tinh thần của một chiến binh.


(còn tiếp)
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN