Lê Bảo Minh & SPL-S1: Vui thôi mà sao chơi “bom tấn” không vậy!


Lê Bảo Minh & SPL-S1: Vui thôi mà sao chơi “bom tấn” không vậy!

Đội bóng phủi
ĐỨC NGUYỄN - Thứ tư, ngày 07-11-2018 - 11:39:46
Bình luận
Không nói nhiều và cũng chẳng trình bày, bầu Tới của Lê Bảo Minh khiến cho cả các “dân chơi” SPL-S1 phải ngã ngữa với những bản hợp đồng “bom tấn” từ HAGL và một số ngôi sao danh tiếng khác.
A Hoàng, Châu Ngọc Quang và Triệu Việt Hưng là ba bản hợp đồng “bom tấn” mà Lê Bảo Minh mang về để tham chiến tại giải Phủi Ngoại hạng Sài Gòn (SPL-S1). Cả ba cầu thủ nói trên đều từng khoác áo các ĐTQG và đều là trụ cột của HAGL. A Hoàng chính là đồng môn của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... A Hoàng từng được gọi lên ĐTQG và U23 Việt Nam dưới triều đại của HLV Nguyễn Hữu Thắng. Trong màu của HAGL, A Hoàng chơi trong sơ đồ 3 trung vệ. Anh có thể đá ở cánh và có khả năng leo biên và tấn công rất tốt. 

Châu Ngọc Quang từng góp mặt trong đội hình U23 Việt Nam và tạo nên cột mốc lịch sử khi giành ngôi Á quân U23 châu Á 2018. Sau giải đấu này, HAGL đã quyết định cho Viettel mượn tiền vệ sinh năm 1996 để chơi tại giải hạng Nhất. Chính Ngọc Quang là cầu thủ góp công lớn giúp Viettel (đã lấy lại tên là Thể Công) lên V.League 2019. Sau nửa mùa biệt phái, HAGL đã quyết định triệu hồi cầu thủ này trở lại phố Núi. 

Danh sách Lê Bảo Minh tham dự SPL-S1

Người cuối cùng là tuyển thủ U20 Việt Nam tham dự U20 World Cup 2017 - Triệu Việt Hưng. Có thể nói, Việt Hưng đã có một mùa giải hết sức thành công khi đá chính 20 trận cho HAGL và đóng góp 2 thắng cho đội nhà. Trong bối cảnh, Xuân Trường gặp vấn đề về thể lực, Tuấn Anh bị chấn thương thì vai trò của tuyển thủ U20 này là vô cùng quan trọng. Với cái chân trái cực dị, Việt Hưng tiếp tục là niềm hy vọng của đội bóng phố Núi ở mùa giải mới.

Việc chiêu mộ bộ ba của HAGL và đều là những cầu thủ giàu kỹ thuật, bầu Tới của Lê Bảo Minh không giấu diếm ý đồ xây dựng một đội bóng chơi cống hiến tại giải SPL-S1. Chưa dừng lại, Lê Bảo Minh đã chính thức có được chữ ký của cựu tuyển thủ QG - Trương Đình Luật. Đình Luật từng nhiều năm khoác áo ĐTQG và anh chính là đội phó của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Đình Luật từng chơi bóng cho QK4, XTSG, Bình Dương, CLB TP.HCM giành rất nhiều danh hiệu cao quý. 

Lê Bảo Minh là cái tên giàu truyền thông của bóng đá phủi Sài thành. Mới nhất học giành chức vô địch giải 2030

Cựu tuyển thủ Nguyễn Ngọc Thanh cũng đã chính thức gia nhập Lê Bảo Minh. Ngọc Thanh từng là Vua phá lưới nội của V.League mùa 2008. Anh từng khoác áo Công an TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng... Danh sách ngôi sao của Lê Bảo Minh còn kéo dài với sự hiện diện của Trần Ngọc Sơn đến từ Viettel. Ngọc Sơn là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của Viettel tại giải hạng Nhất và anh cũng từng khoác áo U21 Việt Nam.

Trong đội hình của bầu Tới còn có Lê Khả Thảo, người từng nhiều năm chinh chiến ở V.League và một trong những “thánh bào” sân 7 của làng phủi Sài Gòn. Ngoài ra, Lê Bảo Minh có cựu tuyển thủ futsal Phạm Minh Giang, Đinh Thành, cựu cầu thủ của U21 HAGL - Lâm Quang Hậu, hay các cầu thủ đá phủi tiếng tăm như Kiên “messi”, Tài beo, Phi củi, Kiên đù, Hậu Ronaldo... Lê Bảo Minh là đội bóng giàu bản sắc của chiếu phủi Sài thành. Đội bóng của bầu Tới sở hữu nhiều thành tích nhất chiếu phủi khi từng giành vô địch cúp Eximbank 2015, giải 2030 năm 2014, 2015 hay Fi League 2016, Sport Plus 2016 hay mới nhất là chức vô địch giải 2030. 

“Lá thăm may rủi đưa đội bóng chúng tôi vào bảng đấu “tử thần” với Văn Minh miền Nam, Trúc Nghinh Phong và Đạt Vĩnh Tiến. Chúng tôi xác định góp mặt và chơi hết mình. Còn mục tiêu là được chơi vui, chơi có ý thức và tận hưởng chứ không đặt nặng vấn đề thành tích”, bầu Tới của Lê Bảo Minh cho biết.

Lịch thi đấu giải SPL-S1

Bầu Tới và Đinh Thành

Tiền vệ Phan Văn Đức là một trong những thành viên của Lê Bảo Minh

Lê Bảo Minh là cái tên nức danh làng phủi Sài thành

Cựu tuyển thủ Trương Đình Luật

Tiền đạo Nguyễn Ngọc Thanh

Người không tuổi Lê Khả Thảo (Ong Tùng Cóc)

Tiền vệ Châu Ngọc Quang

Tiền vệ Triệu Việt Hưng
Hậu vệ A Hoàng

Tiền đạo Trần Ngọc Sơn.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN