FC Nam Cường đụng Nam Trung ở chung kết Cúp Tôn Hoa Sen

Giải bóng đá Đại hội TDTT huyện Nam Đàn lần thứ VIII – năm 2017
FC Nam Cường đụng Nam Trung ở chung kết Cúp Tôn Hoa Sen

Tin Tức
NHƯ ANH SLNA - Thứ hai, ngày 14-08-2017 - 21:54:12
Bình luận
Giải bóng đá đại hội TDTT huyện Nam Đàn lần thứ VIII – năm 2017 tranh cúp Tôn Hoa Sen đã đi đến chặng cuối cùng, với cuộc thư hùng giữa FC Nam Cường và Nam Trung vào hồi 17h ngày 15/8.
Đại hội TDTT huyện Nam Đàn 2017 diễn ra đúng đợt nắng nóng gay gắt kéo dài, thời tiết khó chịu, ảnh hưởng rất lớn đến thể lực và tinh thần của các đội bóng. Tham gia vào giải đấu lần này, FC Nam Cường bao gồm những cầu thủ có tuổi đời còn rất trẻ, không quản ngại đường xa cũng như những khó khăn do thời tiết, đã thi đấu với tinh thần quyết chiến quyết thắng, nhiệt tình, vì màu cờ sắc áo, niềm tự hào quê hương và vì mảnh đất bên chân cầu Yên Xuân thơ mộng. Họ đã cống hiến cho khán giả hâm mộ những pha bóng đẹp mắt, những trận đấu đầy kịch tính, đưa khán giả quê nhà đi từ niềm vui này đến niềm vui khác. 

Mỗi một chiến thắng là mỗi lần con tim người dân nói chung và người hâm mộ bóng đá Nam Cường nói riêng lại rung lên vì xúc động, hãnh diện và tự hào. Tự hào vì các cầu thủ, vì mảnh đất nắng gió, luôn phải oằn mình chịu ảnh hưởng mỗi lần bão lũ. Tự hào và cũng hi vọng tuổi trẻ Nam Cường sẽ còn làm được nhiều điều tuyệt vời hơn thế nữa.



Thành công của FC Nam Cường tại giải bóng đá của huyện Nam Đàn lần này như một liều thuốc kích thích, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao xã nhà phát triển hơn nữa, đặc biệt là khi giải bóng tranh cúp Tôn Hoa Sen diễn ra song hành cùng giải bóng đá thiếu niên hè 2017 xã Nam Cường. Và hai giải đấu cũng đang bước vào những trận cuối cùng. 

Trải qua 4 trận đấu, đội bóng FC Nam Cường giành trọn vẹn 12 điểm, trở thành ứng viên xuất sắc cho ngôi vô địch Đại hội TDTT huyện Nam Đàn. Để có được những thành công đó, trước hết phải kể đến sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của các thành viên trong đội bóng, luôn nêu cao tinh thần đồng đội cũng như chiến thuật đúng đắn cho từng trận đấu. 


Tiếp đến chính là nhờ sự ủng hộ, cổ vũ về mặt tinh thần cũng như vật chất của người hâm mộ Nam Cường dành cho đội bóng. Sự động viên, cổ vũ ấy từ trận đầu của giải luôn là nguồn sức mạnh cho các cầu thủ, là chỗ dựa vững chắc để các cầu thủ nỗ lực và thăng hoa hơn trong mỗi đường bóng lăn. Những tấm lòng, sự thương yêu của cổ động viên dành cho đội bóng, cũng chính là dành cho tương lai Nam Cường.

Lúc này, các cầu thủ Nam Cường rất mong muốn NHM tiếp tục sát cánh cùng đội bóng trong trận chung kết tranh cúp vàng sắp tới, và xa hơn là đối với phong trào thể dục thể thao của Nam Cường. 

Vào lúc 17h ngày 15/8, tại sân vận động huyện Nam Đàn , đội bóng FC Nam Cường sẽ bước vào trận đấu chung kết với đội bóng nhiều duyên nợ Nam Trung. 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN