Hạ màn giải SL1-S2: Gia Việt cười, Phương Anh khóc


Hạ màn giải SL1-S2: Gia Việt cười, Phương Anh khóc

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 20-08-2017 - 20:56:44
Bình luận
Vòng đấu cuối cùng giải hạng nhất phủi SL1-S2 đã chứng kiến niềm vui thăng hạng HPL S5 của Gia Việt và nỗi buồn xuống hạng của Phương Anh.
Cuộc chiến tay ba giữa Gia Việt, BIDV Quang Trung, Tùng Ân Hoa Lư đã diễn ra đúng với kịch bản của giới chuyên môn và người hâm mộ dự đoán khi đội giành chiến thắng chung cuộc là Gia Việt. Chỉ phải đối đầu với đối thủ Triều Khúc không có mục tiêu cụ thể, Gia Việt đã dễ dàng có được 3 điểm để bảo vệ vững chắc vị trí nhì bảng và chính thức giành vé dự giải HPL S5 diễn ra vào tháng 10. 

Ngay ở phút thứ 4, cầu thủ Văn vớ vẩn đã dứt điểm chuẩn xác, giúp đội bóng của bầu Việt Quảng Ninh có bàn thắng mở tỷ số. Liên tiếp sau đó, những bàn thắng đã đến với Gia Việt nhờ công của Tuấn say (2 bàn), Mạnh Quý (2 bàn), Đình Minh, Văn Long, Văn Tuấn để khép lại chiến thắng đậm đà 8-3 trước đối thủ đến từ làng nghề truyền thống của quận Thanh Xuân.

Gia Việt (áo vàng) dễ dàng giành chiến thắng trước Triều Khúc

Chiến thắng của Gia Việt đã khiến mọi nỗ lực của BIDV Quang Trung trở nên vô nghĩa dù họ đã thắng đối thủ khó chơi Tùng Ân Hoa Lư 4-3. BIDV Quang Trung dẫn trước đối thủ 2-0 nhờ các pha lập công của Tuấn Đồng Tâm và tình huống đốt lưới nhà của Xuân Thịnh. Nhưng đội bóng đến từ Vĩnh Phúc có đầy đủ lực lượng, đặc biệt là các ngôi sao của CLB CAND đã dẫn lại đối thủ 3-2 nhờ cú đúp của Long thổ và pha ghi bàn của Văn Thọ. 

Trong 7 phút cuối trận, BIDV Quang Trung vùng lên và giành chiến thắng chung cuộc 4-3 nhờ sự tỏa sáng của Trung con và Ngọc lít. Đội bóng của bầu Thanh thi đấu rất hay ở những vòng đấu cuối khi thắng cả Tuấn Sơn lẫn Tùng Ân Hoa Lư nhưng họ vẫn không thể đạt mục tiêu thăng hạng (chỉ đứng thứ 3). Cũng giống như ở mùa giải năm ngoái, sự chậm chạp trong quá trình xuất phát đã khiến đội bóng nhà băng phải trả giá đắt.

Tiền đạo Hoàng Long (giữa) của Tuấn Sơn tỏa sáng với 1 hat trick và giành danh hiệu Vua phá lưới

Tuấn Sơn đánh bại nhà vô địch Nguyễn Trãi với tỷ số 8-3 trong đó tiền đạo Hoàng Long lập 1 hat trick. Với 3 bàn thắng trong trận đấu này, chân sút người Thanh Hóa đã vượt qua tiền đạo Thắng bộ đội của Phương Anh để giành danh hiệu Vua phá lưới với 14 bàn thắng. 

Đức Anh Từ Sơn (trái) tỏa sáng giúp FC Từ Sơn + trụ hạng

Ở cuộc chiến trụ hạng, khi mà những Hữu Bằng, Tô Ký dễ dàng giành chiến thắng trước những đối thủ hết mục tiêu thi đấu Du Lịch (5-1), Vinapros (6-1) thì Phương Anh và Từ Sơn + phải quyết đấu với nhau để giành chiếc vé trụ hạng cuối cùng. 

Do kém đối thủ về hiệu số bàn thắng bại nên Phương Anh buộc phải giành chiến thắng mới hoàn thành mục tiêu. Thế nên, dù có thực lực mạnh hơn nhưng do bị tâm lý nên các cầu thủ Phương Anh chơi thiếu kết dính. 

Từ Sơn + không quá hay nhưng họ có sát thủ trong vòng cấm Đức Anh Từ Sơn và chính tiền đạo sinh năm 1985 này đã 2 lần giúp đội nhà dẫn trước bằng những pha dứt điểm rất tinh quái. 

Hai bàn thắng của ngôi sao Thắng bộ đội và Lê Quang Trung của Phương Anh giúp đội nhà thoát thua nhưng không cứu được đội bóng của ông bầu Sơn trâu thoát khỏi cảnh xuống hạng cùng với đội bét bảng Vinapros. 

Kết quả cụ thể:
Hữu Bằng 5-1 Du Lịch
Phương Anh 2-2 Từ Sơn +
Tô Ký 6-1 Vinapros
Gia Việt 8-3 Triều Khúc
BIDV Quang Trung 4-3 Tùng Ân Hoa Lư
Tuấn Sơn 8-3 Nguyễn Trãi

Kết quả chung cuộc:
Vô địch: FC Nguyễn Trãi
Á quân: FC Gia Việt
Giải ba: FC BIDV Quang Trung
Giải phong cách: FC Tuấn Sơn
Cầu thủ xuất sắc: Tùng “búa tạ” (Nguyễn Trãi) 
Vua phá lưới: Hoàng Long (Tuấn Sơn - 14 bàn)
Thủ môn xuất sắc: Xuân Thịnh (Tùng Ân Hoa Lư)

Một số hình ảnh khác:








Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN