Khai mạc giải bóng đá các doanh nghiệp sơn miền Bắc lần thứ VIII


Khai mạc giải bóng đá các doanh nghiệp sơn miền Bắc lần thứ VIII

Tin Tức
PV - Thứ ba, ngày 17-10-2017 - 09:38:34
Bình luận
Ngày 14/10, giải bóng đá các doanh nghiệp sơn miền Bắc lần thứ VIII đã khởi tranh tại sân bóng Bộ Công an, số 396 đường Nguyễn Xiển, Hà Nội.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Đặng Anh Tú - Chủ tịch Phân hội Hiệp hội sơn và mực in phía Bắc cho biết: Đây là giải bóng đá của các doanh nghiệp sơn miền Bắc, được tổ chức với mục đích tăng cường tình đoàn kết, chia sẻ, giúp đỡ nhau giữa các doanh nghiệp

Đây là lần thứ 8 giải được tổ chức và năm sau tốt hơn năm trước bởi BTC là những người rất nhiệt huyết, sẵn sàng đi đến từng công ty, từng nhà để kiểm tra tư cách cầu thủ, quyết tâm vì 1 giải đấu SẠCH và ĐẸP.


Không những thế giải còn có tính ĐOÀN KẾT và GIAO LƯU rất cao khi mà năm nay với 16 đội tham gia thì BTC đã có 1 kế hoạch thi đấu hoàn hảo. Đội nào dù thua hay thắng cũng sẽ thi đấu đến ngày cuối cùng của giải, với điều lệ là chia 8 cặp, sau đó cứ Thắng gặp Thắng, Thua gặp Thua không có hòa để chọn ra 4 đội vô địch ở 4 “Hạng cân". 


Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu đã diễn ra hết sức sôi nổi và đẹp mắt. Theo quan sát của phóng viên thì đây là giải "cực sạch". Với 2 trận toàn thắng, các đội Valpasee-Lucky, Unichem, Infor cùng Sanpec-Bostone là 4 cái tên vào vòng bán kết Cúp Vàng, chiếc Cup danh giá nhất của giải.

Sáng ngày 21/10 sẽ diễn ra các trận đấu cuối cùng tại giải và sau đó là GALA tổng kết với sự tham dự của tất cả các đội bóng, rất đặc biệt là trong ngày thi đấu cuối cùng này sẽ có 4 trận Chung kết.

Một số hình ảnh đáng chú ý khác:




Từ khóa Cúp ngành Sơn
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN