MV Corp, 9 năm một chặng đường kỷ niệm!


MV Corp, 9 năm một chặng đường kỷ niệm!

Đội bóng phủi
KÈO MV - Thứ năm, ngày 17-08-2017 - 18:55:14
Bình luận
9 năm - 1 chặng đường, vốn dài nhưng cũng là ngắn khi nói về một biểu tượng. MV Corp vẫn thế, luôn là một gia đình, cùng nhau xây dựng và phát triển. Để rồi hôm nay, trong nhiều nét đẹp bóng đá phong trào- MV Corp luôn có 1 phần lịch sử để anh em ghi nhận và nhớ về.

Sinh nhật MV Corp tròn 9 tuổi

Nhắc đến MV Corp, đôi khi người ta không chỉ nhắc đến một đội bóng. Bởi có thể ví đây như một cộng đồng xứ Nghệ vẫn được phát huy, duy trì trong thời gian qua.

Trải qua nhưng thăng trầm trong quá trình hoạt động, vị thế MV Corp đã được giới phửi Hà Thành thừa nhận. 

So với những tên tuổi như Thành Đồng, Cường Quốc hay Trà Dilmah,... tuổi đời của MV Corp còn khá trẻ, nhưng những gì mà họ đạt được không phải đội bóng nào cũng có.

Năm 2008, xuất phát từ ý tưởng Chủ tịch tập đoàn Mountain View Nguyễn Quang Hưng, dựa trên sự kết hợp của những tuyển thủ Bách Khoa, Kinh Tế, Giao Thông cùng “tổ” SLNA – FC vừa đạt hàng 3 Báo Bóng đá Fanclub Tournament, MVCorp chính thức ra đời. Kể từ đó, sân chơi phủi Hà Thành có thêm một đối trọng thực sự.

Đá với MV Corp, dù thắng hay thua, tất cả các đối thủ đều bất ngờ, yêu thích và muốn gặp lại. Cho đến bây giờ, họ vẫn được đánh giá là đội bóng có lối chơi tổng lực khó chịu nhât, ít “tay chân” nhất trong làng phủi Hà Thành. Sự chuyên nghiệp của họ còn được thể hiện bằng các lời mời đi du đấu ở Hải Phòng, Nam Định, Nghệ An và cả Đà Nẵng,...
  
MV Corp, niềm tự hào xứ Nghệ

MV Corp trong những ngày đầu thành lập

Trải qua 9 năm tồn tại và phát triển, MV Corp đang xây dựng cho mình thương hiệu riêng của bóng đá xứ Nghệ. Sự mộc mạc, chân chất vẫn được duy trì, thêm vào đó là những nét tinh túy của phủi Hà Thành được áp dụng vào lối chơi, giúp cái nhanh- khỏe- khéo được phát huy tối đa hiệu quả. Những yếu tố đó đã giúp MV đạt rất nhiều thành công trong những năm qua và nó cũng đã chứng minh rằng BLĐ MV Corp đang đưa đội bóng đi đúng hướng.

2017 là cột mốc đánh dấu nhiều thay đổi nhất trong lịch sử MV Corp khi họ bước qua tuổi thứ  9 và đây cũng là thời điểm để người ta nhìn lại quá trình phát triển và trưởng thành của đội bong xứ Nghệ. 

Những huyền thoại mang trên mình chiếc áo vàng như KhánhAlves, Mỹ lởm, Thanh Miền đã lùi vào hậu trường, nhường sân chơi cho lớp trẻ. Và không phụ lòng tin tưởng của BLĐ, những tài năng trẻ như Nghĩa bale, Tùng thổ, Khánh gôn, Hưng Tabi, Minh Hiếu HL, Hiếu hino,...đã trưởng thành nhanh chóng để lấp chỗ trống mà đàn anh để lại.

 
MV Corp sở hữu rất nhiều cầu thủ tài năng

MV Corp- cháy hết mình cánh phượng nhẹ nhàng rơi...

Hiện tại, MV Corp đang chăm chỉ tập luyện cho HPL S5 - giải đấu mà họ sẽ trình làng dàn cầu thủ tài năng đang đạt đến độ chín như Tâm kaka, Sơn muller, Phú huda....và đây chắc chắn cũng sẽ là một giải đấu cực kỳ đáng nhớ bởi nó là thời điểm MV Corp chuyển giao thế hệ, là thời điểm để họ có thể tự hào vì những gì đã trải qua trong suốt 9 năm qua.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN