Hoàng Thịnh ra mắt Văn Minh ở vòng 9 HPL-S5


Hoàng Thịnh ra mắt Văn Minh ở vòng 9 HPL-S5

My Idol
SONG ANH - Thứ bảy, ngày 25-11-2017 - 11:44:16
Bình luận
Tuyển thủ QG - Ngô Hoàng Thịnh sẽ khoác áo Văn Minh đối đầu với MV Corp ở vòng 9 Giải bóng đá ngoại hạng Cúp Bia Saigon Special lần thứ 5.
"Chủ Nhật ngày 26/11, tôi sẽ ra Hà Nội để đá HPL trong màu áo áo của Văn Minh. Trận đấu với MV Corp chắc chắn sẽ rất hấp dẫn và tôi muốn được tận hưởng lại bầu không khí ngoại hạng Phủi sau khoảng thời gian dài không chơi", Thịnh "Bờm" chia sẻ với Bongdaphui.net.

Hiện tại, Hoàng Thịnh đang cùng FLC Thanh Hoá chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng của mùa giải gặp đội bóng cũ SLNA tại sân Vinh. Trận đấu này có ý nghĩa quan trọng đến vị trí thứ hạng của đội bóng xứ Thanh mùa giải năm nay.

Đây không phải là lần đầu tiên Hoàng Thịnh ra mắt ở sân chơi HPL. Cách đây 2 mùa giải tại HPL-S3, tiền vệ trụ xứ Nghệ cũng đã từng có một thời gian khoác áo Văn Minh trong một số trận đấu. 

Thịnh "Bờm" chia sẻ anh rất ấn tượng với chất lượng chuyên môn, sự chuyên nghiệp mà Giải bóng đá Ngoại hạng phủi mang lại. Đó là lý do dù rất bận với công việc tập luyện, thi đấu trong màu áo của FLC Thanh Hoá tại V.League, Hoàng Thịnh vẫn nhận lời đồng ý khi BLĐ Văn Minh đặt vấn đề điền tên mình vào danh sách tham dự HPL-S5. 


Tuy vậy, phải đến tận vòng 9, sau khi thi đấu xong lượt trận cuối với SLNA tại V.League 2017, Hoàng Thịnh mới có thể ra mắt đội bóng nhà xe tại sân chơi danh giá nhất phủi miền Bắc.

Đối thủ của Văn Minh ở vòng 9 là MV Corp, một đội bóng khó chơi và đang rất khát điểm. Thế nên, sự xuất hiện của Thịnh "Bờm" chắc chắn tăng thêm sức mạnh cho tuyến phòng ngự của Văn Minh trong trận đấu được xem là rất khó khăn này.

Sau 8 vòng đấu, Văn Minh đang được 14 điểm, tạm xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH. Nếu muốn cải thiện để lọt vào nhóm của các đội bóng có huy chương, Văn Minh buộc phải có 3 điểm trong trận Derby xứ Nghệ với MV Corp.

Trận đấu tới, ngoài Hoàng Thịnh lần đầu tiên ra mắt, Văn Minh cũng đón chào sự trở lại của các trụ cột quan trọng mới trở lại sau án treo giò là Hùng "con" và Gia Từ. Cuộc chạm trán giữa Văn Minh - MV Corp sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày 26/11.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN