Long “Tozest” được bầu xuất sắc nhất vòng cuối HPL-S5


Long “Tozest” được bầu xuất sắc nhất vòng cuối HPL-S5

My Idol
PV - Thứ hai, ngày 25-12-2017 - 10:08:13
Bình luận
Tân binh của Saigon Special Premier League – Season 5 là FC Gia Việt đã có một mùa giải thành công mỹ mãn với vị trí thứ ba chung cuộc. Họ kết thúc chiến dịch HPL-S5 bằng chiến thắng đậm đà trước MV Corp với màn trình diễn chói sáng của Long “Tozest”.
Ngày hạ màn Saigon Special Premier League – Season 5, các cầu thủ Gia Việt tiếp tục mang đến cho khán giả một trận cầu đầy cống hiến khi đè bẹp MV Corp với tỉ số đậm đà 5-1. 

Thêm một trận đấu mà đầu tàu của Gia Việt tại mùa giải năm này là Long “Tozest” tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong chiến thắng của đội nhà với một cú đúp bàn thắng.

Ở bàn thắng đầu tiên, Long “Tozest” là người thực hiện pha thoát xuống tinh quái để đón đường căng ngang của đồng đội trước khi đệm bóng qua người thủ môn Viết Khánh bên phía MV Corp mở tỉ số cho đội nhà. Trong khi đó bàn thắng thứ hai là một pha đánh gót điệu nghệ để đưa Gia Việt vượt lên dẫn điểm.

Ngoài ra ở 2 bàn thắng khác của Gia Việt đều ghi đấu ấn lớn của Long “Tozest” khi tiền đạo này đóng vai trò là người châm ngòi.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN