‘Mouritin’ và nụ hôn may mắn với người đặc biệt


‘Mouritin’ và nụ hôn may mắn với người đặc biệt

My Idol
SONG ANH - ẢNH ĐỨC CƯỜNG - Thứ sáu, ngày 17-11-2017 - 12:05:38
Bình luận
6 chiến thắng đồng nghĩa với 6 nụ hôn may mắn mà ông bầu Hùng “Tin” đã nhận được từ bà xã Phương Anh kể từ Saigon Special Premier League – Season 5 khởi tranh.
“Cái hôn thứ 6 với bạn cùng giường. Cho Tin hôn em 3 cái nữa nhé. Cái thứ 4 Tin sẽ quỳ xuống cầu hôn em bằng chiếc cúp nhé”, sau khi có được chiến thắng 4-2 trước MV Corp ở vòng 7, bầu Hùng “tin” không giấu được hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân. Đánh bại thuyết phục các cựu vương của HPL-S3 một cách thuyết phục, Tin Lớn và Anh Em có chiến thắng thứ 6 kể từ đầu mùa giải.

Ít người biết rằng đằng sau phong độ thăng hoa, với những chiến thắng như chẻ tre của đội bóng màu hồng từ đầu giải là câu chuyến thú vị và rất lãng mạn của ông bầu nổi tiếng cá tính: Tin Lớn. Sau 2 mùa giải trắng tay, liên tục rơi vào vòng xoáy trụ hạng, Tin Lớn và Anh Em bước vào HPL-S5 với quyết tâm lớn tìm lại ánh hào quang xưa. 


Bên cạnh việc xây dựng lại đội bóng, chiêu mộ rất nhiều những cầu trẻ và thuyết phục thành công tổ Viettel cùng hai ngôi sao Futsal trong Nam ra thi đấu, bầu Hùng còn nhận được sự động viên tinh thần rất lớn từ “người đặc biệt của mình”. 

Với mong muốn đem đến sự may mắn, khích lệ chồng cùng các đồng đội, bà xã Nguyễn Phương Anh quyết định treo phần thưởng đặc biệt cho bầu Hùng là nếu Tin Lớn và Anh Em chiến thắng là sẽ có một nụ hôn ngay ở trên sân sau mỗi vòng.

Món quà đặc biệt từ bà xã như tiếp thêm rất nhiều sức mạnh tinh thần và may mắn cho bầu Hùng cùng Tin Lớn và Anh Em. Trải qua 7 vòng, đội bóng màu hồng đã có đến 6 chiến thắng và tất cả đều rất xứng đáng, thuyết phục sau những gì họ đã thể hiện. 6 chiến thắng cũng đồng nghĩa với 6 nụ hôn mà ông bầu cá tính này nhận được từ “CĐV đặc biệt” này.


Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ có Gia Việt là đội bóng duy nhất khiến bầu Hùng không thể nhận… nụ hôn may mắn từ người vợ của mình. Đó là trận đấu mà Tin Lớn và Anh Em thất thủ trước tân binh của mùa giải năm nay.

Khi giải đấu còn 4 vòng đấu nữa là hạ màn, bầu Hùng vẫn tỏ rõ quyết tâm và hy vọng sẽ được “nhận quà” nhiều nhiều từ bà xã để có thể hoàn thành giấc mơ lên ngôi vô địch lần thứ 2 ở sân chơi danh giá nhất của phủi miền Bắc. Ở vòng đấu thứ 8, đối thủ của Tin Lớn và Anh Em sẽ là một cựu vương khác – Thành Đồng FC.

Hãy cùng đợi xem bầu Hùng sẽ tiếp tục có nụ hôn thứ 7 hay lần thứ 2 không được “nhận quà” từ một nửa đặc biệt của mình !?
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN