Bắc Miền Trung 2021: Khoảnh khắc "kỳ diệu" của Long "thổ"


Bắc Miền Trung 2021: Khoảnh khắc 'kỳ diệu' của Long 'thổ'

Sân đấu
PHAN QUANG HUY - Thứ hai, ngày 08-03-2021 - 21:25:19
Bình luận
Cú ná đại bác của Long “thổ” vào phút cuối ở trận đấu giữa Vận Tải Hùng Kiều và New Focus xứng đáng là khoảnh khắc kỳ diệu nhất Bắc Miền Trung 2021 tại thành Vinh tính đến thời điểm này.

Kỳ diệu là bởi đó là một bàn thắng thực sự đẳng cấp được thực thiện từ khoảng cách gần giữa sân, lực và quỹ đạo quả bóng xé toạc hàng thủ Vận Tải Hùng Kiều, giúp New Focus có được bàn thắng vươn lên dẫn 2-1 trước đại diện chủ nhà Nghệ An.

 

Kỳ diệu là bởi với pha lập công đó, Long “thổ” đã cứu rỗi số phận đại diện xứ Cu Đơ, bởi nếu chỉ giành được 1 điểm tối thiểu bằng trận hoà trận này thì số phận của họ coi như chấm hết tại Giải Bắc Miền Trung năm nay.




Long "thổ" ghi bàn thắng vàng giúp New Focus đi tiếp vào bán kết - Ảnh: Xuân Thuỷ

 

Trước đó, đoàn binh trẻ của Coach Thế “say) (Vận Tải Hùng Kiều) dù không được đánh giá cao hơn nhưng đã chơi đầy tự tin khiến cho dàn sao với những Đạo Từ Sơn, Long “thổ”, Đức Thuỷ Lợi… gặp rất nhiều khó khăn trong khâu tiếp cận khung thành thủ môn Hồ Điệp.

 

Phút 13 trận đấu, từ một tình huống tổ chức tấn công, Minh Quang bằng cú ra chân nhanh bằng chân trái đã đưa bóng đập chân hậu vệ đối phương, ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu cho New Focus.

 

Điều mà rất nhiều người hâm mộ cảm thấy lo lắng cho Vận Tải Hùng Kiều đó là với đội hình còn khá non thì việc thua sớm rất có thể sẽ khiến cho tinh thần của họ bị chùng  xuống. Tuy nhiên, thực tế lại hoàn toàn ngược lại dự đoán đó. Sức trẻ cùng tinh thần chiến đấu ngoan cường được đốc thúc kịp thời từ phía Cabin bởi Thế “say” đã giúp cho Vận Tải Hùng Kiều bình tĩnh tổ chức những pha lên bóng tìm phương án gỡ hoà.



Vận Tải Hùng Kiều thua đúng phút cuối đánh mất vé khiến rất nhiều người hâm mộ tiếc nuối - Ảnh: Xuân Thuỷ

 

Phút 21, Trung ruổi thực hiện đường chuyển cho Cường “tôn” nhanh chân ra chân nhưng đã bị thủ thành bên phía New Focus cản phá. Tuy nhiên, sóc nhỏ Thuận “con” như một thói quen luôn có mặt tại các điểm nóng nhanh chân đệm bóng cận thành san bằng cách biệt cho đại diện thành Vinh (VTHK).

 

Cũng tại trận đấu cùng giờ, cùng bảng A giữa Văn Minh và Lucky Thanh Hà, đội bóng nhà xe bất ngờ để thua sớm và đến phút thi đấu thứ 45 thì tỷ số đã là 5-1 cho đại diện xứ Thanh. Nếu kết quả này được giữ nguyên và Vận Tải Hùng Kiều chia điểm với New Focus thì 2 tấm vé đi tiếp sẽ thuộc về Vận Tải Hùng Kiều và Lucky Thanh Hà.



Phước An và Hiếu Hoa Aquahaco cùng nhau giành vé đi tiếp tại bảng B - Ảnh: Xuân Thuỷ

 

Tuy nhiên, đúng vào thời khắc quyết định, thời điểm trận đấu bước vào phút bù giờ cuối cùng thì đẳng cấp Long “thổ” đã được thể hiện với cú đá gần giữa sân không thể cản phá, ghi bàn thắng giúp New Focus thắng chung cuộc 2-1, qua đó chính thức giành tấm vé đi tiếp bảng này cùng với Lucky Thanh Hà.

 

Trong một diễn biến khác, Phước An Company và Hiếu Hoa Aquahaco chia điểm với tỷ số hoà 3-3, họ cùng nhau lên tàu thông hành vào bán kết bấp chấp kết quả còn lại giữa Vinataba và For You. Đại diện xứ Huế đã có lời chia tay đẹp khi bất ngờ vượt qua VNTB bằng tỷ số 4-3.

 

Kết quả các trận đấu lượt cuối vòng bảng Giải Bắc Miền Trung 2021:

 

Vận Tải Hùng Kiều – New Focus: 1-2

Văn Minh – Lucky Thanh Hà: 1-5

Phước An Company – Hiếu Hoa Aquahaco: 3-3

VNTB – For You: 3-4

 

Lịch thi đấu vòng bán kết Bắc Miền Trung 2021:

 

15H ngày 9/3: Phước An – New Focus

16H ngày 9/3: Lucky Thanh Hà – Hiếu Hoa Aquahaco

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN