CK Sông Lam - Đô Lương: Chạm tay vào điều ước...


CK Sông Lam - Đô Lương: Chạm tay vào điều ước...

Sân đấu
PHAN QUANG HUY - Thứ tư, ngày 07-08-2019 - 18:49:32
Bình luận
Chỉ còn một trận đấu cuối cùng nữa thôi, Men’s hoặc Fairplay sẽ chạm tay vào điều ước. Giành chức vô địch lần đầu ở một giải đấu mới chắc chắn sẽ là một cảm xúc rất đặc biệt đối với cả 2.

Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, Men’s đã giành quyền vào chơi trận chung kết một cách đầy thuyết phục sau khi vượt qua Trà Đá ở bán kết. Với Fairplay, họ có nhiều lý do để tin vào một kết cục trong mơ cho dù đối thủ là đội họ đã từng thua ở vòng bảng.

Còn nhớ, cách đây 2 tháng, Men’s đã từng bỏ lỡ danh hiệu đầu tiên khi bị loại tại bán kết giải Văn Sơn. Đó là giải đấu họ là đội được đánh giá cao nhất. Thất bại đó đã để lại quá nhiều bài học cho CT. Việt Dũng và những người anh em. Dường như Men’s đang thiếu một chút bản lĩnh ở thời khắc quyết định để chạm vào đích. Thất bại đó như một sự trải nghiệm khiến Men’s dày bản lĩnh hơn. Thành tích lọt vào chung kết tại Sông Lam – Đô Lương chính là lời khẳng định về sự trưởng thành của Men’s.

Tinh thần của FC Men’s hiện đang lên rất cao. Những ngày sau trận chung kết, những thành viên của Men’s luôn thể hiện sự quyết tâm cao độ bằng những dòng chém gió “phần phật” nhằm thổi lửa tinh thần trước trận chung kết. Nghe đâu, ông bầu “hờ” Phi “men” đã tuyên bố treo thưởng lớn nếu Men’s vô địch. Đó sẽ  là một vài két bia “của nhà trồng được” hoặc lớn hơn là một chầu Karaoke lên “nóc nhà” sau cuộc vui nơi quán nhậu. Chỉ thế thôi đã đủ khiến cho các cầu thủ của Men’s cảm thấy phấn khích và đã sẵn sàng cho màn quyết đấu cuối cùng.


Đức "kaka" quyết định nhuộm tóc để đổi vận cho Men's

Sự quyết tâm của Men’s còn được thể hiện thông qua việc ngôi sao Đức “kaka” quyết định đổi kiểu tóc nhằm lấy may. Với mái đầu đỏ chót mới toanh, Đức “kaka” tin rằng, đã đến lúc Men’s hết đen đủi để chạm tay vào điều ước cuối cùng.

Fairplay và Cây Bàng đã cống hiến trận cầu hay nhất nhì ở vòng bán kết. Những gì hay nhất của Faiplay đã được thể hiện ở trận đấu đó. Ngôi sao An “kè” chắc chắn được chú ý nhất. Sự năng nổ và đa năng của “Thùng thuốc nổ” này sẽ là bài toán khó giải đối với Men’s. Bên cạnh đó, một Thái Đặng đầy tinh quái và giàu thể lực sẽ không dễ cho hàng thủ Men’s khoá chặt.

“Men’s hay lắm, khó nhai lắm anh ơi”. An “kè” đáp lời từ dòng chúc mừng Fairplay và tin tưởng đội bóng này sẽ lên ngôi vô địch ở trên trang cá nhân của anh. Rõ ràng, Fairplay đang đánh giá rất cao đối thủ Men’s. Tuy nhiên, đó biết đâu lại là yếu tố khiến họ chơi tỉnh táo khi giữ cho mình một tâm thế cửa dưới.


Ngôi sao An "kè" của Fairplay  sẽ là bài toán khó giải cho Men's

Men’s và Fairplay từng đối đầu với nhau ở vòng bảng, một trận đấu không có nhiều ý nghĩa khi cả 2 đã nắm chắc tấm vé vào chơi bán kết. Men’s thắng chung cuộc 4-3, đó là một lời khẳng định nhẹ của đội bóng mang tên những người đàn ông trước các chàng trai chơi đẹp. Thế nhưng, đến thời điểm này, Fairplay đã cho thấy họ càng chơi càng hay và đã sẵn sàng cho màn trả nợ sòng phẳng và ngọt ngào trước  Đức “kaka” và các đồng đội.

Trước đó sẽ là cặp đấu tranh  ¾ giữa Cây Bàng và Trà Đá. Một cuộc tái đấu bảng B sẽ không phải là màn thủ tục như nhiều người suy nghĩ. Chẳng đội bóng nào muốn nhận “gạch” của bà con khi trận đấu được livestream lan toả đến khắp mọi miền của đất nước. Một cuộc đấu vì danh dự, một sự chia tay đẹp đẽ sẽ là thông điệp mà Trà Đá và Cây Bàng muốn gửi đến tất cả.

Có quá nhiều cảm xúc, dư vị được tạo ra ở vòng bán kết, và khán giả đã được thưởng thức một bữa tiệc của bóng đá tấn công thực sự. 2 đại diện hay nhất đã cầm vé đi lên chuyến tàu cuối cùng, thật khó mà nhận định ai sẽ chạm tay vào điều ước bởi sự cân bằng về nhân sự lẫn bản lĩnh của cả 2 đội. Bởi thế, trận chung kết được dự cảm sẽ rất khốc liệt và giàu cảm xúc, sẽ là dấu chấm đẹp đẽ cho một giải đấu chưa có tiền lệ ở Đô Lương này.

Lịch thi đấu chung kết giải SL- ĐL 2019:

17H30: Trà Đá – Cây Bàng (tranh ¾)

19H00: FC Men’s – FC Fairplay

 

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN