Dân phủi Bà Rịa - Vũng Tàu tranh tài giải đồng hương Hà Tĩnh


Dân phủi Bà Rịa - Vũng Tàu tranh tài giải đồng hương Hà Tĩnh

Sân đấu
UYÊN THƯ - Thứ sáu, ngày 18-05-2018 - 11:56:28
Bình luận
Tối 16/5, tại sân bóng đá Thành Nam, Hội đồng hương Hà Tĩnh tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tổ chức giải bóng đá thường niên lần thứ VI năm 2018, tranh cúp Vạn Chài.
Tham gia giải có 8 đội, gồm các huyện trong tỉnh như: Can Lộc, Cẩm Xuyên, Kỳ Anh, Đức Thọ, Hương Khê, Nghi Xuân, Hương Sơn và TP Hà Tĩnh. Các đội được chia làm 2 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn ra 2 đội đứng đầu mỗi bảng vào thi đấu bán kết, chung kết. Giải năm nay quy tụ nhiều chân sút phủi có tiếng gốc Hà Tĩnh từ các tỉnh thành phía nam như TP HCM, Đồng Nai, Bình Dương... về đầu quân cho các đội khiến chất lượng ngày càng cao. 

Theo anh Trần Thanh Tịnh - Trưởng ban tổ chức giải thì đây là giải đấu thường niên, sân chơi cho anh em bóng đá phủi phong trào ở thành phố biển Vũng Tàu. Đồng thời là dịp những người con Hà Tĩnh xa quê có dịp giao lưu, thắt chặt tình đồng hương trên mảnh đất phương nam. Đặc biệt năm nay, giải sẽ quyên góp 250 triệu đồng để dành tặng 5 nhà tình nghĩa cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở quê nhà Hà Tĩnh. Giải diễn ra từ nay cho đến 31/5.

Một số hình ảnh về giải đấu










Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN