Giải S7- SG League 1 2019: Chiến thư đã gửi, chỉ còn chờ... luận anh hùng


Giải S7- SG League 1 2019: Chiến thư đã gửi, chỉ còn chờ... luận anh hùng

Sân đấu
HẢI ĐĂNG - Thứ bảy, ngày 04-05-2019 - 02:09:34
Bình luận
Sau bao ngày “thai nghén”, cuối cùng giải sân 7 mang tên S7- SG League 2019 – Cúp Nụ Cười Mới cũng chính thức lăn bóng vào chiều tối 4/5. 12 đội bóng được có “số má” chiếu phủi Sài Gòn sẽ “luận anh hùng” trên sân Gia Phú để tìm ra “minh chủ” của giải đấu giàu chất lượng này.
Ở địa hạt sân 7, không thể không nhắc đến hai đấu hàng đầu như HPL tại Hà Nội hay SPL diễn ra tại TP.HCM. Dĩ nhiên, với những “phủi thủ” ở phương Nam thì SPL chính là giải đấu danh giá, bởi nó quy tụ nhiều tên tuổi của bóng đá phong trào Thành phố cũng những địa phương lân cận.

Văn minh miền Nam, tức đội bóng của hãng xe Văn Minh có VP đại diện phía Nam của ông bầu Nguyễn Đàm Văn, chắc chắn là đội bóng gây sự chú ý nhiều nhất. Đơn giản, họ là nhà ĐKVĐ của SPL-S1. Năm ngoái trong trận chung kết của riêng những “người Nghệ An”, Vua phủi Capdervila trong vai trò HLV kiêm cầu thủ và các đồng đội đã vượt qua Lam Hồng để giành ngôi vua.  Rõ ràng, Văn Minh không đến với S7 để dạo chơi, để tập dượt. Họ đến đây để hướng tới chức vô địch và nó cũng là cách để chứng minh đẳng cấp đã được tạo lập trong thời gian qua.
Nhà vô địch SPL-S1 - Văn Minh MN là ứng cử viên cho chức vô địch S7

Cho đến thời điểm này, Văn Minh miền Nam vẫn giữa được bộ khung cần thiết với những con người đã chơi bóng bên cạnh nhau nhiều năm và hiểu như “đi guốc trong bụng” nhau như Nam “kotu”, Tuấn Vinh, Capdervila, Trung độ, Thịnh Messi, Hoàng Cao… Không phải bàn cãi gì nữa, Văn Minh là ứng cử viên cho chức vô địch và họ có đủ cơ sở để thâu tóm luôn chiếc cúp S7 ở Sài thành.

H.A.T Sài Gòn của ông bầu Ca sĩ Tuấn Hưng cũng là cái tên không hề xa lạ. Điều đặc biệt, H.A.T có sở trường chơi sân 7 với những cầu thủ đã gắn bó với nhau nhiều năm nay. Giành hạng Ba tại SPL-S1 đã chứng minh H.A.T là đội bóng rất khó chơi. Sau cuộc so giày trước thềm giải đấu với Quốc An – Quốc Michel càng cho thấy, họ đã chuẩn bị nghiêm túc và săn sàng vươn tới đỉnh cao tại S7.

Một chút tiếc nuối, khi H.A.T không có sự đồng hành của những ngôi như Đinh Kiên Trung hay Long Giang nhưng họ đã có những con người khác có thể lấp đầy chỗ trống của những cựu binh V.League.

Quốc An – Quốc Michel của hai ông bầu nhạc sĩ Quốc An và Quốc Michel được xem là “ẩn số” của S7. Như quy luật của cuộc sống “hoa thơm bướm đậu”, Quốc An – Quốc Michel đang là đội bóng mà bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn góp mặt. Bảo Chúng, đội trưởng và linh hồn của Trúc Nghinh Phong tại SPL-S1 hay Anh em phủi Sài Gòn đã về dưới trướng của bầu Quốc Michel với vai trò là HLV trưởng kiêm cầu thủ.

Quốc Michel và Nhạc sĩ Quốc An là hai ông bầu của Quốc An - Quốc Michel

Sự xuất hiện của “hot boy xăm trổ” đã kéo theo hàng loạt những bản hợp đồng “bom tấn” về cùng. Đệ nhất phủi miền Tây Hiếu Cà Mau là bản hợp đồng xứng đáng đến từng… giọt bia, bởi đẳng cấp của tiền đạo này là không thể chối cãi. Lê Minh Hoà (tức Hoà nhỏ) sau bao năm ăn cơm tại V.League trong màu áo CLB TP.HCM cũng đã gia nhập Quốc An – Quốc Michel.

Nhưng ngôi sao đáng chú ý nhất phải là cựu tuyển thủ QG Huỳnh Quang Thanh.  Nhà vô địch AFF Cup 2008 được biết đến như một hậu vệ hai nhất của bóng đá Việt Nam trong vài thập kỷ qua đã hạ cánh khá bất ngờ. Sự xuất hiện của Quang Thanh chắc chắn sẽ nâng tầm Quốc An – Quốc Michel. Ngoài Quang Thanh, đội bóng của bầu Quố Michel còn có sự xuất hiện Thanh Malouda hay cái tên khác là “nhất tửu vương” từng ngang dọc sân phủi. Cựu tiền đạo của Đồng Nai - Quang "phở"cũng là người cần nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ hàng phòng ngự đối phương…

Sự xuất hiện của Quang Thanh trong đội hình sẽ giúp Quốc An- Quốc Michel chơi tốt hơn

Ngoài 3 đội bóng nói trên, không thể bỏ qua Lê Bảo Minh FC, vốn nức danh ở địa hạt sân phủi, thể thức 4 người. Đây cũng là cái tên từng có mặt tại SPL-S1 với rất nhiều ngôi sao đến từ HAGL. Đáng tiếc cho đội bóng của bầu Tới họ đã phải rơi đài từ vòng loại với những sai lầm vô cùng đáng trách. Quận 11FC cũng giàu tiềm lực và hứa hẹn những bất ngờ. W.Team FC mang trong mình sự bí ẩn của con nhân sư. Còn UDC, đang là sự thách thức bởi cho đến thời điểm này họ chưa thật sự lộ diện sức mạnh.

Tóm lại, tất cả đều đã gửi “chiến thư” đến S7- SG League 2019 – Cúp Nụ Cười Mới. Nhưng phải đợi sau khi “luận anh hùng” mới biết ai là minh chủ của giải đấu.

Tất cả các trận đấu sẽ diễn ra trên sân Gia Phú, đường số 5, phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN