Huỳnh Đức, Hồng Sơn,Văn Lợi truyền đạo bóng đá ở Đảo ngọc Phú Quốc


Huỳnh Đức, Hồng Sơn,Văn Lợi truyền đạo bóng đá ở Đảo ngọc Phú Quốc

Sân đấu
CCKM - Thứ năm, ngày 10-05-2018 - 19:20:15
Bình luận
Dù bận trăm công nghìn việc, nhưng các danh thủ lẫy lừng một thời của bóng đá TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung, như Lê Huỳnh Đức, Huỳnh Hồng Sơn, Hồ Văn Lợi…, vẫn tranh thủ bay tới Đảo ngọc Phú Quốc để tham gia một trận cầu biểu diễn - thiện nguyện, "nâng bước các trẻ em nghèo hiếu học tới trường".
Đây là một hoạt động đồng hành rất thường thấy tại các giải bóng đá phong trào do Cty Thể thao Thiên Long tổ chức. Ngay lúc này tại Phú Quốc, giải bóng đá Thể thao Thiên Long - tranh Cúp Đảo ngọc Phú Quốc năm 2018, dành cho các cầu thủ trên 35 tuổi, với 6 đội bóng là các doanh nghiệp - Cán bộ - CNV địa phương tham dự, đang diễn ra những lượt trận cuối cùng.

 Giải đấu do Cty Vũ Huỳnh tài trợ chính. Trở lại với các cựu danh thủ và trận đấu thiện nguyện (diễn ra vào lúc 14h, ngày 11/5, tại sân bóng 67,5 ha, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang, và sẽ được listream trên fanpage Truyền Lửa Bóng Đá, cũng như các trang facebook của Cty Thể thao Thiên Long). Trên thực tế, cả cựu đội trưởng ĐTQG Lê Huỳnh Đức và các đồng nghiệp - đồng đội trước đây như Huỳnh Hồng Sơn, Hồ Văn Lợi, vốn rất tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, chia sẻ với những mảnh đời neo đơn, ở khắp mọi miền tổ quốc. 

Cựu danh thủ Hồ Văn Lợi

Đây sẽ là một dịp tuyệt vời để người hâm mộ bóng đá nơi huyện đạo cực Tây Nam của tổ quốc có dịp chiêm ngưỡng các đường bóng, cũng như sờ tận mặt bắt tận tay, chụp ảnh với các thần tượng một thời mà họ chỉ có thể thấy trên tivi. Trận đấu biểu diễn gây quỹ cho 20 em học sinh nghèo sẽ diễn ra trước lượt trận cuối cùng của ngày bế mạc giải vào ngày 11/5. Hiện tại, sau 3 lượt trận đầu tiên, đội Lão tướng Phú Quốc đang có 7 điểm (sau 2 trận thắng và 1 trận hòa), tạm xếp đầu bảng. Bám sát phía sau là Resort Nhật Lan (6 điểm) và Lão tướng Thanh Vy - An Thới (5 điểm). Giải thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm, diễn ra liên tục từ ngày 7/5 - 11/5.

 Có mặt tại Phú Quốc những ngày qua, chúng tôi quan sát thấy bầu không khí bóng đá phủi ở Đảo ngọc này rất sôi sục. Mặc dù giải đấu dành cho độ tuổi trên 35, nhưng khán giả đa số lại là các em học sinh, ngoài những người lớn tuổi và có cả phụ nữ. Bên cạnh Giải bóng đá Thể thao Thiên Long - Cúp Đảo ngọc Phú Quốc do Cty Thiên Long và Cty Vũ Huỳnh phối hợp tổ chức, Phú Quốc hiện cũng đang diễn ra một giải League phủi, trên hệ thống sân 7 người.

Một số hình ảnh đáng chú ý về giải đấu
Cựu danh thủ Huỳnh Hồng Sơn đã góp mặt như một đại sứ

Một tình huống quyết liệt trên sân

Một pha tranh bóng giữa Garage Phương Khanh và Lão tướng Phú Quốc

Cựu trung vệ của Đồng Tháp - Nguyễn Văn Ngân (phải) đang khoác áo Lão tướng Phú Quốc và giúp đội bóng này tạm dẫn đầu với 10 điểm sau 4 lượt trận
 
Ê kíp của công ty Thể thao Thiên Long đã và đang đồng hành với giải đấu tại Phú Quốc

Nhà báo Trần Hải là cầu thủ, bình luận viên và cũng là một trong những người tổ chức giải

Bình luận viên Anh Ngọc là người luôn sâu sát với các giải bóng đá phủi

Đội khách sạn Thanh Vy - An Thới


Đội Lão tướng Phú Quốc là ứng cử viên vô địch của giải đấu

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng sau vòng 3.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN