Trước vòng 2 SPL-S1: Đạt Vĩnh Tiến & nỗi ám ảnh mang tên "Vua phủi" Capdervila


Trước vòng 2 SPL-S1: Đạt Vĩnh Tiến & nỗi ám ảnh mang tên "Vua phủi" Capdervila

Sân đấu
ĐÌNH NGUYỄN - Thứ sáu, ngày 16-11-2018 - 12:49:16
Bình luận
Capdervila nổ súng và Văn Minh đã loại Đạt Vĩnh Tiến ở một giải đấu đang diễn ra ở Đà Nẵng. Số phận trớ trêu, chiều mai (17/11), họ lại gặp nhau trên thảm đấu của vòng 2, SPL-S1.
Văn Minh vs Đạt Vĩnh Tiến: Ân oán chồng chất
Cú kéo gầm giày để loại thủ môn đối phương của Vua phủi Capdervilar và ghi bàn để kéo lại 1 điểm cho Văn Minh MN trước Lê Bảo Minh được xem như một sự may mắn cho đội bóng chuyển phát nhanh. Còn với Đạt Vinh Tiến, họ trắng tay trước Trúc Nghinh Phong khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây. Đó chính là “mồi lửa” để giúp cho trận thư hùng giữa Văn Minh MN và Đạt Vĩnh Tiến được đánh giá là hấp dẫn nhất vòng 2 SPL-S1.

Rõ ràng, cả Văn Minh MN và Đạt Vĩnh Tiến cần phải giành 3 điểm ở lượt trận này, nếu như không muốn rơi vào ngõ hẹp, thậm chí là có khả năng chia tay giải. Sau trận hòa 1-1 trước Lê Bảo Minh, HLV kiêm cầu thủ Capdervilar đã tỏ ý không hài lòng với các đồng đội của mình về việc họ phung phí cơ hội và thể hiện 1 lối chơi thiếu gắn kết.

"Hoàng đế" phủi Sài thành - Đặng Văn Cảm (bên phải) cùng Đạt Vĩnh Tiến có nguy cơ bị loại nếu để thua Văn Minh miền Nam

Còn với Đạt Vĩnh Tiến, đội bóng của bầu Long trắng tay trong trận cầu mà họ không hề lép vế so với đối thủ. Nhưng sự mất tập trung nơi hàng phòng ngự đã khiến họ phải trả giá. Sẽ là không nói trước được điều gì, khi mà cả Văn Minh MN và Đạt Vĩnh Tiến đều sở hữu những sao số của làng phủi miền Nam. 

Họ có những cá nhân có khả năng gây đột biến cao, cũng như lĩnh xướng lối chơi của toàn đội. Quan trọng hơn cả, sẽ không được có bất kì sai lầm nào nếu như đội bóng đó không muốn phải trả giá bằng cả cuộc chơi.

Mới đây nhất, Văn Minh đã đánh bại Đạt Vĩnh Tiến tại một giải đấu đang diễn ra tại Đà Nẵng. Đội bóng của bầu Long đã vượt lên dẫn điểm nhưng chỉ một giây phút bất cẩn, Capdervila đã nổ súng để kéo trận đấu lên chấm phạt đền. Nghiệt ngã cho Đạt Vĩnh Tiến, họ đã phải sớm kéo vali về Sài Gòn.

Đừng vội vỗ ngực xưng tên
Theo điều lệ của BTC, ngoài 2 đội nhất nhì mỗi bảng thì sẽ có thêm 2 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất lọt vào tứ kết. Đó là cơ sở để những đội bóng đã có 3 điểm sau vòng 1 tin tưởng vào 1 kết quả khả quan, thậm chí là chỉ cần thêm 1 trận hòa thì họ đã có thể giành vé vào vòng sau.

Sau vòng 1, những cái tên như Sài Gòn FC, H.A.T Sài Gòn, Trúc Nghinh Phong và chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng đều có được 3 điểm và đã nắm nhiều lợi thế. Dù vậy, họ sẽ không được chủ quan nếu như không muốn trắng tay trước những đội bóng “không con đường lùi”.

Không nhiều sao số hay cầu thủ ăn cơm chuyên, nhưng Lam Hồng FC lại khiến nhiều người phải ngã mình kính nể. Trận thua 0-1 trước Sài Gòn FC như một tai nạn đáng tiếc với đội bóng của ông bầu Thái Khắc Thìn. Và sẽ là trận đấu “một mất một còn” với H.A.T Sài Gòn, chỉ có 3 điểm mới giúp Lam Hồng khẳng định lại mình, và quan trọng hơn là có thêm hi vọng vào tứ kết.

Ngôi sao của Sài Gòn FC Cao Văn Tiền đang thi đấu cho ĐH GTVT sẽ có 3 điểm trước ĐH Đồng Nai?

Trước một W Team được lĩnh xướng lối chơi bởi tuyển thủ U23 Trần Minh Vương, Sài Gòn FC của HLV Trung Núi chắc chắn sẽ rất đề phòng sự đột biến của cầu thủ này. Với lối chơi phòng ngự phản công quen thuộc, rất có thể việc nôn nóng giành chiến thắng để nhen nhóm hi vọng vào tứ kết sẽ khiến W Team sẽ phải ôm hận trước sự già rơ của HLV Trung Núi.

Không quá nổi bật như những đội bóng hàng đầu của chiếu phủi Sài thành, nhưng bảng B của 4 trường Đại học cũng khá hấp dẫn và các đội đang cạnh tranh khá quyết liệt. Chỉ có duy nhất ĐH Tôn Đức Thắng, với sự bổ sung của nhiều cái tên của Hoàng Sang - Quận 5, đội vừa thăng hạng Nhì QG 2019 như Phạm Kính, Viễn “Roman” đang nắm lợi thế giành 3 điêm ở bảng đấu này và chiếm ngôi nhất bảng. Với ĐH GTVT, sở hữu nhiều cái tên đang ăn cơm chuyên như Cao Văn Triền, Trần Văn Hòa, Lê Ngọc Bảo nhưng lại bị đối thủ ĐH Nông Lâm cầm hòa 1-1 xem như là một thất bại. Và họ không được mắc sai lầm ở vòng 2 SPL-S1.

Vòng 2 SPL-S1 sẽ diễn ra vào lúc 15h chiều ngày mai (17.11) tại SVĐ trường ĐH Tôn Đức Thắng (Quận 7, TP.HCM).







Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN