Trước vòng 2 SPL-S3, K.Sài Gòn & QAQM: Thân này ví xẻ làm đôi


Trước vòng 2 SPL-S3, K.Sài Gòn & QAQM: Thân này ví xẻ làm đôi

Sân đấu
HẢI ĐĂNG - Thứ bảy, ngày 17-10-2020 - 13:12:01
Bình luận
Chiều nay 17/10, SPL-S3 sẽ tiếp tục diễn ra vòng 2 với những trận chiến toé lửa. Trong số ấy người ta tiếp tục chờ xem màn trình diễn của ĐKVĐ KardiaChain Sài Gòn, á quân Quốc An Quốc Michel những đội bóng đã có sự khởi đầu trầy trật.

Kardia Chain Sài Gòn đang rơi vào cảnh tiến thoái lưỡng nan. Vào lúc 17h30, họ sẽ có trận đấu với Chân Tình tại SPL-S3 và 19h30 tối nay, thầy trò coach Trung “núi” sẽ đụng độ với Sanna Khánh Hoà tại giải futsal VĐQG. Lúc này, hẳn Chân Tình FC đã “mở cờ” trong bụng bởi nhiều khả năng đối thủ của họ sẽ phải chia đôi đội hình để tham chiến. 

Nên nhớ, khoảng cách từ sân Phước Long A (Q.9, TP.HCM) về Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (Q.11) phải mất khoảng 40 phút di chuyển (theo Google Map). Nếu vậy, Nam “nhóc” và các đồng đội phải “vắt chân lên cổ” mà chạy. Rõ ràng, bóng chưa lăn nhưng Chân Tình đã ít nhiều có được những lợi thế. Dù vậy, với một người “đa mưu túc trí” như Trung “núi”, hẳn nhà cầm quân này biết phải làm gì để có được kết quả tốt nhất trên 2 mặt trận.

KardiaChain Sài Gòn sẽ có một buổi chiều chạy show đầy vất vả

QAQM cũng tham gia trên 2 mặt trận và đội bóng của bầu Quốc Michel cũng phải có những con tính cẩn trọng nếu không muốn “mất cả chì lẫn chài”. Chủ Nhật ngày mai (18/10) họ sẽ bước vào trận “chung kết” với Chân Tình trên sân Gia Phú. Nếu hoà, QAQM sẽ có chức vô địch, còn nếu thua mọi nỗ lực sẽ đổ ra sông ra biển.

Trước mắt, Bảo Chúng và các học trò sẽ phải đối đầu với đối thủ nhiều duyên nợ là Hạt Điều Thương Thương. Tại SPL năm ngoái, Hạt điều Thương Thương là một trong những kẻ ngáng đường khiến QAQM mất chức vô địch. Trong những lần gặp gỡ gần đây, đội bóng của bầu Quốc Michel phải “trầy vi tróc vảy” mới thắng được đối thủ.

QAQM cần có 3 điểm trận này để lấy lại sĩ khí cho SPL và cả Gia Phú. Để làm được điều đó, họ cần phải có sự quyết đoán trước Hạt điều Thương Thương đã sẵn sàng chơi kiểu “chịu đấm ăn xôi”. Rất có thể, Bảo Chúng sẽ cho các cầu thủ của mình bóp nghẹt đối phương bằng cách đẩy cao đội hình chơi pressing trên toàn mặt sân. Đấy chẳng khác gì một đòn tra tấn thể lực và khi đôi chân của đối thủ đã bắt đầu run rẩy, QAQM sẽ chơi tổng tấn công để tìm bàn thắng.

Quang Hùng và các đồng đội sẽ vượt qua thử thách Hạt điều Thương Thương?

Dĩ nhiên, Hạt điều Thương Thương không phải dễ chơi. Ở giữa sân, Hà Vũ Em thực sự là một “play-maker” (người làm bóng) với kỹ thuật, sức mạnh tuyệt vời. Người đá cặp Công Vũ cũng không lạ bởi anh từng thuộc biên chế của QAQM. Nhưng chiều nay, bộ đôi này sẽ phải đối diện với Minh Luân và Dũng “phổi” vừa khoẻ lại vừa sắc. Ai nắm phần thắng trong cuộc đối đầu ở tuyến giữa sẽ nắm chiếc “chìa khoá” quyết định thành bại trận đấu.

Thêm nữa, QAQM đang có ưu thế vượt trội hơn Hạt điều Thương Thương khi sở hưu bộ cánh hay nhất SPL hiện tại là Hùng “Badi” và So Hao Lợi. Trong một ngày nếu Long “Chaien” được đá chính và chơi đúng phong độ, thì những “điểm nổ” của QAQM sẽ nằm ở đường biên. Như đã nói, nếu QAQM chơi pressing ngay từ đầu, thì Hạt điều Thương Thương sẽ nguy to bởi đội hình của họ đang rất mỏng. Càng mỏng hơn khi con “át chủ” Đông Hồ đã là người của QAQM.

Ở các trận đấu khác, Bưng Biền hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trước W-Team vốn có nhiều thay đổi so với mùa giải trước. Cặp đấu Lam Hồng và PT xứng đáng là trận cầu đinh. Nhiều khả năng sẽ có một bữa tiệc bàn thắng trong cuộc so giày thú vị này. BĐS Nam Dương cũng dễ thở khi chỉ phải đụng Minh Cảnh, được đánh giá là “yếu đều” ở giai đoạn 1. Cuối cùng, cặp đấu Song Hùng và Nghiêm Phạm cũng rất khó lường mặc cho cho đội bóng của ông bầu Nghiêm Phạm Anh Tuấn có chiến thắng như chẻ tre ở vòng 1, còn đối thủ của họ bất ngờ phơi áo 0-2 trước Nam Dương.




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN