Vòng 1, SPL-S3: Đương kim vô địch và Á quân trầy trật, Bưng Biền chào sân ấn tượng


Vòng 1, SPL-S3: Đương kim vô địch và Á quân trầy trật, Bưng Biền chào sân ấn tượng

Sân đấu
HẢI ĐĂNG - Thứ hai, ngày 12-10-2020 - 12:05:44
Bình luận
ĐKVĐ KardiaChain Sài Gòn và Quốc An Quốc Michel đã khởi đầu đầy khó khăn khi chỉ có một trận hoà đầy vất vả trước W-Team và PT FC. Ở lượt đấu khai màn, Bưng Biền là cái tên gây ấn tượng nhất.

Việc phải phân thân trên cả 2 mặt trận giải futsal VĐQG và SPL-S3 đã khiến KardiaChain Sài Gòn gặp rất nhiều khó khăn. Thế lực đang là “đối thủ” đáng sợ nhất thầy trò HLV Trung “núi” và điều đó đã thể hiện trong cuộc đối đầu với W.Team. Một trận cầu trầy trật với KardiaChain Sài Gòn nhưng 1 điểm không phải là điều quá tệ trong bối cảnh hiện tại.

KardiaChain Sài Gòn (phải) đã khởi đầu khá vất vả

Ở một vị thế khác, Quốc An Quốc Michel được nhận định là ứng cử viên lớn của SPL-S3. Tuy nhiên, trước một PT đầy khát khao thể hiện, đội bóng của bầu Quốc Michel đã gặp rất nhiều khó khăn. QAQM đã nhập cuộc khá hứng khởi, còn PT đã chủ động lùi về chơi phòng ngự phản công. Cách chơi này đã khiến, các học trò của Bảo Chúng gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành.

Sự khác biệt mà PT đưa đến giải này có lẽ là sự xuất hiện của Cảm “hoàng đế”. Cái chân trái của cầu thủ người Đồng Nai trở thành niềm cảm hứng trong các đợt lên bóng của PT. Và chút nữa, Cảm đã khiến lưới của Đăng Nguyễn phải rung lên sau pha đá phạt đẳng cấp. Ở phía bên kia, bản hợp đồng “bom tấn” Đông Hồ của QAQM dường như còn bỡ ngỡ với các đồng đội mới. Trong khi Minh Luân, So Hao Lợi cũng chơi dưới sức mình.

Cựu tuyển thủ U23 - Tuấn Anh trong màu áo QAQM chưa để lại nhiều ấn tượng

Thanh Malouda có được bàn thắng sau pha kiến tạo của Tài Dimaria. Xem lại băng hình có thể thấy, hành lang cánh phải của QAQM đã bị “tê liệt”. Còn tuyến giữa cũng không thành nhiệm vụ khi đánh chặn đối phương. Bàn thua này chắc chắn là bài học đắt giá với các học trò Bảo Chúng. Thật may cho QAQM, “gà son” Long Chaien đã kéo lại 1 điểm cho họ với pha băng cắt rồi đệm bóng rất thông minh.

Hữu Marota cùng cac đồng đội ở Bưng Biền đã có sự khởi đầu ấn tượng

Ở lượt trận đầu, cái tên gây ấn tượng nhất phải là Bưng Biền. Huỳnh Kesley nổ điểm nhưng bằng sự kiên cường cũng như chiến thuật hợp lý, đội bóng của bầu Phúc “trắng” đã lội ngược dòng trước một Chân Tình với những cái tên nức danh như: tuyển thủ QG Hữu Tuấn, cựu tuyển thủ Đinh Kiên Trung, Nguyễn Thành Long Giang…. Chiến thắng 3-1 giúp coach Đạt “đen” và các cầu thủ tạo ra sự tự tin cần thiết trước cuộc đối đầu với W.Team.

Nghiêm Phạm Holding cũng gây chú ý với chiến thắng 6 -0 trước xây dựng Minh Cảnh. Tuy nhiên, chiến thắng ấy chưa nói lên điều gì khi mà đối thủ của họ “yếu đều” ở các tuyến.




Từ khóa SPL-S3
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN