Vòng 3, SPL-S3, KardiaChain Sài Gòn 3-0 Bưng Biền: Con cáo và chùm nho xanh


Vòng 3, SPL-S3, KardiaChain Sài Gòn 3-0 Bưng Biền: Con cáo và chùm nho xanh

Sân đấu
HẬU OWEN - Thứ hai, ngày 26-10-2020 - 10:06:31
Bình luận
Đánh bại "hiện tượng" Bưng Biền FC với tỷ số 3-0, KardiaChain Sài Gòn thể hiện sức mạnh nhà vô địch. Còn đội bóng xứ sen hồng cho thấy, để làm nên chuyện họ cần phải nỗ lực gấp bội kể cả chuyên môn lẫn tinh thần.

Đương kim vô địch Kardiachain Sài Gòn là đội mở điểm trước với pha phối hợp đập nhả để tuyến hai dứt điểm. Cú sút của số 21, Thành Đạt là quá khó cho thủ thành Chi Pu, tỉ số là 1 - 0. Quay chậm lại pha bóng, Kha Tiến đã mắc lỗi khi không kèm được đối thủ và đuối thể lực sau 3 ngày đi "bào" ở Bạc Liêu.

Trận đấu trở nên nóng hơn bao giờ hết dưới cái bóng như đổ lửa ở sân bóng Phước Long A, Quận 9. Gần như ngay lập tức Bưng Biền tràn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng san bằng cách biệt bởi hơn ai hết coach Đạt "đen" hiểu được là Kardiachain Sài Gòn khó nhằn thế nào khi họ bị dẫn trước.

Liên tiếp các cơ hội được tạo ra nhưng trong mọi cơ hội đều trôi qua trước mũi giày của Quang phở, Quý Kante và Kha Tiến. Đăng Thao đã có một hiệp 1 chơi như "lên đồng" khi hết lần này đến lần khác từ chối những cơ hội của các cầu thủ bên phía Bưng Biền.

Khi chưa có được bàn thắng để cân bằng tỉ số trước khi hiệp 1 khép lại thì Bưng Biền lại nhận thêm một gáo nước từ một quả đá phạt ngay trước vòng cấm địa. Kinh nghiệm trận mạc của Kardiachain Sài Gòn ngay lập tức được thể hiện, pha phối hợp được thực hiện không có một đường chuyền thừa và Mai Thành Danh Toại là người tận dụng triệt để cơ hội nâng tỉ số lên 2 - 0, tỉ số này cũng được giữ nguyên cho đến khi hết hiệp 1.

Các cầu thủ Bưng Biền cần phải học nhiều hơn nếu muốn đi xa

Sang hiệp 2, Bưng Biền rút Quang Phở và Kha Tiến ra, thay vào đó là An Ninh và Danh Huỳnh.

Khả năng tì đè của Danh Huỳnh đã tạo ra cơ hội cho Quý kante băng lên dứt điểm nhưng thêm một cơ hội nữa bị bỏ lỡ. Coach Trung "núi" ngay lập tức yêu cầu các cầu thủ tràn lên phần sân của Bưng Biền đá pressing tầm cao hòng kiểm soát thế trận và không cho đối tạo ra thêm các cơ hội nguy hiểm bên phần sân nhà.

Gần như toàn bộ đội hình được coach Trung "núi" thay thế. Mọi con đường vào khung thành của thủ môn Đăng Thao đều được các đồng đội bịt kín.

Trong một ngày mà các học trò của coach Đạt "đen" chỉ tạo ra được hàng tá cơ hội nhưng ở phía đối diện, những cầu thủ của Kardiachain Sài Gòn lại cụ thể hóa những cơ hội thành bàn thắng thì việc thất bại là điều dễ hiểu.

Trước khi trọng tài thổi hồi còi kết thúc trận đấu, đương kim vô địch Kardiachain Sài Gòn còn ghi thêm một bàn thắng nữa để khép lại trận đấu với thắng lợi 3 - 0 trước "ngựa ô" Bưng Biền Fc. Với chiến thắng này coach Trung "núi" đã có được 7 điểm sau 3 vòng đấu và tiếp tục cho cuộc đua top đầu trên bảng xếp hạng.

Còn với Bưng Biền, bầu Phúc "trắng" và coach Đạt "đen" sẽ còn nhiều việc phải làm để có được điểm trước Nghiêm Phạm Holdings ở vòng 4 SPL-S3. Và điều quan trọng nhất với tập thể này là họ cần thông tin, cần xoá bỏ cái Tôi vì tập thể, thay vì lý do X,Y,Z...



Từ khóa SPL-S3
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN