Vòng 3, SPL-S3, QAQM 3-1 Lam Hồng: “Cỗ máy” trở lại đường ray


Vòng 3, SPL-S3, QAQM 3-1 Lam Hồng: “Cỗ máy” trở lại đường ray

Sân đấu
HẬU OWEN - Thứ hai, ngày 26-10-2020 - 09:46:49
Bình luận
QAQM đánh dấu sự trở lại của mình bằng chiến thắng 3-1 trước đối thủ khó nhằn Lam Hồng. Hơn thế nữa, đội bóng của bầu Quốc Michel cho thấy họ đã lấy lại được cảm giác chơi bóng tốt nhất.

Đoàn quân của HLV Bảo Chúng là những người có được cơ hội trước khi liêo tục ép sân và tạo ra thế trận ảo đảo. Chỉ trong 5 phút đầu tiên, QAQM tung tổng cộng 8 cú sút về phía khung thành của thủ môn Lam Hồng nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Sau nhiều nỗ lực, Hùng "Bari" có bàn thắng mở tỉ số trận đấu sau pha phối hợp đá phạt trước vòng cấm của Đông Hồ.

Những phút sau đó đoàn quân của coach Thái Khắc Thìn co mình phòng ngự chờ cơ hội phản công. Nếu không tính đến bàn thua trước đó, cách đá của họ khá hiệu quả bởi những đường phản công sau đó đã gây rất nhiều khó khăn cho bộ 3 Hòa "nhỏ", Hùng "bari" và Vĩ "bốn chín". Sự thiếu vắng đội trưởng Việt Cafu khiến Lam Hồng gặp rất nhiều khó khăn trong những đợt phản công và đấy cũng là nơi mà QAQM khai thác nhiều nhất.

Tỉ số hiệp một của trận đấu là 1 - 0 cho đội bóng của bầu Quốc Michel. HLV Thái Khắc Thìn cần một cuộc hội ý để xốc lại lối đá của Lam Hồng. Bởi nếu tiếp tục như thế nhiều khả năng họ sẽ trắng tay rời sân Phước Long A Quận 9. Sau những chỉ đạo của coach Thìn, Lam Hồng bước vào hiệp 2 một cách khởi sắc hơn, bằng chứng là cú sút đầu tiên của họ ở trận đấu này khiến thủ thành Tâm Anh phải nỗ lực để cản phá. 

Thịnh Messi toả sáng với cú đúp bàn thắng vào lưới Lam Hồng

Chỉ ít phút sau đó cơ hội để Lam Hồng san bằng cách biệt rõ ràng hơn bao giờ hết. Hòa "nhỏ" để mất bóng vô cùng nguy hiểm khi sau lưng anh chỉ còn lại Tâm Anh, may mắn cho anh là cựu tuyển thủ môn của ĐT futsalViệt Nam đã chiến thắng pha đối mặt với tiền đạo bên phía Lam Hồng bằng kinh nghiệm và thân hình to lớn của anh.

Ngoài đường picth, HLV Bảo Chúng liên tục yêu cầu các học trò di chuyển nhiều hơn và kiểm soát lại thế trận sau những phút đầu hiệp 2 đầy những tình huống thót tim. Dũng "phổi", Vĩ "bốn chín" được rút ra nghĩ thay vào đó là Thịnh Messi và Duy Nhật và một trong số đó đã lên tiếng. 

Thịnh Messi ghi liên tiếp 2 bàn thắng và cũng đặt luôn dấu chấm hết cho Lam Hồng. Bàn thắng nâng tỉ số lên 2 - 0 là pha bóng đệm cột hai đơn giản như trong "sách giáo khoa" sau tình huống căng ngang của đồng đội. Còn bàn thắng thứ 3 đến từ một lốp bóng qua đầu sau tình huống dâng cao của thủ môn Lam Hồng.

Những phút cuối trận, Lam Hồng dâng cao tấn công và có được bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1 - 3 sau pha phối hợp đá phạt 2 chạm. Đó là thành quả của sự nỗ lực không ngừng nghĩ trong suốt trận đấu của những người con xứ Nghệ.

Đó cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu. Với 3 điểm có được ở trận đấu này, Quốc An Quốc Michel tiếp tục nằm ở top trên của bảng xếp hạng và chuẩn bị cho cuộc tiếp đón BĐS Nam Dương. Còn với Lam Hồng, màn trình diễn của thầy trò HLV Thái Khắc Thìn xứng đáng nhận được sự tôn trọng.



Từ khóa SPL-S3
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN