Thắng đậm, FC Ngôi Sao đứng vững ở top đầu Bank League

Bank League 2017
Thắng đậm, FC Ngôi Sao đứng vững ở top đầu Bank League

Tin Tức
HẠNH NHÂN - Thứ hai, ngày 21-08-2017 - 06:33:16
Bình luận
Trong lượt trận ở giải Bank League 2017 diễn ra chiều 19/8, đội Ngôi Sao FC tiếp tục thể hiện được sức mạnh và giành chiến thắng thuyết phục 7-1 trước FC Bánh kẹo Hữu Nghị.

Đội hình sở hữu nhiều ngôi sao, nghệ sĩ tên tuổi nên FC Ngôi Sao được đánh giá cao hơn FC Bánh kẹo Hữu Nghị. Do đó, đội bóng của Chủ tịch NSND Trần Nhượng ra sân đội hình mạnh nhất với những cầu thủ như: Thủ môn Dương (HLV đội trẻ Hà Nội FC), Tú "thổ", Minh Đức, Hưng "chốc"  Trung "đỉn", Linh "cười" và Tuấn "ếch".
 
Tuy thiếu vắng nghệ sĩ Hiệp "gà" do bận đi diễn, nhưng FC Ngôi Sao vẫn tạo ra được thế trận lấn lướt so với đối thủ. Trong hiệp một, FC Ngôi Sao đã ghi được tới 5 bàn thắng, chỉ có thủ môn Dương và Tú "thổ" không ghi bàn và những pha lập công được chia đều cho 5 cầu thủ còn lại. 


Mặc dù FC Bánh Kẹo Hữu Nghị đã rất nỗ lực nhưng sự chênh lệch về đẳng cấp khiến họ không thể có được bàn gỡ trong hiệp một. Dẫu vậy, họ vẫn thấy vui vì nhiều cầu thủ họ thổ lộ được đối đầu với những thần tượng trên sân đã là niềm vui rất lớn chứ không quan trọng đến kết quả. 
 
Bước sang hiệp 2, FC Ngôi Sao ghi thêm 2 bàn thắng để ấn định tỷ số 7-1, Ca sỹ Duy Khoa, Minh "khoáy", Minh "trắng" được tung vào sân trong hiệp hai đã thi đấu cực hay. Với chiến thắng này, FC Ngôi Sao tiếp tục duy trì được vị trí trong top đầu Giải Bank League 2017.

Một số hình ảnh khác:












Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN