Thắng Vĩnh Quỳnh 2-1, Sô Pồ vô địch giải 32 CLB Hà Nội Cúp Đông Dương


Thắng Vĩnh Quỳnh 2-1, Sô Pồ vô địch giải 32 CLB Hà Nội Cúp Đông Dương

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 27-06-2017 - 15:44:50
Bình luận
Đánh bại Vĩnh Quỳnh với tỷ số 2-1 trong trận chung kết, Sô Pồ đã giành chức vô địch giải 32 CLB Hà Nội Cúp Đông Dương năm 2017.
Trước trận chung kết ở sân bóng Đại Kim, Đại Từ, Hà Nội diễn ra, Vĩnh Quỳnh được đánh giá cao hơn bởi họ là đội bóng duy nhất bất bại ở giải đấu nay. Vĩnh Quỳnh thắng 7, hòa 1 sau 8 trận đã đấu, ghi đến 40 bàn và chỉ để lọt lưới 12 bàn. Đó là những con số cực kì ấn tượng và trong đội hình của Vĩnh Quỳnh có những cầu thủ tài năng như ngôi sao Tú “Yến” và đặc biệt là Văn Dũng, người có hiệu suất ghi bàn không kém gì Ronaldo (ghi 15 bàn/16 trận). Chính Văn Dũng là người đã tỏa sáng, giúp Vĩnh Quỳnh dẫn trước Sô Pồ 1-0 ngay ở trong hiệp 1.


Tuy nhiên, sang hiệp 2, với dàn cầu thủ trẻ thi đấu rất quyết tâm như Sịa, Sơn “móm”, Huy “hộng”, Thế Phong, Tú “lươn”, Sô Pồ chơi khởi sắc và hoàn toàn làm chủ thế trận. Bàn thắng từ pha dứt điểm cột hai rất tinh tế của Sơn “móm” càng giúp đội bóng của ông bầu Hiện Rio thêm tự tin. Và đúng ở phút cuối cùng của trận đấu, Huy “phộng” đã đánh đầu chuẩn xác, ấn định chiến thắng 2-1 cho Sô Pồ. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN