Thọ “xích thố”, nhân tố quan trọng của Tùng Ân Hoa Lư


Thọ “xích thố”, nhân tố quan trọng của Tùng Ân Hoa Lư

My Idol
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 17-08-2017 - 16:09:06
Bình luận
Đóng góp công lớn trong chiến thắng 4-3 của Tùng Ân Hoa Lư trước Nguyễn Trãi, Thọ “xích thố” là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất tại vòng 10 giải hạng nhất phủi SL1-S2.

Ngay ở phút thứ 5 của trận đấu, Thọ “xích thố” đã có pha dứt điểm chuẩn xác, giúp Tùng Ân Hoa Lư có bàn thắng mở tỷ số. Không chỉ ghi bàn, sự xông xáo của tiền vệ sinh năm 1990 này đã giúp tuyến giữa của Tùng Ân Hoa Lư thi đấu rất hiệu quả. 

Tại giải hạng nhất phủi SL1-S2, Thọ “xích thố” là một trong 6 cầu thủ của Cường Quốc bổ sung cho Tùng Ân Hoa Lư (cùng với Thịnh lươn, Dũng lùn , Dũng Crough , Tùng mất trí và Tiến châu phi. Chính những tài năng của Thọ “xích thố”  nói riêng và những ngôi sao của Cường Quốc nói chung đã giúp đội bóng đến từ Vĩnh Phúc thi đấu hiệu quả hơn và họ luôn ở top dẫn đầu trong thời gian qua.  

Thọ “xích thố” là mẫu cầu thủ chơi rất kỹ thuật

Ở tuổi 27, Thọ “xích thố” đã nổi danh ở hệ thống bóng đá phong trào Nghệ An và cả Hà Nội. Trước đây, Thọ “xích thố” từng là đội trưởng các lứa trẻ Sông Lam Nghệ An, sau này anh thi đấu cho Hoà Phát  Hà Nội. Năm 2011, Thọ “xích thố” bắt đầu thi đấu cho đội bóng phủi Cường Quốc , và năm 2012, anh công tác tại công ty PSA. Từ đấy, thành tích của Thọ “xích thố” gắn liền mọi thành tích của các đội bóng Cường Quốc, PSA. 

Cùng với đội, anh đã 2 năm liền vô địch khu vực phía Nam giải tổng công ty, 2 năm vô địch phía Bắc, 2 năm toàn quốc ,2 năm vô địch bộ Công Thương… Ở trận chung kết khu vực phía nam năm 2014 đá ở Vũng Tàu, đá 9m gôn 7 nhỏ, với quả lòng đã thành thương hiệu, Thọ “xích thố” đã đưa đội bóng Petrosetco giành chức vô địch.

Thọ “xích thố” giành rất nhiều danh hiệu trong màu áo Cường Quốc và PSA

Đã có thời điểm, vai trò của Thọ “xích thố” ở Cường Quốc còn quan trọng hơn cả ngôi sao Đạo Từ Sơn như hiện nay. Thọ “xích thố” là mẫu cầu thủ sở hữu nền tảng thể lực tốt, kỹ thuật, chiến thuật rất ổn. Điểm mạnh nhất của anh là quả lòng cơ bản và khả năng tạo đột biến trước khung thành đối phương rất cao. Tiếc là trong thời gian gần đây, do bận công việc (anh là lái xe cho tập đoàn PSA) nên thể lực yếu đi nhưng vẫn Thọ “xích thố” vẫn hội tụ đầy đủ độ quái, kỹ chiến thuật trên sân. 

Thọ “xích thố” nhẵn mặt ở các giải HPL S1, 2 và 3, riêng ở mùa HPL S4, do anh bị chấn thương nên không thường xuyên ra sân thi đấu. Chính vì thế, ngay sau khi bình phục chấn thương, anh xin phép BLĐ Cường Quốc được tham gia giải hạng nhất phủi SL1-S2 trong màu áo Tùng Ân Hoa Lư và thể hiện được tài năng cũng như kinh nghiệm của mình. 

Ở vòng 11 diễn ra vào cuối tuần này, Tùng Ân Hoa Lư sẽ gặp đối thủ rất mạnh BIDV Quang Trung và đây sẽ là cơ hội để Thọ “xích thố” tiếp tục tỏa sáng, giúp đội nhà giành chiến thắng.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN