102 Na Club ngày 4/7: Coach CIA sắm vai Viali, CT. Trang Anh càng chơi càng hay sau màn hút chết


102 Na Club ngày 4/7: Coach CIA sắm vai Viali, CT. Trang Anh càng chơi càng hay sau màn hút chết

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Thứ sáu, ngày 05-07-2019 - 11:05:33
Bình luận
Những tưởng cơn mưa lớn do ảnh hưởng của bão đầu mùa sẽ khiến ngày thi đấu thứ 3 của 102 NA Club bị hoãn. Cuối cùng thì ông trời đã lại ủng hộ và các trận đấu trong ngày 4/7 vẫn diễn ra với những cung bậc cảm xúc tuyệt vời khác nhau.

Lịch sử bóng đá thế giới từng chứng kiến gã trọc lãng tử Vialli sắm vai HLV kiêm luôn cầu thủ của Chelsea trong những năm cuối thập niên 90. Và nay, tại 102 Na Club 2019 lại chứng kiến một trưởng hợp tương tự như thế. Tại lượt đấu thứ 2, Coach Tô Bá Hùng của CIA đã quyết định xỏ giày góp mặt trong đội hình chính thức của CIA thi đấu với Đức Minh. Sau khi hoà Sunset Cửa Lò ở trận ra quân, CIA bước vào trận đấu với một quyết tâm cao độ nhằm tìm kiếm 3 điểm tối đa. Thế nhưng, Đức Minh lại không phải là một tay vừa.

Trận cầu đinh giữa Đức Minh và CIA diễn ra kịch tính đúng với những dự đoán trước đó. “Kẻ tám lạng người nửa cân”. Đức Minh với một lực lượng dày có lối đá rất khó chịu đã có một trận đấu không như mong đợi trước CT. Trang Anh trước đó. Và lần này, họ quyết tâm không để sai lầm tái lập khi đối đầu với đội bóng mang tên “Tình báo trung ương Mỹ”.


Đức Minh và CIA đã cống hiến một trận cầu mãn nhãn (Ảnh: Xuân Thuỷ)

Và quyết tâm đó của đội bóng đang sở hữu cựu tiền vệ SLNA Trương Đắc Khánh đã được cụ thể bằng bàn thắng dẫn trước của Mạnh “xoay” ở phút thứ 16. Sau một tình huống phản công, Mạnh “xoay” trong tư thế đối mặt thủ thành CIA đã không mắc phải một sai lầm nào thực hiện cứ dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số trận đấu.

Tất nhiên, trong ngày Coach Bá Hùng ra sân thi đấu chính thức, các cầu thủ CIA không hề mong muốn đó là một kỷ niệm buồn. Họ bắt đầu tổ chức dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Phút 20, Sỹ Kiên đi bóng từ giữa sân bất ngờ thực hiện cú quăng chân cực mạnh khiến quả bóng đi theo quỹ đạo hiểm hóc găm thẳng vào lưới của thủ thành đội Đức Minh. Đây chắc chắn là một trong những pha lập công đẹp nhất 102 NA Club năm nay.


Đức Minh đã có chiến thắng quan trọng nhờ sự toả sáng của Khánh "khỉ"

Những gì diễn ra trong hiệp 1 dự báo một hiệp 2 đầy khốc liệt và nóng bỏng. Một thế trận đôi công rực lửa được 2 đội tạo ra. Và trong thế trận dằng co như thế thì chỉ còn mong chờ vào sự toả sáng của các cá nhân ngôi sao trên sân. Không ai khác, cực ngôi sao của SLNA Trương Đắc Khánh đã cho thấy giá trị của mình bằng một pha xử lý ở đẳng cấp rất cao. Nhận bóng trong tư thế khó, Khánh” khỉ” xoay ngưởi rồi thực hiện cú sút bóng từ một góc rất hẹp làm tung lưới CIA. Cú sút không chỉ làm ngỡ ngàng các cầu thủ CIA, với những ai có mặt và theo dõi qua truyền hình, đó thực sự là một siêu phẩm hiếm gặp.  

Quãng thời gian còn lại vẫn còn khá nhiều để CIA tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, trong một ngày Khánh “khỉ” và đồng đội chơi vô cùng tập trung, đội bóng của ông Tô Bá Hùng đã không thể có thêm một lần vui. Chung cuộc, Đức Minh thắng 2-1 và đã có trong tay 4 điểm quý giá trước khi lượt đấu quyết định diễn ra.  

Cũng tại bảng đấu này, đội bóng của bầu Trang “béo” đã có thể thở phảo nhẹ nhõm sau màn hút chết trước Đức Minh. Với cú đúp của Hoàng Quân và 1 bàn thắng của Nguyễn Khánh, CT. Trang Anh đã giành chiến thắng thuyết phục 3 -0 trước Sunset Cửa Lò qua đó nắm lợi thế lớn trước khi lượt đấu cuối cùng diễn ra vào ngày 6/7 tới đây.


CT. Trang Anh càng chơi càng hay và có chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Sunset Cửa Lò

Ở sân bên cạnh, Đức Hollywood dường như đã lột xác khi cầm chân được Hùng Hà Company với tỷ số 2-2. Trong khi đó cũng tai bảng A này, 102 Na Club bất ngờ ngã ngựa trước PCCC Thành Vinh với tỷ số 1-3. Chưa có một đội bóng nào giành lợi thế lớn ở bảng A khi mà cách biệt giữa đội đầu bảng PCCC Thành Vinh (4 điểm) so với đội thứ 2 là 102 NA Club (3 điểm)  là 1 điểm. Trong khi đó bầu Phương sau mầy ngày mất tăm mất tích sau thất bại muối mặt 4 bàn không gỡ trước 102 NA Club nay đã có thể cười nhẹ một cái và đã sẵn sàng tâm thế “chết bỏ” ở lượt cuối vào ngày mai. Nghe đâu, trong mấy ngày sau thất bại, Đức Holyywood đã có cuộc họp nội bộ và sau đó là những trận đấu kín với một không khí rất căng thẳng. Nhiều người cứ chê rằng, bầu Phương ham vậy chứ nhãn quan chiến thuật chỉ là số O. Rất có thể họ đã lầm, và chúng ta hãy chờ xem ông bầu quái “dị” này sẽ có những toan tính độc chiêu gì ở trận đấu một mất một còn với PCCC Thành Vinh sắp tới

 

Kết quả thi đấu ngày 4/7/2019:



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN