Bán kết HL1-S5: HPL chào đón tân binh Ecopark và Mobi


Bán kết HL1-S5: HPL chào đón tân binh Ecopark và Mobi

Tin Tức
ĐỨC MINH - Thứ bảy, ngày 03-10-2020 - 18:19:16
Bình luận
Chiều nay, hai trận bán kết của giải hạng Nhất cúp VietFootbal 2020 đã diễn ra dưới một cơn mưa trên bầu trời. Đúng với dự đoán của hầu hết người hâm mộ, những cái tấm vé lên chơi hạng đấu cao nhất Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor (HPL-S8) đã chính thức có chủ.

Trên sân số 1, Ecopark đụng độ với các cầu thủ Tùng Anh, một cặp đấu được đánh giá là “kẻ tám lạng người nửa cân” với những sự đối đầu đầy hứa hẹn cả trên băng ghế chỉ đạo và trên sân. Ecopark là những người mở tỷ số trước với bàn thắng của Nguyễn Đức Hoàng Minh trong hiệp 1. Trận đấu giữa Ecopark và Tùng Anh còn là cuộc so tài của những người cầu thủ chuyên nghiệp trong màu áo Viettel, những người đồng đội, những người đã quá hiểu nhau. Sự thiếu vắng đáng tiếc nhất có lẽ là của Hồ Khắc Ngọc khi tiền vệ người Nghệ An không thể ra sân cho đội bóng áo xanh.

Ảnh: Cường Mập

Dường như ở trận đấu này các “chân chuyên” bên Ecopark là những người hay hơn. Nếu bàn thắng đầu là của Hoàng Minh thì bàn nhân đôi cách biệt cho thầy trò HLV Tú “khỉ” thuộc về Danh Trung. Tùng Anh dù đã rất nỗ lực thế nhưng chỉ có thể có được bàn thắng rút ngắn của Tùng “mất trí” ở những phút cuối trận. Không còn gì để mất, đội bóng của bầu Tùng “chơi tất tay” thế nhưng sự xuất sắc trong khung thành của Sỹ Khang bên Ecopark đã giúp cho họ nở nụ cười. Ecopark tạo nên kỳ tích khi là đội bóng đầu tiên thăng liên tiếp hai hạng đấu trong một mùa giải. Còn với Tùng Anh, thầy trò HLV Ngô Tiến Thiết sẽ phải chờ đợi đến mùa giải tiếp theo để nỗ lực giành lấy tấm vé danh giá.

Danh Trung nhân đôi cách biệt cho Ecopark. (Ảnh: Cường Mập)

Trận đấu trên sân số 2 là cuộc đọ sức giữ Mobi và “ngựa ô” TIG. Trước trận đấu, nhiều người nghĩ đã đưa ra dự đoán “dải ngân hà” Mobi sẽ thắng áp đảo đối thủ. Thế nhưng thực tế thì ngược lại, TIG đã khiến cho bầu Huy và các cầu thủ của mình vô cùng chật vật.

“Real Madrid bóng đá phủi” có bàn thắng sớm nhờ công của đội trưởng Sơn “Muller”. Thế nhưng cũng chính tiền vệ này lại là người mắc sai lầm để Trọng Nhân bên phía TIG san bằng tỉ số ở cuối hiệp 1. Sơn “Muller” và các đồng đội sau đó tấn công dồn dập và “chơi nửa sân” với đối phương nhưng sự quả cảm, lăn xả của các học trò HLV Châu Ngọc Hải đã khiến cho khung thành của Viết Vũ được giữ vững trong 60 phút thi đấu chính thức.

Sơn "Muller" mở điểm cho Mobi. (Ảnh: Cường Mập)
Trọng Nhân giúp TIG thiết lập lại thế cân bằng. (Ảnh: Cường Mập)

Bước vào loạt luân lưu nghẹt thở, thủ thành Kiên “Phú” với bản lĩnh và kinh nghiệm đã xuất sắc cản phá cú sút đầu tiên của TIG trong khi các đồng đội của anh đều thực hiện thành công. Mobi thắng TIG với tỉ số 3-2 trong loạt penalty và giành tấm vé thứ hai lên HPL-S8.

Ảnh: Cường Mập

TIG đã chơi một trận đấu của lòng kiêu hãnh, tinh thần quả cảm không biết run sợ trước một “ông lớn” như Mobi. Dù thua trong loạt sút may rùi, nhưng HLV Châu Ngọc Hải và các học trò xứng đáng được dành những lời ngợi khen và sự tôn trọng. Một giải đấu rất thành công với đội bóng của ông bầu Phúc Long.

Chúc mừng hai câu lạc bộ Ecopark và Mobi đã chính thức trở thành hai đội bóng cuối cùng trong danh sách 12 đội bóng của HPL-S8. Với chất lượng và chiều sâu đội hình cùng lối chiến thuật hợp lý, cả hai đội đã thể hiện mình đều là những người xứng đáng đến với sân chơi lớn nhất của bóng đá phong trào. Họ sẽ tiếp tục công cuộc tập luyện và chuẩn bị cho HPL-S8 vào tuần sau nhưng trước hết sẽ là trận chung kết HL1-S5 vào ngày mai để quyết định ngôi vô địch giữa hai đội. Trước đó, trận đấu tranh huy chương đồng giữa Tùng Anh và TIG sẽ mở màn cho ngày thi đấu cuối cùng của giải hạng Nhất cúp VietFootball 2020 lúc 14h tại sân bóng đào tạo trẻ - Liên Đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).


Một số hình ảnh khác của trận đấu: (Ảnh: Cường Mập)

















Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN