Cầu thủ phủi qua nét vẽ biếm họa (kỳ 2)


Cầu thủ phủi qua nét vẽ biếm họa (kỳ 2)

Tin Tức
BONGDAPHUI.NET - Thứ ba, ngày 05-04-2016 - 17:02:21
Bình luận
Cùng xem những thần tượng bóng đá phủi sẽ thế nào dưới góc nhìn của họa sĩ biếm họa.
>> Cầu thủ phủi qua nét vẽ biếm họa (kỳ 1)

Góc biếm họa cầu thủ phủi sẽ là chuyên mục hàng tuần của Bongdaphui.net nhằm mang đến thêm một món ăn tinh thần mới mẻ bên cạnh những bài viết, những video về bóng đá phong trào. Chắc chắn cách thể hiện nhân vật vẫn còn rất nhiều thiếu sót, Bongdaphui.net mong muốn nhận được những góp ý để Góc biếm họa hoàn thiện hơn, hấp dẫn hơn. Bongdaphui.net cũng hy vọng sẽ nhận được những tranh, ảnh của độc giả gửi về email Toasoan@bongdaplus.vn đóng góp cho Góc biếm họa. 

Trân trọng!

HLV Tú "Khỉ" là một trong những gương mặt nổi bật nhất của giới phủi Hà thành hơn 20 năm qua. Ông hiện đang tham dự giải bóng đá Lão tướng Thủ đô giành cho các cầu thủ trên 40 tuổi trong màu áo Lão tướng Trà Dilmah.

Cùng thế hệ với Tú "Khỉ", dị nhân Bình "Lẫm" cũng góp mặt ở giải Lão tướng Thủ đô dưới màu áo đội Lão tướng Bách Khoa. Tuổi tác và cái bụng bia quá khổ vẫn chưa ảnh hưởng tới độ uy phong cũng như kỹ năng chơi bóng của ông.
 
Thắng "Xavi" là cựu tuyển thủ futsal Việt Nam với khả năng tổ chức lối chơi bẩm sinh. Trong giới bóng đá phủi, anh được biết đến với vai trò đội trưởng của FC Thành Đồng gặt hái rất nhiều danh hiệu.

Tuấn "Bệu" đang là một trong những ngôi sao sân phủi sáng giá nhất hiện tại. Tài năng của Tuấn "Bệu" được rất nhiều đội bóng trọng vọng nhưng đội bóng anh thường xuyên phục vụ nhất là "dải ngân hà" Ocean.
Nhuận "Balotelli" là đầu tàu của Đại Việt SC tại các giải đấu phủi. Anh cũng là thành viên của FC Moon, đội bóng với nòng cốt là những cầu thủ người Thanh Hóa, giành hạng 3 HPL mùa thứ ba.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN