Cầu thủ xuất sắc nhất HPL-S5 thử sức ở B.Bình Dương


Cầu thủ xuất sắc nhất HPL-S5 thử sức ở B.Bình Dương

Tin Tức
SONG ANH - Thứ bảy, ngày 20-01-2018 - 09:32:06
Bình luận
Trung vệ Long “tôm” Tin Lớn và Anh Em, người được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của HPL-S5 quyết định tìm kiếm cơ hội ở V.League khi thử việc ở B.Bình Dương.
Trước khi tìm kiếm cơ hội ở B.Bình Dương, Long “tôm” có nền tảng tập luyện cơ bản khi xuất thân từ lò đào tạo Thể Công. Trung vệ sinh năm 1993 này cùng lứa với nhiều những cầu thủ trẻ tiềm năng khác như Phong “bướm”, Hoàng “cối”… Trong quá khứ, Long “tôm” từng có giai đoạn đá chính thường xuyên ở ĐT U19 Việt Nam của lứa Quế Ngọc Hải, Đặng Văn Lâm, Xuân Nam, Sỹ Sâm, Huy Toàn, Đình Thắng…
Long
Long "tôm' từng là đồng đội của Quế Ngọc Hải, Huy Toàn, Xuân Nam, Đình Thắng ở U19 Việt Nam

Được đánh giá có triển vọng, khẳng định phẩm chất chuyên môn ở các lứa trẻ nhưng vì những lý do khác nhau mà Long “tôm” vô duyên với sân chơi chuyên nghiệp. Cầu thủ sinh năm 1993 này quyết định rẽ ngang để về làm công tác huấn luyện ở các đội trẻ CAND, đồng thời tìm niềm vui ở sân chơi phủi trong màu áo của Tin Lớn và Anh Em.

Tại HPL-S5 vừa qua, Long “tôm” với vai trò là đội trưởng của Tin Lớn và Anh Em đã chơi rất hay, góp công lớn mang về chức vô địch thứ 2 cho đội bóng của bầu Hùng ở sân chơi danh giá nhất phủi miền Bắc. Với cá nhân trung vệ cao to như “người mẫu” này được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải, cùng phần thưởng là một chuyến thăm quan xem bóng đá ở Manchester United.
Sau 5 năm nghỉ chuyên nghiệp, Long
Sau 5 năm nghỉ chuyên nghiệp, Long "tôm" quyết định tìm kiếm cơ hội ở V.League trong màu áo của B.Bình Dương


Sau khi bầu Hùng quyết định nói lời chia tay sân chơi HPL, Long “tôm” với sự tư vấn của một số anh em thân thiết và cảm thấy bản thân vẫn còn đủ sức để chơi chuyên nghiệp đã quyết định Nam tiến để tìm kiếm cơ hội ở B.Bình Dương. Trong thời gian tới, Long “tôm” và các đồng đội sẽ được thử lửa ở BTV Cup.

Nếu thể hiện được mình và “ghi điểm” trong mắt của HLV Trần Minh Chiến tại giải đấu này, Long “tôm” sẽ được đội bóng đất Thủ ký hợp đồng để thi đấu ở V.League 2018.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN