Chiến binh Đức ‘Cris’


Chiến binh Đức ‘Cris’

Tin Tức
XUÂN THIÊN - Thứ tư, ngày 02-12-2020 - 20:25:11
Bình luận
Du Lịch vừa vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng sau chiến thắng thuyết phục 6-3 trước DTS với dấu ấn và cú hattrick của Đức “Cris”.
 Du Lịch đang viết tiếp hành trình trong mơ quá ấn tượng trên chặng đường chinh phục HPL-S8, với 16 điểm qua 8 vòng và lên đứng đầu bảng xếp hạng. Trong vô vàn những câu chuyện về đội bóng này, Đức “Cris” là câu chuyện đặc biệt. 

Đức sinh năm 1995, quê ở Nam Định, từng theo học chuyên sâu điền kinh tại Đại học sư phạm thể dục thể thao Hà Nội. Với năng khiếu và đam mê, Đức được bầu Hồng Trà gọi về tham gia tập đội trẻ của Trà Dilmah. Dưới sự chỉ dạy tận tình của coach Tệu, anh Kiên “Mán” cùng với sự nỗ lực không ngừng của bản thân, Đức phát triển và tiến bộ rất nhanh. 

Đức
Đức "Cris" từng tập trong màu áo Trà Dilmah. Ảnh: Minh Hiếu

Sau 2 năm tập luyện và thi đấu tốt, Đức được lên đá đội 1, có suất đá chính và sát cánh cùng những người đàn anh dày dặn kinh nghiệm như Gia Từ, Trung “ốc”, Linh “Becks”, Sơn “Muller”... Nhưng chính thời gian này cũng là thời gian Đức gặp nhiều biến cố, cả gia đình chuyển vào Nam sinh sống. Một mình ở Hà Nội, không từ bỏ, Đức coi đó làm động lực và nỗ lực luyện tập hơn với trái bóng tròn. “Bóng đá đã nuôi dưỡng và giúp mình trưởng thành hơn rất nhiều. Dù có khó khăn như nào thì mỗi khi ra sân mình vẫn luôn vui thích và cháy hết mình, vì mình tìm thấy niềm vui cùng trái bóng”. 

Mình cũng may mắn được lớn lên trong môi trường bóng đá tuyệt vời là đội bóng Trà Dilmah, với mình đây như gia đình thứ 2 nên mình luôn cảm thấy vui như có gia đình ở bên. Qua đây mình cũng muốn gửi lời cảm ơn chú Hồng, người chú, người cha đã dạy mình chơi bóng và cả dạy mình cách làm người. Dù ở xa nhưng chú vẫn luôn sống mãi trong lòng tất cả thành viên gia đình Trà Dilmah.” Đức chia sẻ chân tình.

Bóng đá giúp Đức vượt qua khó khăn, ngày càng tự tin và bản lĩnh hơn
Bóng đá giúp Đức vượt qua khó khăn, ngày càng tự tin và bản lĩnh hơn. Ảnh: Minh Hiếu

Đức “Cris” về đầu quân cho Du Lịch và dưới bàn tay chỉ dẫn của coach Tệu cùng thủ thành Kiên “mán” đã tiến bộ và phát triển bản thân nhanh hơn nữa. Mùa này, anh là một quân bài không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của coach Tệu. 

Dịch COVID-19 khiến cả thế giới bị ngưng trệ, không thể thi đấu các thành viên của Du Lịch hô hào nhau vượt qua khó khăn, cắn răng ý chí mà rèn luyện thể lực để không bị hụt hơi sau dịch. Và Đức “Cris” luôn là cầu thủ chăm chỉ luyện tập nhất. 
“Năm nay, mình thấy bản thân thi đấu tự tin và có sự tiến bộ rất nhiều trong cách chơi. Và ở vòng 8, sau 3 năm tham dự thì lần đầu tiên mình lập hattrick tại HPL nên rất vui và cảm xúc”. Đức tự hào khi nhắc lại 3 bàn thắng vào lưới DTS. 

Đức
Đức "Cris" lần đầu tiên lập hattrick tại HPL. Ảnh: Minh Hiếu

Lên công về thủ, ban bật nhuần nhuyễn và đường nét với cách chơi bóng hiện đại, cống hiến, bộ ba Đức “Cris”, Nhật “Tân” và Hưng “xốp” đang thi đấu thăng hoa, tạo thành tam giác tấn công cực sắc bén. “Anh Nhật và Hưng đều là những người chơi bóng rất hay, rất thông minh nên mình rất may mắn khi được thi đấu bên cạnh những người đồng đội tuyệt vời này”, Đức khiêm tốn chia sẻ.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN