Chiến binh Hoàng "cheo"


Chiến binh Hoàng 'cheo'

Tin Tức
XUÂN THIÊN - Thứ năm, ngày 10-12-2020 - 18:05:47
Bình luận
Với Ocean, có Hoàng “cheo” trong tay thì HLV Long “thổi” như có một “con dao pha” để xoay chuyển trong mọi tình thế, đặc biệt là những trận đấu sống còn ở những vòng cuối Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor – khu vực miền Bắc (HPL-S8).
Nhắc đến đội trưởng Hoàng “cheo”, nhiều người sẽ nhắc đến một mẫu cầu thủ mà đội bóng nào cũng muốn có được. Nhanh, khỏe, tốc độ, lên công về thủ toàn diện tuy rằng sở hữu thể hình và chiều cao không quá nổi bật (cao 1m70 nặng 65kg), Hoàng “cheo là “quân bài chiến lược” không thể thiếu trong sơ đồ của HLV Long “thổi”. Ở HPL-S8 này, nhắc đến Ocean thì tất cả đều nhớ đến người đội trưởng đeo áo số 7, trận nào cũng chơi bền bỉ, miệt mài đúng nghĩa một chiến binh. 

Hoàng
Hoàng "cheo" luôn miệt mài và bền bỉ. Ảnh: Minh Hiếu

Hoàng “cheo” hay Nguyễn Huy Hoàng sinh năm 1995, từng có thời gian tập đội trẻ của Viettel và Hà Nội. Không đi theo con đường bóng đá chuyên nghiệp, Hoàng bén duyên với phủi. Ở HPL-S7, Hoàng có màn chào sân đầy ấn tượng khi mà lần đầu tham dự giải nhưng để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Bước sang HPL-S8, Hoàng “cheo” trưởng thành hơn và thi đấu sự bứt phá hơn rất nhiều so với mùa giải trước.

“Năm nay là năm thứ 2 mình thi đấu tại sân chơi HPL nên cũng không còn thấy bỡ ngỡ như lần đầu tiên tham dự nữa. Sự tự tin và tinh thần chiến đấu của mình tiến bộ hơn rất nhiều so với năm ngoái. Và khán giả họ cũng cảm nhận được sự tiến bộ của mình” Hoàng chia sẻ chân tình.

Hoàng
Hoàng "cheo" ngày càng thi đấu bản lĩnh và tự tin hơn. Ảnh: Minh Hiếu

Không phải ngẫu nhiên mà Hoàng “cheo” được coach Long “thổi” tin tưởng trao tấm băng đội trưởng ngay từ khi còn “chân ướt chân ráo” bước đến sân chơi danh giá nhất của phủi Hà Thành. Tính cách, cách chơi bóng và Hoàng luôn là chỗ dựa tinh thần, vực dậy anh em trong những lúc khó khăn nhất. 

“Được đeo tấm băng đội trưởng của một CLB thi đấu ở HPL là điều vô cùng tự hào đối với bản thân mình nên mỗi khi vào sân là luôn mang tinh thần chiến đấu hết mình vì đội bóng. Và bản thân mình là người đội trưởng nên luôn phải hết mình, hô hào anh em và không bao giờ được bỏ cuộc” Hoàng tự hào chia sẻ về tấm băng đội trưởng của mình.

Đội trưởng mang áo số 7 luôn là thủ lĩnh tinh thần cho anh em. Ảnh: Minh Hiếu
Đội trưởng mang áo số 7 luôn là thủ lĩnh tinh thần cho anh em. Ảnh: Minh Hiếu

Theo dõi Hoàng trên sân hẳn khán giả sẽ thấy “chiến mã” của Ocean liên tục chạy và không bao giờ dừng lại. Tấn công, cầm bóng, đột phá, qua người, tranh chấp và lui về phòng thủ, ở Hoàng “cheo” có nguồn năng lượng như vô tận. Để có một sức khỏe tốt và một sự bền bỉ, Hoàng luôn đặt ra cho mình những chế độ tập luyện nghiêm khắc.

“Để có thể thi đấu tốt và duy trì đến những phút cuối trận thì trước hết khi vào sân, mình luôn đặt tâm lí phải thật thoải mái nhất, không quá áp lực khiến đôi chân nặng. Tất nhiên, hằng ngày thì phải ăn uống đầy đủ và ngủ đúng giờ” Hoàng chia sẻ về cách tập luyện của mình.

Nghiêm khắc với bản thân chính là cách Hoàng dùng để nâng cao thể lực và tốc độ. Ảnh: Minh Hiếu
Nghiêm khắc với bản thân chính là cách Hoàng dùng để nâng cao thể lực và tốc độ. Ảnh: Minh Hiếu

Có Ocean đầy sức trẻ và tốc độ như hiện tại không chỉ có Hoàng “cheo” mà còn là bộ khung những cầu thủ thi đấu rất hay như Thái “Rooney”, Ba Duy, Thành “ben”, Hiển “hói”… Chỉ còn 2 vòng đấu nữa Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor – khu vực miền Bắc (HPL-S8), cơ hội vẫn dành cho tất cả và Ocean của đội trưởng Hoàng “cheo” cũng sẵn sàng cho việc “phất cờ”.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN