Chờ bản lĩnh của Ecopark


Chờ bản lĩnh của Ecopark

Tin Tức
ĐỨC MINH - Thứ sáu, ngày 10-07-2020 - 17:31:21
Bình luận
Sau thất bại ngày ra quân, Nam “bạc”, Văn “vớ vẩn” và các đồng đội đã đứng dậy, chứng tỏ bản lĩnh để có được chiến thắng tại giải hạng Nhì – Cúp Vietfootball 2020.

Mang tên của khu đô thị với không gian xanh và đáng sống Ecopark nằm ở rìa Hà Nội, một trong những khu đô thị có chất lượng không khí xếp vào hạng tốt nhất tại Việt Nam, đội bóng được lập ra bởi ông bầu Nguyễn Mạnh Lân được đầu tư mạnh mẽ và quy củ. Trước giải đấu, họ là một trong những ứng cử viên cho ngôi vô địch cũng như tấm vé lên hạng Nhất. Thế nhưng mọi chuyện không hề dễ dàng, khi đối thủ với sự tôn trọng và đề phòng trước sức mạnh của Ecopark đã gây ra rất nhiều những sóng gió cho thầy trò HLV Nghĩa “Gucci”.


“Ngã ngựa” trước HTT với tỷ số 0-1 và việc trắng tay ngay ngày đầu ra quân là một điều khó có thể chấp nhận với những cầu thủ nhiều năm chinh chiến ở HPL. Sang đến vòng 2, khi chạm trán với ACG Plus, Ecopark đã lấy lại được sự tự tin của mình với chiến thắng tối thiểu 1-0. Coach Nghĩa “Gucci” chia sẻ: “ACG Plus sở hữu một lực lượng rất trẻ và nhiệt huyết. Hơn nữa, họ còn có coach Thiết, một HLV có tâm và có tầm cũng như giàu kinh nghiệm trong giới phủi. Việc giành được chiến thắng trước ACG chủ yếu nhờ vào sự may mắn nhưng cũng là nỗ lực của toàn đội.”


Có lẽ, việc dẫn dắt một đội bóng nhiều ngôi sao và với mục tiêu đề ra rõ ràng là lấy vé lên hạng Nhất đã tạo ra nhiều áp lực ngoài sức tưởng tượng. Chính vì vậy, coach Nghĩa đã bộc bạch rằng sau 2 trận đấu, anh đã xin từ chức HLV trưởng. Vị thuyền trưởng trẻ tuổi cũng nhận xét: “2 đối thủ vừa qua đã chứng tỏ sự cạnh tranh vô cùng lớn tại HL2-S3 và cơ hội bước tiếp của Ecopark là rất mong manh, chỉ có thể được định đoạt ở vòng đấu cuối. Và ngay cả khi vào vòng trong, đội bóng cũng sẽ phải so tài với câu lạc bộ rất mạnh khác”.

Nhận xét về những đội chinh chiến ở mùa giải năm nay, coach Nghĩa nhận định: “Có nhiều câu lạc bộ sở hữu sức mạnh không thể xem thường như TIG, 24h, HTT, Phoenix... Họ có lối chơi riêng, có chiến thuật rõ rằng và sự đoàn kết của tập thể, vậy nên để vượt qua họ là một thử thách không dễ dàng”.


Trước đối thủ ở lượt cuối là Tân Kỳ, thuyền trưởng của Ecopark phát biểu: “Tân Kỳ là một đội bóng sở hữu những cái tên chất lượng. Họ có sự gắn kết cao và tinh thần thi đấu tuyệt vời. Đội bóng này sở hữu một vị thủ lĩnh trên sân đầy kinh nghiệm là lão tướng Xuân Hè. Đây sẽ là trận đấu quyết định đến tấm vé đi tiếp của Ecopark nên mình chỉ chúc các cầu thủ sẽ làm tốt nhất có thể để có kết quả tích cực nhất và toàn đội được nở nụ cười”.

Lượt đấu cuối của vòng bảng, các cầu thủ của ông bầu Mạnh Lân sẽ phải vượt qua “ngọn núi” mang tên Tân Kỳ và đây là một thách thức thật sự để họ chứng tỏ bản thân.

Từ khóa Hl2-S3 Ecopark
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN