Chờ “làn gió mới” mang tên TIG!


Chờ “làn gió mới” mang tên TIG!

Tin Tức
NGA CHELSEA - Thứ sáu, ngày 18-09-2020 - 14:36:06
Bình luận
Sau hai mùa tham dự giải hạng Nhì – Cup VietFootball, đến mùa giải thứ 3, TIG đã thi đấu cực kỳ ấn tượng và gặt hái được quả ngọt với vị trí thứ 3 cùng với đó là tấm vé vàng lên chơi ở giải hạng Nhất – Cup VietFootball 2020.
Xuất phát là một đội bóng văn phòng, trải qua hơn 10 năm hoạt động, TIG giờ đây đã trở thành cái tên quen thuộc với bóng đá phong trào Hà Nội, đặc biệt sau chiến tích giành tấm vé thăng hạng lên chơi ở HL1-S5. 

Trên thực tế, do giải Hạng nhất Cup VietFootball 2020 bắt đầu ngay sau khi kết thúc HL2-S3 nên TIG không có nhiều thời gian để chuẩn bị. Đây cũng là một trong những khó khăn mà đội bóng của bầu Long gặp phải: “Giải năm nay thi đấu muộn hơn và phải gián đoạn do dịch, đồng thời đội hình TIG có một nửa là anh em phía Nam bay ra chơi nên cũng gặp nhiều khó khăn đi lại, đồng thời nhân sự  đội 1 cũng mỏng và không có thời gian tập luyện. Tuy nhiên anh em đội đã quen với việc liệu cơm gắp mắm, giải quyết các vấn đề về nhân sự mỏng với chiến thuật phù hợp nên TIG vẫn luôn chủ động được và có giải pháp trong từng trận đấu để đảm bảo được kết quả tốt nhất.”, Quang Hiếu – đại diện ban lãnh đội TIG chia sẻ.


Với những ai theo dõi TIG ở giải hạng Nhì – cup VietFootball 2020 chắc hẳn sẽ không khỏi ấn tượng với những “cánh chim lạ” Phương Nam như Sơn “đồng đồng”, Thanh “Malouda” hay Trọng Nhân bởi những dấu ấn đậm nét của họ trên hành trình giành tấm vé lên hạng. Ở HL1-S5 này, Trọng Nhân hay Sơn “đồng đồng” vẫn tiếp tục đồng hành, hàng tuần di chuyển từ Sài Gòn và Đắk Lắk ra để cùng chiến đấu với anh em. Song song với đó, TIG đã có cuộc cải tổ mạnh mẽ khi hơn một nửa đội hình được thay thế hoàn toàn: “Ngoài những nhân sự chính tại giải vừa rồi, TIG đã bổ sung một số nhân sự phía Nam và một số cầu thủ ngoài này. Từ đầu cầu bên kia, một vài cầu thủ chuyên nghiệp như: Thanh “khỉ”, Ngọc Thể, Thừa Chí đang chơi hạng nhất Đăk Lăk hay Ngọc “beo”, Chiến Hậu futsal sẽ di chuyển ra ngoài này để chơi. Bên cạnh đó TIG cũng có những sự bổ sung chất lượng với những cái tên như Phương “Tiger”, Tuấn “Leo”, Trung “đen”, Hiếu “ve” hay Nhất Nam (trẻ Viettel)...”.



Có trong tay đội hình chất lượng và “làn gió mới” từ phương Nam, nhưng coach Ngọc Hải vẫn khiêm tốn khi nói về những mục tiêu của TIG ở HL1-S5: “Với những nhân sự chúng tôi có, mục tiêu đầu tiên sẽ vẫn là trụ hạng và sau đó đội bóng luôn mong muốn có được một suất tham dự HPL mùa giải thứ 8. Những cầu thủ phải di chuyển hàng nghìn km ra Hà Nội để thi đấu, chắc chắn họ sẽ thi đấu với hơn 200% sức lực của mình.”
 “Việc thay đổi thể thức giải như hiện nay cũng là một yếu tố thú vị và sáng tạo trong bối cảnh dịch bệnh. Đây cũng là một thể thức giải phù hợp với tính chất bối cảnh dịch bệnh, cũng vừa đảm bảo cho tất cả các đội đều có những cơ hội, hoàn toàn có thể có được lợi thế lớn để vào sâu trong giải”, đại diện TIG chia sẻ về việc HL1-S5 sẽ được thay đổi thể thức  từ đá league về đá cúp.


TIG đã chơi hay, chơi ấn tượng trong suốt hành trình giành tấm vé tham dự HL1 mùa thứ 5, và với những thay đổi chất lượng trong đội hình, TIG hứa hẹn sẽ chơi bùng nổ và cống hiến ở một bảng đấu góp mặt nhiều tên tuổi như MV Corp, Coca hay Tùng Anh.

Từ khóa FC TIG HL1-S5
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN