Chung kết VSC-S1: Derby miền Bắc nảy lửa tại sân khấu lớn Đại học Nha Trang


Chung kết VSC-S1: Derby miền Bắc nảy lửa tại sân khấu lớn Đại học Nha Trang

Tin Tức
N.Đ.M - Chủ nhật, ngày 02-01-2022 - 09:43:54
Bình luận
Cúp bóng đá 7 người vô địch toàn quốc – Hyundai Cup 2021 chuẩn bị đi đến những trận đấu cuối cùng mùa giải, trong đó đáng chú ý sẽ là trận chung kết của giải đấu giữa hai đại diện miền Bắc là Hiệp Hòa Group vs Du Lịch.

Sau 24 trận đấu, 2 tấm vé đến chung kết cho những đại diện ưu tú nhất đã được xác định. Năm nay, chắc chắn cúp vô địch của giải đấu lần đầu được tổ chức sẽ về với miền Bắc khi chủ nhân của hai tấm vé chung kết lần lượt là những cái tên đến từ Hà Nội – Hiệp Hòa Group và Lào Cai – Du Lịch.

Hiệp Hòa Group - “Sư tử” gầm vang

Hiệp Hòa Group đã đi một chặng đường thực sự đáng nhớ ở mùa giải năm nay khi lọt đến trận chung kết với những chiến thắng thuyết phục. Bộ máy dưới sự vận hành của bộ đôi Hiệp “cóc” – Thắng “Xavi” đang hoạt động vô cùng hiệu quả và trơn tru. Nếu như Hiệp “cóc” chính là nơi điểm tựa về tinh thần, là nơi nuôi bầu nhiệt huyết của các cầu thủ thì Thắng “Xavi” chính là bộ não đưa ra những đấu pháp hợp lý giúp Hiệp Hòa có được lối chơi đầy hiệu quả ở VSC-S1.


Đội hình của Hiệp Hòa ở mùa giải năm nay là tổng hợp rất nhiều những tinh hoa của bóng đá sân 7 miền Bắc và đồng đều ở cả 3 tuyến. Đặc biệt, không thể không kể đến Dương “út”, người đã có những trận màn trình diễn xuất sắc ở các trận đấu đã qua. Tuy không đóng góp nhiều vào các bàn thắng nhưng vai trò của Dương “út” là không cần bàn cãi cho đến lúc này. Tiền vệ 31 tuổi có lẽ là sự bổ sung hoàn hảo nhất của Hiệp Hòa để họ chinh phục tham vọng của mình tại VSC-S1 lần này.

Dương "út" (Áo đỏ - giữa).

Cầu thủ đang chơi cho câu lạc bộ Phố Hiến như coach Hiệp “cóc” chia sẻ chính là “trái tim” của Hiệp Hòa Group. Từ chia bài, đánh chặn, chuyển trạng thái phát động tấn công,… mọi thứ Dương “út” đều có. Với kinh nghiệm dạn dày trên nhiều sân chơi, Dương “út” là người quán xuyến khu trung tuyến của Hiệp Hòa, đảm bảo cho đội bóng cả về khâu phòng ngự lẫn tấn công. Có Xuân Dương hỗ trợ ở phía sau, những Sáng “Persie”, An “trâu” hay Việt “Hải Dương” có thể thoải mái phô diễn khả năng của mình.

Nơi hàng thủ, Hiệp Hòa sở hữu một Hưng “Esele” quá ổn định. 1 lần vào lưới nhặt bóng sau 300 phút chơi tại VietNam Super Cup – Season 1 đã đủ để nói lên tài năng của thủ môn xuất sắc nhất HPL-S6 và HPL-S7. Chắn trước khung thành của Hưng “Esele” còn là một Tốn “say” cực kì tinh quái và chắc chắn.

Hai bên hành lang cánh, Hiệp Hòa đang sở hữu hai chiếc “siêu xe” là Mạnh “tũn” và captain Nguyên “tây”. Tốc độ và sự đột phá của đôi cánh này quả thực là nỗi đáng sợ với những đội bóng đã từng đối đầu với họ. Một Nguyên “tây” với tốc độ xé gió, thể lực dồi dào kết hợp với một Mạnh “tũn” quyết đoán cùng những cú sút xa táo bạo tạo nên sự hoàn hảo bên hai biên của “sư tử” Hiệp Hòa.


Ngoài ra, trong tay của GĐKT Thắng “Xavi” và Coach Hiệp “cóc” vẫn còn đó những “kép phụ” thuộc hàng khủng như Hiếu “Xavi”, Thành “Henry”, Việt “Hải Dương”, Nam “bạc”, Định “trâu”,…. Đội hình được ví như “HPL thu nhỏ” này quả thực sẽ là đối trọng đáng gờm với đối thủ của họ ở trận chung kết là Du Lịch.

FC Du Lịch – Đẳng cấp của “nhà vua”

Khác với đối thủ trong trận chung kết, Du Lịch không có quá nhiều sự thay đổi và bổ sung cho giải đấu ở Nha Trang. Vẫn là 1 bộ khung cũ đưa thầy trò Coach Anh “Tệu” lên đỉnh ở HPL, Du Lịch mang đến thành phố biển xinh đẹp và để lại trong mắt người hâm mộ quá nhiều những ấn tượng.


Với tinh thần chơi hết mình và cống hiến, đội bóng đến từ vùng Đông Bắc của Việt Nam chơi thứ bóng đá tấn công đẹp mắt và mê hoặc lòng người. Ấn tượng hơn nữa, sau 1 năm không thể thi đấu đỉnh cao vì dịch bệnh, dường như những cái tên trong đội hình Du Lịch vẫn không đánh mất đi phong độ của mình.

Hiếm có một đội bóng sân 7 nào sở hữu 1 thủ môn chơi chân hay như Du Lịch. Nhắc đến lối chơi tổng lực của nhà đương kim vô địch HPL là không thể không kể đến cái tên Đức “tỉn”. Cựu thủ môn của câu lạc bộ Hà Nội chính là “nhà phân phối” bóng của Du Lịch. Dù chơi thủ môn nhưng số lần bóng đến chân Đức “tỉn” còn nhiều hơn cả những hậu vệ. Với khả năng chơi chân xuất sắc, Đức “tỉn” luôn biết cách phát động tấn công với những đường chuyền chí mạng. Người gác đền số 1 của Du Lịch chắc chắn sẽ là đối trọng lớn với Hưng “Esele” cho danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất.

Biểu tượng trong lối đá rực lửa của Du Lịch chính là tam tấu Hưng “xốp” – Đức “Cris” – Nhật “Tân”. “Mũi đinh ba” này vẫn thể hiện được khả năng khoan phá đáng sợ khi đã ghi đến 7 bàn thắng sau 5 trận ở mùa giải năm nay. Trung phong Hưng “xốp” với khả năng càn lướt, cài đè làm tường cùng cặp tiền vệ Nhật “Tân” – Đức “Cris” đầy khéo léo và tốc độ là nỗi ác mộng với không ít những đội bóng xuyên suốt từ HPL-S8 cho đến VSC-S1.

Tam tấu Đức "Cris" - Nhật "Tân" - Hưng "xốp"

Du Lịch còn những “con bài tẩy” cực kì ấn tượng tại VSC-S1 là Linh “Becks”, Đức “Thủy lợi” hay Thành “Messi”,... Những cái tên này luôn chơi cực kì bùng nổ mỗi khi được trao cơ hội và tạo ra bước ngoặt giúp Du Lịch giành được những chiến thắng quan trọng. Đặc biệt là Linh “Becks” khi anh đang “hồi xuân” ở VSC-S1. Với phong cách chơi bóng đầy lãng mạn và tinh tế, tiền vệ 33 tuổi như là một nét chấm phá trong đội hình Du Lịch và tạo nên những sự khác biệt mỗi khi thi đấu.

Tình hình lực lượng

Về lực lượng, Du Lịch sẽ thiếu vắng khá nhiều những cầu thủ quan trọng ở trận tới là Thành Linh, Hưng “xốp”, Thành “Messi” vì đã nhận đủ số thể ở những trận trước. 

Trong khi đó, Hiệp Hòa sẽ có được lực lượng mạnh nhất để bước vào cuộc đại chiến với Du Lịch ngày mai. 

Với tính chất nảy lửa của một trận chung kết và sự hội tụ của những ngôi sao hàng đầu trên thảm cỏ nhân tạo, đây xứng đáng là một trận đấu trong mơ của bóng đá sân 7 để khép lại một mùa giải đầy biến động, một năm 2021 những khó khăn về dịch bệnh.

Trận chung kết giữa Du Lịch và Hiệp Hòa Group sẽ diễn ra trên sân Trường Đại học Nha Trang lúc 14h45 ngày 2.1.2022. Trận đấu này sẽ được phát trực tiếp trên các kênh sóng của FPT Play và fanpage chính thức của VietFootball.

Từ khóa VSC-S1
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN