Công Kỳ, Tú Neymar và bến đỗ mới Anh Pháp FC


Công Kỳ, Tú Neymar và bến đỗ mới Anh Pháp FC

Tin Tức
HỮU THÀNH - Thứ sáu, ngày 13-08-2021 - 08:39:23
Bình luận
Công Kỳ và Tú “Neymar” trở thành bản hợp đồng mới nhất mà Anh Pháp FC mang về để hướng tới những mục tiêu ở các sân chơi từ miền Trung đến miền Bắc thời gian tới.

Hệ thống bóng đá phủi miền Bắc đang tạm hoãn bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19. Nhưng không vì thế mà các động bóng “đóng băng” hoạt động. Ví dụ, Anh Pháp – một trong những ứng cử viên sáng giá cho tấm vé thăng hạng Nhất HL1 mùa giải tới đã tranh thủ quãng nghỉ đợt dịch để... kích hoạt “bom tấn”.

 

Vài tháng sau khi công bố “vua phủi xứ Nghệ” Quang Tình trở lại vừa nắm vài trò chuyên môn, vửa làm nhân viên của công ty sau khi chia tay sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp, Anh Pháp FC vừa hoàn tất xong bản hợp đồng với cặp tiền đạo Công Kỳ và Tú “Neymar”. Người ta nhớ nhiều về cặp đôi này sau những năm tháng chơi bóng cho Văn Minh FC. Với riêng Tú “Neymar”, dấu ấn lớn nhất của sát thủ 2 chân sút như một là danh hiệu “Vua phá lưới HPL-S4”. 15 bàn thắng bên cạnh những đóng góp bền bỉ của Tú đã một đưa đội bóng bầu Văn có lần đầu “xưng vương” tại sân chơi 7 người danh giá nhất Việt Nam.

 

Không có bản CV hoàng tráng như “Tú Neymar” khi thi đấu dưới thời Văn Minh FC phải trẻ hóa đội hình, nhưng sức ảnh hưởng của Công Kỳ rất lớn trong thành tích trụ hạng của đội bóng nhà xe tại HPL-S8. Ngôi sao này cũng vừa trải qua mùa giải Nghệ League đáng nhớ trong màu áo Vinataba, và được giới chuyên môn đánh giá là chân sút đẳng cấp hàng đầu phủi Nghệ hiện tại.



 Công Kỳ, Tú Neymar, hai bản hợp đồng mới nhất của Anh Pháp FC


Công Kỳ chia sẻ với Bongdaphui.net: “Tôi chọn Anh Pháp FC vì đây là đội bóng phủi nhưng mang vóc dáng của sự chuyên nghiệp. Đặc biệt bầu Hùng ‘mốc’ là một người tâm huyết về bóng đá, cả phủi lẫn chuyên nghiệp, đồng thời sống trọng tình cảm. Tất nhiên, hướng đến chiến thắng là mục tiêu của tôi khi ra sân. Và khi khoác lên màu áo Anh Pháp FC vẫn thế. Tôi sẽ gắng từng trận, từng giải để cùng đội bóng được thi đấu ở những sân chơi, hạng đấu cao nhất, danh giá nhất tại phủi Vinh và Hà Nội”.

 

Công Kỳ sở hữu thể hình tốt, chơi kỹ thuật và giàu đột biến. Điều này sẽ bổ trợ Tú “Neymar” với những pha solo làm dạy sóng trên khán đài, bên cạnh những pha ra chân cực nhanh vốn có độ “sát thương” làm thủng mành lưới cực cao. Rõ ràng, đây là hai sự bổ sung chất lượng, tạo bước chạy đà tích cực cho Anh Pháp FC hướng tới những mục tiêu lớn sau khi quãng nghỉ dịch Covid-19 khép lại.

 

Một điểm đáng chú ý nữa là hiện tại, cô vợ mới kết hôn cách đây một năm của Tú “Neymar” cũng là một nhân viên của Công ty Anh Pháp. Đó sẽ là một động lực đáng kể, để Vua phá lưới HPL S4 cống hiến bằng tất cả những gì mình có cho đội bóng của bầu Hùng “mốc”.

 

Anh Pháp FC đã giành tấm vé vào chơi tứ kết Giải hạng Nhì – Cup Vietfootball 2021. Đối thủ của đội bóng bầu Hùng “mốc” sẽ là Hamek FC.  chỉ còn cách tấm vé thăng hạng Nhất 2 trận thắng. Một mục tiêu rõ ràng là vô cùng khó khăn nhưng với niềm tin và khát khao có thừa, những sao trẻ như Minh Hai, Sáng “đen”, Tiến Cường, Thái Tôn, Phạm Hoành…hoàn toàn đủ khả năng tạo nên bất ngờ lớn.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN