Cúp sân 7 Trường Thịnh 2017: Bưng Biền FC phải thắng hoặc vẫy cờ trắng?


Cúp sân 7 Trường Thịnh 2017: Bưng Biền FC phải thắng hoặc vẫy cờ trắng?

Tin Tức
THỦY NGUYỄN - Thứ ba, ngày 18-07-2017 - 21:47:57
Bình luận
Thất thủ trong lượt trận ra quân, Bưng Biền FC của bầu Phúc “trắng” sẽ không cho phép mình đóng vai kẻ chiến bại, nếu không sẽ phải sớm nói lời từ biệt với giải đấu mà họ là đội chủ nhà.
“Vua phủi” Capdervila và Hoàng Cao đã không có mặt trong trận đấu mở hàng của Qui Nhơn với đội chủ nhà Bưng Biền FC. Nhưng đội bóng có xuất xứ đất Võ vẫn đó “Hot boy xăm trổ” Bảo Chúng, hay thủ môn Nguyễn Hoàng Anh đến từ nhà á quân giải futsal VĐQG Sanatech Khánh Hòa. 

Cuộc so giày đã diễn ra khá cân bằng. Tuy nhiên, Bưng Biền FC của bầu Phúc “trắng” đã phải dốc cạn chén đắng khi để Nguyễn Văn Kha của Qui Nhơn FC thủ chọc thủng lưới ở phút cuối. Trong cuộc trò chuyện ngày hôm qua, bầu Phúc “trắng” vẫn ngơ ngẩn tiếc nuối: “Cả trận đá tốt vậy mà thua đau vào những phút cuối. Bưng Biền phải làm lại. Trận tới có sự trở lại của Hồ Phước Thạnh và Anton, tôi tin anh em sẽ có 3 điểm”.

Ở vòng 2, giải bóng đá sân 7 – cúp Trường Thịnh 2017, Bưng Biền sẽ gặp Lưu Phước Lộc. Đây là đối thủ không hề dễ nhai bởi cũng ở lượt đầu họ đã cầm hòa ứng cử viên của giải là Đạt Vĩnh Tiến 2-2. Điệp vụ giành 3 điểm với đội bóng của bầu Phúc “trắng” không phải là bất khả thi nhưng họ cũng phải cẩn thận bài học ngã ngựa trước Qui Nhơn vẫn còn là nỗi ám ảnh khó tiêu hóa.


Cũng xin nhắc lại, tại giải bóng đá sân 7 – cúp Trường Thịnh 2017, mỗi đội bóng được phép đăng kí tối đa 3 cầu thủ (đang thi đấu năm 2016 trở về sau) thuộc các đội bóng thi đấu tại các giải futsal chuyên nghiệp, giải bóng đá Cúp QG, V.League, hạng Nhất, Eximbank A. Tuy nhiên trong 1 trận đấu, mỗi đội bóng chỉ được phép sử dụng trên sân 1 cầu thủ thi đấu ở các hạng đấu chuyên nghiệp. Ngoài ra, các CLB cũng được phép đăng kí tối đa 2 cầu thủ người nước ngoài trong đó chỉ được phép sử dụng 1 cầu thủ trên sân. Các đội bóng mỗi trận được phép thay đổi người tự do, tuy nhiên cầu thủ đã bị thay ra không được phép trở lại sân để thi đấu.

Giải bóng đá sân 7 – cúp Trường Thịnh 2017 sẽ diễn ra vào thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần trên sân bóng 367 (168A Hoàng Hoa Thám - Q.Tân Bình - TP.HCM) bắt đầu từ 15/7 và kết thúc vào 20/8/2017.

Kết quả và lịch thi đấu giải bóng đá sân 7 - Cúp Trường Thịnh 2017











Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN