Đạo Từ Sơn, chiến binh dũng cảm của Ecofoot


Đạo Từ Sơn, chiến binh dũng cảm của Ecofoot

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 16-06-2017 - 17:25:24
Bình luận
Đá chính cả 4 trận cho Ecofoot và góp công lớn giúp đội nhà vào đến bán kết giải Moca – Kết nối doanh nghiệp – cúp Báo Bóng đá 2017, tiền vệ Đạo Từ Sơn đang thể hiện tầm quan trọng trong lối chơi của đội bóng.
Tại giải Moca – Kết nối doanh nghiệp – cúp Báo Bóng đá 2017, Đạo Từ Sơn, Mạnh nát và Cường trắng là 3 cầu thủ được HLV Hiệp cóc sử dụng ở tất cả các trận đấu (riêng Cường trắng vào sân ở hiệp 2 trong trận đấu gặp Zen Resort & Camping). Trong trận tứ kết nảy lửa giữa Ecofoot và DTS, Đạo Từ Sơn và thủ môn Tuấn ốc là những người thi đấu nổi bật nhất. Nếu như thủ môn Tuấn ốc thể hiện tài bắt pen khi cản phá thành công quả đá luân lưu 6 mét của ngôi sao Linh Becks thì Đạo Từ Sơn tả xung hữu đột, thực sự là ông chủ ở tuyến giữa của Ecofoot trong 2 hiệp chính. Và cũng chính anh là người lĩnh ấn tiên phong, thực hiện thành công quả luân lưu 6 mét đầu tiên, góp phần vào chiến thắng 5-4 của Ecofoot trước nhà vô địch năm 2016.

Đạo Từ Sơn ăn mừng bàn thắng trong trận Ecofoot thắng Zen Resort & Camping 2-0

Ở thời điểm hiện tại, Đạo Từ Sơn không đá phủi nhiều. Trong khi những người đồng đội cùng phòng của Đạo Từ Sơn là Mạnh nát và Đăng Đông xách giầy đá phủi với hội fan Milan và Arsenal thì Đạo Từ Sơn ở nhà. Công việc mới làm giám sát khiến anh bận bịu hơn, chưa kể anh còn phải dành thời gian về quê hương Phú Thọ để quán xuyến chuyện xây nhà cho bố mẹ. Giải bóng đá nội bộ của Tổng công ty PSA nơi anh công tác phải đến tháng 8 mới khởi tranh trong khi mặt trận HPL S5, giải đấu mà anh và các đồng đội ở FC Cường Quốc sẽ tham gia, phải đến tháng 9 mới bắt đầu. Thế nên chính cái sự “nhàn” trên sân bóng phủi và bận bịu với công việc chuyên môn lại giúp Đạo Từ Sơn tập trung hơn cho Ecofoot.

Đạo Từ Sơn (trái) đóng vai trò rất quan trọng trong lối chơi của Ecofoot

Ở bán kết giải Moca – Kết nối doanh nghiệp – cúp Báo Bóng đá 2017, Đạo Từ Sơn và các đồng đội sẽ chạm trán MUSVN, đội bóng được coi là hiện tượng ở giải đấu được tổ chức ở sân bóng C500, Học viện an ninh. Dù không được đánh giá cao trước thềm giải đấu (MUSVN thay FC Văn Minh vào giờ chót xin rút), đội bóng gồm rất nhiều những chàng sinh viên của trường ĐH Xây dựng này thi đấu cực hay. Họ lần lượt thắng những đối thủ cứng cựa như Trà Dilmah, Nguyễn Trãi, EOC để giành quyền vào bán kết. Chia sẻ với phóng viên của Bongdaphui.net, Đạo Từ Sơn tỏ ra ra rất thán phục lối đá phòng ngự phản công rất tinh quái cũng như sức trẻ của các cầu thủ MUSVN. Là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vô địch, trong đội hình lại có nhiều ngôi sao phủi, Ecofoot được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, nếu như các cầu thủ Ecofoot chủ quan, họ sẽ bị trả giá đắt. Đạo Từ Sơn tiết lộ, đối thủ rất mạnh nhưng anh và các đồng đội đã có phương án hóa giải sức mạnh của MUSVN. Hãy xem lời tuyên bố của Đạo Từ Sơn có thành hiện thực hay không, mời các CĐV bóng đá phong trào Hà thành đến sân bóng C500, Học viện an ninh vào 15h chiều Chủ nhật tuần này (18/6/2017) để dõi theo cuộc so tài đầy hấp dẫn giữa Ecofoot  và MUSVN.







Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN