Đạo “Từ Sơn” và Long “Thổ” đầu quân cho BĐS Nam Dương tại VSC-S1


Đạo “Từ Sơn” và Long “Thổ” đầu quân cho BĐS Nam Dương tại VSC-S1

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ hai, ngày 20-12-2021 - 23:20:13
Bình luận
Hai cầu thủ nổi tiếng của bóng đá sân 7 miền Bắc là Đạo “Từ Sơn” và Long “thổ” sẽ đầu quân cho câu lạc bộ đến từ Tp. Hồ Chí Minh – BĐS Nam Dương tại Cúp bóng đá 7 người toàn quốc VietFootball 2021.

Đạo “Từ Sơn” được biết đến là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất của sân chơi 7 người miền Bắc. Tiền vệ sinh năm 1991 làm nên tên tuổi trong màu áo của Cường Quốc trước khi đầu quân thi đấu cho Tuấn Sơn. Tại HPL, Đạo “Từ Sơn” từng giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất ở mùa giải HPL-S4. Anh cũng là một “công thần” trong hành trình vô địch giải hạng Nhất cúp VietFootball 2018 của Tuấn Sơn và giúp câu lạc bộ đến từ Hà Giang thăng hạng lên Hanoi Premier League.

Đạo "Từ Sơn" trong màu áo FC Tuấn Sơn.

Long “thổ” cũng là một cầu thủ nổi bật tại sân chơi bóng đá sân 7 miền Bắc với đặc sản là những cú “nã pháo” bằng cái chân trái đầy uy lực. Thủ quân của câu lạc bộ Việt Phương Đông đã có những chiến công rất lớn giúp đội bóng này vô địch giải hạng Nhất cúp VietFootball năm 2019 và lên chơi ở HPL-S7. Hiện tại, Long “thổ” vẫn thuộc biên chế của Việt Phương Đông nhưng sẽ tạm đầu quân cho BĐS Nam Dương để thi đấu ở Vietnam Super Cup – Season 1.

Long "Thổ" trong màu áo của Việt Phương Đông.

Được biết, sự có mặt của hai ngôi sao này tại câu lạc bộ BĐS Nam Dương là nhờ sự tác động của HLV Hồng Sơn. Cựu danh thủ của đội tuyển Việt Nam từng có một thời gian khá dài dẫn dắt Tuấn Sơn trong giai đoạn từ 2017-2021.

Cựu danh thủ Hồng Sơn là người sẽ "cầm sa bàn" của BĐS Nam Dương ở VSC-S1

Cả Đạo “Từ Sơn” và Long “thổ” đều từng có thời gian được dẫn dắt và huấn luyện bởi chiến lược gia 51 tuổi trong màu áo của câu lạc bộ đến từ tỉnh Hà Giang. Ngoài ra, một cái tên khác của Tuấn Sơn cũng được HLV Hồng Sơn đưa về với Nam Dương là trung vệ Nguyễn Đăng Khánh. Những sự bổ sung quan trọng này sẽ giúp HLV Hồng Sơn có trong tay những quân bài quen thuộc để hướng đến thành công ở VSC-S1.

Cúp bóng đá 7 người toàn quốc VietFootball 2021 (VSC-S1) sẽ chính thức lăn bóng từ ngày 25.12.2021 và bế mạc vào ngày 2.1.2022 trên Sân vận động Trường Đại học Nha Trang – Khánh Hòa ở thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Toàn bộ các trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh sóng của FPT Play.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN