Đạo "Từ Sơn" và năm 2016: Rực rỡ trên sân nhưng vẫn "lính phòng không"


Đạo "Từ Sơn" và năm 2016: Rực rỡ trên sân nhưng vẫn "lính phòng không"

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ tư, ngày 04-01-2017 - 11:01:11
Bình luận
Năm 2016 đã khép lại với rất nhiều sự kiện đáng nhớ với Đạo "Từ Sơn", đội trưởng của FC Cường Quốc.
>>Phương Vertu và một năm đầy ắp các danh hiệu

Ngôi sao bóng đá phủi sinh năm 1990 này đã giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải HPL S4 một cách rất thuyết phục. Niềm vui của Đạo "Từ Sơn" không thực sự trọn vẹn khi FC Cường Quốc vẫn chưa thể đăng quang ở giải đấu phong trào danh giá nhất Hà thành dù họ dẫn đầu BXH trong hầu hết quãng thời gian của giải đấu. Chia sẻ với phóng viên của Bongdaphui.net, Đạo Từ Sơn thừa nhận anh đã mất ăn mất ngủ 1 tuần liền vì nuối tiếc không thể giúp đội nhà đăng quang.


Nhưng việc FC Cường Quốc để vuột chức vô địch giải HPL S4 không thể xóa đi một hiện thực rằng Đạo "Từ Sơn" đã có 1 năm thi đấu cực kỳ thành công. Chơi tuyệt hay cả tấn công lẫn phòng ngự, Đạo "Từ Sơn" xứng danh với vai trò tiền vệ đội trưởng. Anh cũng đóng vai trò đầu tầu, là tấm gương cho các cầu thủ trẻ ở FC Cường Quốc noi theo.

Trong lịch sử tham dự HPL, chưa bao giờ người hâm mộ là được chứng kiến một FC Cường Quốc trẻ trung lại thi đấu thăng hoa đến thế và công lớn thuộc về Đạo "Từ Sơn". Đó cũng chính là điều mà đội trưởng của FC Cường Quốc hài lòng nhất trong suốt một năm qua: chỉ bảo hướng dẫn cho các em trẻ trong đội trưởng thành hơn, giúp các em ấy tự tin hơn khi ra sân thi đấu.

Đạo "Từ Sơn" (phải) và tiền đạo Tuấn "bệu" tại cúp Sưởi ấm mùa đông 2016

Năm 2016 cũng là năm mà Đạo "Từ Sơn" đã giành vô số danh hiệu. Có thể kể đến các chức vô địch VCCI cup 2016, Sưởi ấm mùa đông cùng với đội bóng Ecofoot; trong màu áo công ty PSA, Đạo "Từ Sơn" vô địch giải Viettin Bank, vô địch các văn phòng bộ, Á quân giải Ngọc Bảo; với biệt đội siêu phủi là chức vô địch trong miền Nam giải cúp bia Sài Gòn và ngay với đội bóng ruột Cường Quốc, Đạo "Từ Sơn" cũng kịp ẵm danh hiệu vô địch giải 88 Lê Văn Lương.

Đạo "Từ Sơn" (phải) tại cúp VCCI 2016

Năm 2016 cũng là năm thành công với chàng cán bộ giám sát dịch vụ của công ty PSA khi cùng với sự hỗ trợ của gia đình, anh đã mua được 1 chung cư rất khang trang ở khu vực Mỹ Đình. Ngôi sao 27 tuổi của FC Cường Quốc tâm sự, hiện tại anh chưa có người yêu nhưng vẫn đặt kế hoạch, 3 năm nữa sẽ cưới vợ. Công việc của anh ở PSA cũng ổn định và phát triển hơn năm trước.

Đạo "Từ Sơn" cùng với Cường Quốc vô địch cúp 88 Lê Văn Lương

Trong năm 2017, Đạo "Từ Sơn" ấp ủ rất nhiều mục tiêu. Ưu tiên hàng đầu của anh vẫn là phát triển công việc, sự nghiệp của mình. Với bóng đá, anh cũng rất khát khao chinh phục các danh hiệu, đặc biệt là giải HPL S5.

Đạo "Từ Sơn" cũng không quên cội nguồn. Năm 2016, chàng cầu thủ sinh tại thành phố Việt Trì, Phú Thọ này đã cùng với một số người bạn thân lập ra đội bóng FC Phú Thọ. Đội bóng gồm những sinh viên, nhân viên đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Năm 2017, Đạo "Từ Sơn" và các bạn bè ấp ủ sẽ phát triển đội bóng lên một tầm cao mới. Chúc cho những ước mơ, kế hoạch của anh sẽ thành công rực rỡ trong năm 2017.

Đạo "Từ Sơn": đẹp trai, đá bóng hay nhưng vẫn... ế vợ
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN